x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba lép vế trước nữ phụ trong Công Tố Tinh Anh

Carole 06:00 - 27/04/2022

Sau khi tham gia nhiều bộ phim thần tượng, cuối cùng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã quyết định chuyển hình thông qua dự án Công Tố Tinh Anh. Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được rất nhiều kỳ vọng với Công Tố Tinh Anh, chỉ có điều sau khi đoàn phim tung ra loạt poster đầu tiên thì nàng mỹ nữ Tân Cương đã nhận về khá nhiều bình luận trái chiều. Không ít dân mạng cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba có phần lép vế trước nữ phụ Vưu Tĩnh Như.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Vưu Tĩnh Như

Carole thấy trong poster mới này, Địch Lệ Nhiệt Ba được stylist lựa chọn cho kiểu makeup “sương sương” chứ không đậm và sắc sảo như các dự án phim hiện đại cô từng tham gia trước đó. Tuy nhiên, cách makeup nói riêng và tạo hình nói chung dường như đã khiến cho Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nhạt nhòa hơn hẳn, gương mặt của cô khá thô và thiếu đi sự mềm mại. Nhưng Vưu Tĩnh Như thì khác, nhìn cô ấy vừa xinh đẹp lại cuốn hút, nếu đem ra so sánh thì đúng là có sự chênh lệch khá nhiều đấy.

Thậm chí, nhiều ý kiến còn bày tỏ rằng trông Vưu Tĩnh Như đẹp hơn Địch Lệ Nhiệt Ba. Lúc này đây, nữ diễn viên Trạch Thiên Ký đã khiến mọi người bất ngờ khi trả lời bình luận của bạn netizen kia: “Vai diễn của mỗi người có khác biệt nên cách hóa trang sẽ không giống nhau. Tôi chỉ muốn làm một diễn viên diễn thật tốt, từ trước đến nay chưa từng dựa vào nhan sắc, đương nhiên cũng không có tư bản gì cả. Hóa trang là một thứ rất hay ho, ai cũng đều xinh đẹp hết”. 

Vưu Tĩnh Như đã có phản hồi khi được khen đẹp hơn Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chỉ là, Carole thấy nhiều khán giả lo lắng cho Địch Lệ Nhiệt Ba khi mới có poster thôi mà cô ấy lại chẳng chiếm được thế thượng phong gì cả, nguy cơ lép vế trước nữ phụ là rất cao đấy. Hơn nữa, Vưu Tĩnh Như thời gian gần đây được chú ý rất nhiều với 2 bộ phim nổi tiếng là Khởi ĐầuĐối Tác Hoàn Mỹ. Diễn xuất của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả, dù là vai chính diện hay phản diện thì cô đều mang đến một hình ảnh mới lạ và vô cùng ấn tượng.

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba tuy xinh đẹp nhưng diễn xuất lại thường bị mọi người phàn nàn, điển hình như trong hai bộ cổ trang Trường Ca Hành Ngự Giao Ký. Không ai nghĩ diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại xuống dốc như thế, đến mức bị những nữ phụ như Triệu Lộ Tư và Quách Hiểu Đình chiếm luôn spotlight. Mang tiếng là nữ chính đấy nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng thu được nhiều lợi ích bằng nữ phụ, nghe mà thấy đúng là thảm thật. 

Tuy Địch Lệ Nhiệt Ba có hơi lép vế ngay trong “hiệp 1” nhưng vì Công Tố Tinh Anh vẫn chưa lên sóng nên chúng ta không thể nói gì nhiều. Nhưng nếu Địch Lệ Nhiệt Ba muốn nổi bật nhất bộ phim này, hình tượng nhân vật và diễn xuất của cô ấy phải thật tốt bởi Vưu Tĩnh Như chính là một đối thủ đáng gờm đấy.

>>> Xem thêm: Từng đi bài lấn át nữ chính, giờ Nhiệt Ba - Lộ Tư lép vế trước nữ phụ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.