x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cổ trang chống cằm trên màn ảnh

Beaver 13:00 - 30/03/2021

Trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, không ít mỹ nhân gây thương nhớ với động tác dùng tay chống cằm. Trong khi có người “đốn tim” với vẻ ngọt ngào, đáng yêu đến tan chảy thì cũng có người khiến khán giả thương tiếc không thôi với vẻ u sầu, buồn bã. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc chống cằm của dàn mỹ nhân Hoa ngữ và so kè xem ai là người đẹp nhất nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Là “nữ hoàng rating” Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong không ít tác phẩm cổ trang và gặt hái nhiều thành công vang dội. Với nhan sắc trong veo, thanh thoát, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện khiến biết bao người phải mê mẩn không thôi. 

Hóa thân thành nàng Bích Dao xinh đẹp trong Thanh Vân Chí, Triệu Lệ Dĩnh “đốn tim” khán giả với động tác chống cằm, tăng nét dịu dàng, nết na đầy cuốn hút. Hay như trong bộ phim Hoa Thiên Cốt, nữ diễn viên cũng gây xao xuyến với vẻ nhí nhảnh, đáng yêu đến tan chảy.

Thanh Vân Chí.
Hoa Thiên Cốt.

Lâm Y Thần

Hóa thân thành nàng Hoàng Dung tinh quái, hoạt bát trong bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu (2008), Lâm Y Thần nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Đây cũng là một trong những nhân vật cổ trang gây chú ý nhất của mỹ nhân xứ Đài này. Động tác chống cằm của Lâm Y Thần trên màn ảnh nhỏ cũng khiến người hâm mộ “sốt rần rần” với vẻ thiếu nữ tươi tắn, trẻ trung.

Tôn Lệ

Góp mặt trong bộ phim Chân Hoàn Truyện, Tôn Lệ lên ngôi “nhất tỷ” mảng truyền hình vì diễn quá đạt vai Chân Hoàn. Không chỉ diễn xuất mà cả nhan sắc của bà xã Đặng Siêu cũng được công chúng đánh giá cao. Khoảnh khắc nàng Chân Hoàn thuở thiếu nữ chống cằm trên màn ảnh vừa thanh thoát lại vừa buồn đến nao lòng, khiến người hâm mộ chỉ muốn chở che cho cô gái đang lao đao giữa chốn lồng son Tử Cấm Thành.

Lý Thấm

Vốn là truyền nhân Côn khúc, Lý Thấm thu hút với vẻ đẹp cổ điển, dịu dàng đến say lòng. Vào vai công chúa Nguyên Thuần trong bộ phim Sở Kiều Truyện, nữ diễn viên khiến biết bao trái tim phải lỗi nhịp với tư thế chống cằm duyên dáng, yêu kiều.

Đường Yên

Với vẻ đẹp ngọt ngào, vừa thanh thuần, nữ tính, lại vừa yêu kiều, Đường Yên là nữ thần trong mộng của đông đảo khán giả. Vai diễn Độc Cô Ninh Kha trong bộ phim Hiên Viên Kiếm là cả bầu trời ký ức với biết bao người, đồng thời cũng là tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của bà xã La Tấn. Dùng tay chống khẽ trên chiếc cằm duyên dáng, Đường Yên khiến biết bao người “say nắng” với nhan sắc “đỉnh của chóp”.

>>> Xem thêm: Hồ Hạnh Nhi, Mã Tư Thuần và mỹ nhân Cbiz dám "phá" dáng vì đóng phim

Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt. Trong đó, nàng quận chúa Triệu Mẫn xinh đẹp, thông minh trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký do nữ diễn viên thể hiện là một trong những nhân vật đáng nhớ nhất của Giả Tịnh Văn trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, khoảnh khắc Giả Tịnh Văn chống cằm lại càng khiến các đấng mày râu phải nghiêng ngả vì quá đỗi xinh đẹp.

Cổ Lực Na Trát

Được chú ý ngay khi mới bước chân vào làng giải trí nhờ nhan sắc đỉnh cao, Cổ Lực Na Trát chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về mặt ngoại hình. Gương mặt đẹp không góc chết và khí chất hơn người là yếu tố khiến nàng “mỹ nữ Tân Cương” luôn chiếm trọn mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Quả thực là người đẹp thì làm gì cũng đẹp. Những khoảnh khắc chống cằm của Cổ Lực Na Trát đều thu hút đến lạ kỳ.

Dương Mịch

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất hiện nay, nhan sắc của Dương Mịch chẳng phải dạng vừa đâu. Với khuôn mặt xinh đẹp, trong veo và đôi mắt to, tròn như biết nói, nữ diễn viên khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Dương Mịch “đốn tim” người hâm mộ với khoảnh khắc chống cằm đẹp tựa tranh vẽ. Sang đến Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa hay Phù Dao Hoàng Hậu người đẹp này vẫn chẳng hề xuống phong độ chút nào.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tương tự như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận nhiều sự chú ý nhờ 2 bộ phim Tam Sinh Tam Thế. Với vai diễn Phượng Cửu xinh đẹp mĩ miều, nàng “mỹ nữ Tân Cương” hớp hồn khán giả với nét đẹp vừa sắc sảo, lại vừa thanh thuần. 

Đặc biệt, khoảnh khắc u sầu của nàng Thanh Khâu đế cơ trên màn ảnh khiến cộng đồng mạng nguyện làm bờ vai cho nàng dựa dẫm.

Lâm Tâm Như

Được lọt vào danh sách những mỹ nhân sinh ra để đóng phim cổ trang là đủ biết Lâm Tâm Như hợp với kiểu tạo hình này đến mức nào rồi. 

Trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách có không ít khoảnh khắc chống cằm duyên dáng, khoe nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn tựa đóa hoa lan thanh khiết và đôi mắt to đầy cuốn hút. Chính vẻ đẹp “đỉnh chóp” này là một trong những lý do khiến Lâm Tâm Như được yêu mến suốt bao năm qua.

>>> Xem thêm: 6 vai diễn phụ lại hot như vai chính trên màn ảnh: Hoắc Kiến Hoa, La Vân Hi góp mặt

Nhìn vào dàn mỹ nhân đình đám nói trên, bạn nghĩ ai mới là người chiếm ngôi đầu bảng trong cuộc đọ sắc này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.