x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vợ chồng Tôn Lệ và dàn sao làm từ thiện: Không phải ai cũng được khen!

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:55 - 26/04/2022

Hiện nay, trong khi tình hình dịch bệnh ở Thượng Hải, Trung Quốc đang có những diễn biến phức tạp, các ngôi sao Hoa ngữ đình đám đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, chung tay lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện là không phải ai cũng được khen ngợi khi làm từ thiện đâu nha!

Đặng Siêu – Tôn Lệ

Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, vợ chồng Đặng Siêu – Tôn Lệ là những cái tên rần rần nhất trong mấy ngày nay của showbiz Hoa ngữ. Cũng góp sức làm từ thiện, gửi vật tư tới Thượng Hải nhưng cách làm của cặp đôi này lại khiến netizen tranh luận rất nhiều.

Theo mình hóng được thì Đặng Siêu – Tôn Lệ đã gửi những sản phẩm như rau dưa và nhu yếu phẩm thuộc hàng cao cấp tới “cứu trợ” cho 70 vị nghệ thuật gia kỳ cựu, thuộc Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Thượng Hải, Trung tâm Hí kịch Thượng Hải và Đoàn Diễn viên Điện ảnh Thượng Hải. À, những món quà từ thiện này còn được đóng thùng cẩn thận, ghi rõ tên người gửi, người nhận nữa nhé! 

Rõ ràng là những món quà cứu trợ của vợ chồng Tôn Lệ khá “khác bọt” so với các ngôi sao Cbiz khác rồi! Điều này làm dấy lên “thuyết âm mưu” rằng Đặng Siêu – Tôn Lệ muốn nhân dịp lấy lòng các bậc tiền bối có tiếng nói trong nghề, đặc biệt là khi mùa giải Bạch Ngọc Lan đang tiến gần và Tôn Lệ có phim tranh giải. Không biết các bạn nghĩ thế nào nhưng mình cho rằng hành động của cặp đôi Cbiz thực sự rất dễ khiến người ta phải nghĩ nhiều đó nha!

Triệu Lệ Dĩnh

Ngoài Đặng Siêu – Tôn Lệ, các ngôi sao Hoa ngữ khác đều nhận được nhiều lời khen vì những hành động lan tỏa yêu thương, “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong số đó. Sau khi nhận được vật tư do người đẹp Sở Kiều Truyện quyên tặng, netizen đều tỏ vẻ vui mừng với món quà thực dụng trong mùa dịch và gửi những lời cảm ơn chân thành với Triệu Lệ Dĩnh đấy!

Huỳnh Hiểu Minh 

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần được lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, nhận vô số lời khen ngợi từ khán giả vì hết mực tận tâm với việc từ thiện, giúp đỡ rất nhiều cho người dân trong vùng dịch. Xin được bắn tim, thả like cho tài tử Thần Điêu Đại Hiệp nhé!

AngelaBaby

Vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh – AngelaBaby cũng chẳng hề thua chị kém em trong việc giúp đỡ Thượng Hải – nơi mà cô sinh ra. Theo thông tin mình hóng được thì mới đây, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng đã tiến hành quyên tặng vật tư lần thứ 2 cho người dân vùng dịch rồi đó!

>>>Xem thêm: Đẳng cấp thảm đỏ của mỹ nhân Cbiz: Phù hợp mới là đẹp nhất!

Trương Kiệt – Tạ Na

Mặc dù bị mang danh keo kiệt vì lùm xùm trước đó (mua nhà nhưng quỵt tiền hoa hồng cho người môi giới), vợ chồng Tạ Na – Trương Kiệt vẫn tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, gửi tình yêu đến với những người già trên 70 tuổi của Thượng Hải trong lúc khó khăn. Cá nhân mình cũng thấy có thiện cảm với cặp đôi lắm thị phi này hơn một chút đấy cả nhà ạ!

Dương Thừa Lâm – Lý Vinh Hạo

Sau khi kết hôn, Dương Thừa Lâm – Lý Vinh Hạo khiến không ít người phải dở khóc dở cười vì mỗi người một ngả, người thì ở Đài Loan sinh sống, người thì ở đại lục phát triển sự nghiệp. Dù vậy, trong tình hình dịch bệnh, họ vẫn chung tay quyên góp vật tư, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn ở Thượng Hải.

Đặc biệt, trong khi các ngôi sao khác chủ yếu quyên tặng lương thực, rau củ và các đồ dùng phòng dịch, cặp đôi Dương Thừa Lâm – Lý Vinh Hạo lại cực kỳ có tâm khi chuẩn bị cả những món ăn đã qua sơ chế để thuận tiện cho những người không biết nấu cơm nữa nè!

Đường Yên – La Tấn

Trong khi các ngôi sao Hoa ngữ ưu tiên quyên góp cho những người già neo đơn, những người có hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng Đường Yên – La Tấn lại lựa chọn hưởng ứng phong trào “Tặng chút ấm áp cho tài xế xe tải” của Quỹ từ thiện Thượng Hải, quyên góp tiền để giúp đỡ những người làm công tác hậu cần trong mùa dịch. Cá nhân mình cho rằng đây cũng là một hành động cực kỳ có ý nghĩa đấy các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi mắt đào hoa

Có thể thấy được, đại đa số các ngôi sao Hoa ngữ đều tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người đang trong tình cảnh khó khăn. Hay như ở Việt Nam cũng có rất nhiều nghệ sĩ với tấm lòng vàng như Quyền Linh, Đại Nghĩa, Quốc Thuận... sẵn sàng “lăn xả”, lan tỏa yêu thương tới mọi người trong mùa dịch. Rõ ràng, những hành động đẹp của người nổi tiếng sẽ tạo ra năng lượng tích cực giữa cộng đồng và mình thấy điều này thực sự rất đáng trân trọng đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".