x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân hóa cô nàng "hai lúa" trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 01/06/2022

Trên màn ảnh Hoa ngữ có khá nhiều vai diễn cô nàng “hai lúa” đáng chú ý và các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám cũng chẳng ngại thử sức với kiểu nhân vật này. Hãy cùng Quần chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Tổng Tổ Nhi

Lý Na thuở trước.
Và sau khi “lột xác”.

Góp mặt trong bộ phim Thịnh Trang, Tống Tổ Nhi đã gây chú ý khi hóa thân thành Lý Na – “lính mới” của tờ tạp chí thời trang. Nói sao nhỉ, vai diễn của nàng tiểu hoa 9X này có nét giống với Andrea Sachs – nữ chính của bộ phim Hollywood Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu, từ một cô nàng quê mùa dần “lột xác”, trở nên sành điệu, sang chảnh hơn.

Theo các tình tiết trong Thịnh Trang thì khi đến phỏng vấn, Lý Na (Tống Tổ Nhi) đã thuê một chiếc áo sơ mi trắng khá đắt đỏ và make up để khiến bản thân trông “okela” hơn. Tuy nhiên, với chiếc balo theo style học sinh, kiểu trang điểm đậm không phù hợp, đôi giày cao gót đỏ chóe và cặp kính màu đen đậm chất phèn, trông cô nàng cứ như đứa trẻ mặc trộm đồ của người lớn vậy! Điều này có vẻ khá hợp với hình tượng nhân vật trong phim nhỉ?

Tuy nhiên, diễn xuất của Tống Tổ Nhi trong Thịnh Trang lại có phần khoa trương quá đà, mình chưa hài lòng đâu nha!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ khi nâng đỡ đàn em

Lý Hân Nhữ

Nói tới những cô nàng “hai lúa” trên màn ảnh Hoa ngữ, sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Lý Hân Nhữ - Lâm Vô Địch trong bộ phim gây bão một thời Cô Gái Xấu Xí. Ở vũ trụ này, Lý Hân Nhữ khiến khán giả phải mắt tròn mắt dẹt với những style khó đỡ, kiểu tóc bù xù đậm chất quê mùa. Chưa kể, nữ diễn viên này lại còn đeo niềng năng, khiến nhan sắc bị "dìm" thấy rõ nữa.

Theo thông tin mình hóng được thì khi ấy, Lý Hân Nhữ mới 20 tuổi và đây chính là tác phẩm đầu tay của cô. Nhờ nhân vật này, Lý Hân Nhữ nhanh chóng “bạo hồng” nhưng cũng vì vậy mà cái mác “xấu nữ” luôn gắn liền với cô suốt nhiều năm qua.

Thử nhìn vào nhan sắc của nàng Hằng Nga tiên tử xinh đẹp này mà xem, ai tin nổi đây là “cô gái xấu xí” năm nào trên màn ảnh Hoa ngữ cơ chứ!

Địch Lệ Nhiệt Ba

“Mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng vào vai “xấu nữ” đậm mùi phèn trong Lý Huệ Trân Xinh Đẹp. Đây cũng là bộ phim giúp cô giành được giải Thị hậu Kim Ưng, mặc dù gây rất nhiều tranh luận đấy cả nhà ạ!

Nói sao nhỉ, trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba để tóc xù mì, điểm tàn nhang lên mặt và trang điểm nhợt nhạt, đeo kính gọng đen, mặc đồ rộng giấu dáng. Thế nhưng, ekip Lý Huệ Trân Xinh Đẹp sử dụng filter khá ảo nên nếu không soi kỹ thì khó mà phát hiện ra trên mặt nhân vật này có tàn nhang.

Có lẽ vì vậy, đạo diễn Lý Huệ Trân Xinh Đẹp đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba diễn xuất khá khoa trương để giảm nhan sắc, tăng yếu tố gây cười. Có thể thấy được, nữ hoàng sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ không sợ xấu khi đóng phim, thế nhưng cô vẫn cứ mỹ miều và bản thân mình cũng không đánh giá cao tác phẩm này cho lắm đâu nha!

Lưu Nhược Anh

Lưu Nhược Anh ngoài đời thực.

Vốn là nàng ngọc nữ với vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo, Lưu Nhược Anh khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi lắc mình thành cô gái Phương Tiểu Bình “cuồng kết hôn” lôi thôi, quê mùa trong bộ phim Phấn Hồng Nữ Lang. 

Còn đây là trong phim.

Mặc những bộ trang phục chẳng giống ai, “hô biến” cho hàm răng trở nên khấp khểnh, lại còn cười kiểu “rước cả nắng vào răng”, nhân vật do Lưu Nhược Anh thủ vai khiến dân tình nhớ mãi không quên. Đây cũng chính là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của nàng ngọc nữ này đó!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cổ trang "đu trend" đội vòng hoa

Trong số những cô nàng “hai lúa” nói trên, nhân vật do Lý Hân Nhữ thể hiện chính là “đỉnh chóp” trong lòng mình. Không biết có bạn nào cùng chung suy nghĩ với mình không nhỉ? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cô Gái Xấu Xí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.