x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và các mỹ nhân Hoa ngữ đẹp hơn nhờ đổi cách trang điểm

Carole 08:00 - 10/07/2021

Có một điều Carole không thể phủ nhận, đó là việc trang điểm đối với những ngôi sao trong làng giải trí rất quan trọng, đặc biệt là các sao nữ. Việc có được cách trang điểm phù hợp với bản thân sẽ càng khiến cho những mỹ nhân này thêm cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Vậy trong showbiz Hoa ngữ, những sao nữ nào đã thăng hạng nhan sắc nhờ đổi cách trang điểm?

Triệu Lệ Dĩnh

Theo Carole thấy thì cách trang điểm của Triệu Lệ Dĩnh chia ra hai giai đoạn, đó là trước khi kết hôn và sau khi sinh con. Trước khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh trung thành với cách trang điểm nhẹ nhàng, nhờ đó khiến cô trở nên trẻ trung và ngọt ngào hơn. 

Phong cách khi đó của nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt cũng rất đơn giản, chính vì thế nên cô thường xuyên bị chê là có khí chất không hợp với mảng thời trang.

Nhưng sau khi sinh con thì Carole nhận ra Triệu Lệ Dĩnh gần như lột xác hoàn toàn, trong đó có cả cách trang điểm. Cô bắt đầu trang điểm đậm và sắc sảo hơn trước đây, mang đến cho công chúng hình ảnh một người phụ nữ trầm ổn và ngày càng mặn mà, kiều diễm. Nhìn qua Carole có thể thấy, việc thay đổi cách trang điểm dường như đã biến Triệu Lệ Dĩnh thành người khác hẳn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trước khi nổi tiếng với bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn xuất hiện với gương mặt makeup “sương sương” và muốn giữ cho mình hình tượng nữ tính, trẻ trung. Đáng tiếc gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba quá Tây và sắc sảo, việc trang điểm nhẹ nhàng bỗng nhiên “cộng” thêm cho cô vài tuổi nữa.

Có lẽ việc trở thành người đại diện của D&G vào năm 2017 đã khiến cho Địch Lệ Nhiệt Ba thay đổi. Nàng Phượng Cửu đã thay đổi rất nhiều nhờ việc trang điểm đậm hơn, khiến cô giống như một nàng công chúa mỗi lần tham gia các hoạt động. Cũng từ đó cho đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ cách trang điểm này, đúng là ấn tượng hơn rất nhiều so với ngày trước.

Lưu Thi Thi

Thật ra thì Lưu Thi Thi hợp với khá nhiều kiểu trang điểm. Cách trang điểm nhẹ nhàng khiến người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm dịu dàng và thanh lịch, đúng chuẩn hình ảnh của một tiểu thư đài các ngày xưa. Ban đầu, Carole cho rằng Lưu Thi Thi sẽ luôn giữ kiểu trang điểm này, nào ngờ cô ấy đã thay đổi sau khi sinh con đầu lòng cho Ngô Kỳ Long vào năm 2019.

Lưu Thi Thi cũng giống Triệu Lệ Dĩnh, cô lựa chọn chuyển sang trang điểm đậm, tạo nên một hình ảnh mặn mà quyến rũ khác hẳn với trước đây. Điều đáng ngạc nhiên là dù Lưu Thi Thi trang điểm kiểu nào thì cô vẫn vô cùng xinh đẹp, tuy nhiên phong cách hiện tại lại khiến cô cuốn hút hơn rất nhiều.

Quan Hiểu Đồng

Sở hữu gương mặt thanh tú với những đường nét nhẹ nhàng, có lẽ Quan Hiểu Đồng cho rằng việc trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp cô trẻ trung và nữ tính hơn, đáng tiếc là không phải như vậy. Trường hợp của Quan Hiểu Đồng cũng khá giống Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô không quá hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng cho lắm.

Thời gian gần đây, Quan Hiểu Đồng ngày càng “lên hương” không chỉ nhờ việc thay đổi phong cách thời trang mà còn cả makeup nữa. 

Quan Hiểu Đồng hướng tới một hình ảnh quyến rũ hơn và nhờ đó khiến hình ảnh của cô cũng thay đổi theo chiều tích cực. May mắn là Quan Hiểu Đồng đã chịu thay đổi, phong cách hiện tại đã giúp cô “ở đúng” tuổi 24 chứ không phải già đi như trước đây.

Dương Tử

Trong khi những sao nữ ở trên đều thăng hạng nhan sắc nhờ trang điểm sắc nét hơn thì Dương Tử ngược lại hoàn toàn. Từng có một thời gian, Dương Tử lựa chọn cách trang điểm sắc sảo bằng việc kẻ mắt mèo và dùng những loại son màu trầm. Chính điều này đã khiến nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương già đi trông thấy.

Sau lần thay đổi phong cách không thành công, Dương Tử đã lựa chọn kiểu makeup nhẹ nhàng đơn giản khiến cô trẻ trung và xinh đẹp hơn hẳn. Những người quan tâm đến Dương Tử chắc cũng thấy rằng hiện nay cô gắn liền với hình tượng công chúa và việc chọn đúng cách makeup đã giúp rất nhiều cho cô mỗi khi xuất hiện.

Carole thấy, không phải cứ là mỹ nhân thì kiểu gì cũng xinh đẹp, đối với những trường hợp trên thì hầu như việc trang điểm mà “sai một li sẽ đi một dặm”. Ngoài những ngôi sao được liệt kê trong danh sách này thì bạn cảm thấy còn ai trở nên đẹp xuất sắc nhờ việc thay đổi cách makeup?

>>> Xem thêm: Thời chưa nổi: Dương Tử bị cướp vai diễn, Tiêu Chiến suýt uống sơn

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.