x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz "đụng" váy thảm đỏ

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:50 - 11/04/2023

Diện chung một kiểu váy khi đi dự sự kiện là điều mà các sao nữ Hoa ngữ rất e ngại. Bởi chỉ cần một sơ sót nhỏ thôi là họ sẽ thất thế trước đồng nghiệp nữ, bị công chúng đặt lên bàn cân. Thế nhưng, đây là điều chẳng thể tránh khỏi vì váy đẹp có hạn nhưng mỹ nhân Cbiz thì nhiều vô kể. Mọi người hãy cùng mình xem thử khi diện chung váy thì ai hơn ai nhé!

Cúc Tịnh Y - Mao Tuấn Kiệt

Bộ trang phục xanh trong sự kiện Weibo đã trở thành "vết đen" chẳng thể xóa của Cúc Tịnh Y. Bởi thiết kế diêm dúa cùng kiểu váy kén dáng đã vô tình để lộ vấn đề về chiều cao của "mỹ nữ 4000 năm". Khoảnh khắc Cúc Tịnh Y lộ diện, cộng đồng mạng đã dấy lên cuộc tranh luận, liệu nữ diễn viên có chạm ngưỡng 1m55 hay không? Mao Tuấn Kiệt dù không nổi tiếng bằng, nhưng lại thắng thế Cúc Tịnh Y nhờ chiều cao 1m7 cùng dáng người quyến rũ. Khí chất sắc sảo của Mao Tuấn Kiệt cũng giúp bộ váy này trông sang trọng hơn hẳn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kém hoàn hảo vì khuôn miệng: Dương Mịch bị góc nghiêng dìm sắc

Phạm Băng Băng - Dương Thừa Lâm

Phạm Băng Băng và Dương Thừa Lâm cũng từng mặc chung một bộ váy cao cấp của nhà mốt quốc tế và bị cộng đồng mạng đặt lên bàn cân để so sánh. Phạm Băng Băng toát lên vẻ đài các, khí phách với lối thiết kế 3D xuyên thấu cực kỳ lạ mắt. Còn Dương Thừa Lâm lại có phần lép vế vì chiều cao khiêm tốn. Chưa kể dung mạo và khí chất ngọt ngào của cô cũng vô duyên với vẻ ma mị, quyến rũ của bộ váy.

Dương Tử - Thẩm Nguyệt

Dương Tử là nàng tiểu hoa lưu lượng có tài nguyên thời trang kém nhất Hoa ngữ. Bởi vóc dáng và khí chất của cô được đánh giá là lép vế trước nhiều mỹ nhân khác, diện váy rất dễ bị "dìm". Ấy vậy mà khi diện bộ váy xanh tím mộng mơ này, Dương Tử lại áp đảo Thẩm Nguyệt hoàn toàn. Với ưu thế chiều cao 1m67, người đẹp Trầm Vụn Hương Phai đã nhận cơn mưa lời khen của khán giả vì chọn được váy hợp dáng. Còn Thẩm Nguyệt thì trông quá chật vật với độ dài của chân váy.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Tống Y Nhân

Sau khi Phạm Băng Băng vắng bóng vì lùm xùm thuế, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thay thế đàn chị để trở thành "nữ hoàng thảm đỏ" mới của Hoa ngữ. Với khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo cùng dáng người cao ráo thon thả, mỹ nhân Tân Cương dễ dàng "cân" được mọi trang phục. Thế nên, khán giả chẳng quá bất ngờ khi cô đã làm tăng giá trị cho bộ váy bạc này. Còn Tống Y Nhân lại bị "dìm" vì khuôn mặt quá trẻ con và dáng người nhỏ nhắn, trông như con gái lén mặc váy của mẹ vậy.

Cổ Lực Na Trát - Cát Na

Một mỹ nhân khác đến từ vùng đất Tân Cương là Cổ Lực Na Trát cũng chẳng hề kém cạnh trong các cuộc đọ sắc. Ngay cả khi diện váy na ná với nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng Cát Na, Cổ Lực Na Trát vẫn chứng tỏ được đẳng cấp "nữ thần nhan sắc" của mình. Từ dáng người, dung mạo cho đến thần thái của người đẹp Phong Khởi Nghê Thường đều khiến công chúng phải xuýt xoa mãi. Bảo sao dù diễn xuất mờ nhạt thì Cổ Lực Na Trát vẫn được công ty ưu ái.

Triệu Lộ Tư - Lisa

Một trong những màn diện chung váy được chú ý nhất năm 2022 thuộc về Triệu Lộ Tư và Lisa. Cùng chung kiểu váy và nhãn hàng trang sức, nhưng cả 2 người đẹp này lại mang đến cảm giác khác biệt cho khán giả. Triệu Lộ Tư dù hơi "ố dề" với phần cổ của chiếc váy nhưng lại có style trang điểm trong trẻo rất đáng khen. Lisa sở hữu dáng người cực kỳ phù hợp với bộ váy, nhưng lại bị đánh giá là nhạt nhòa vì kiểu tóc chẳng khác thường ngày là bao.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên ngọt ngào, Lâm Tâm Như lắm thị phi

Đây là 6 trong rất nhiều cặp mỹ nhân khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi cùng diện chung một kiểu váy. Có những cặp bất phân thắng bại vì mỗi người một vẻ, thì cũng có những cái tên như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Phạm Băng Băng áp đảo hoàn toàn vì sở hữu nhan sắc và khí chất quá xuất sắc. Bảo sao người ta hay nói: "Diện chung váy không đáng sợ, ai không đủ đẹp người đó mới phải sợ".

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".