x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ khi nâng đỡ đàn em

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 30/05/2022

Sau khi đã vững chân trong showbiz, không ít ngôi sao Hoa ngữ lựa chọn làm ông chủ/bà chủ, mở công ty riêng nâng đỡ cho các thế hệ đàn em. Thế nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện boss cũng có this, có that các bạn ạ! Trong khi có người khiến đàn em kính trọng thì cũng có người hơi bị “ố dề” đó nha!

Dương Mịch

Đầu tiên, mình xin được gọi tên Dương Mịch trong danh sách này. Hẳn các bạn cũng biết, năm 2015, nàng tiểu hoa đán 8X này cùng với hai người quản lý thân thiết đã bỏ vốn, thành lập Studio Gia Hành Thiên Hạ, ký hợp đồng với những diễn viên trẻ tài năng là Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang.

Dương Mịch hết lòng vì “gà nhà”.

Với vai trò bà chủ thì mình thấy Dương Mịch đúng là hết lòng hết dạ vì các đàn em dưới trướng, tạo điều kiện cho “gà cưng” phát triển, thường xuyên đưa họ đi tham dự sự kiện cùng để tăng độ nổi tiếng. Nghe giang hồ đồn thổi thì mỗi khi đóng phim, Dương Mịch đều tích cực đề cử nghệ sĩ dưới trướng của mình cho nhà làm phim. Nếu ekip không chấp nhận thì đôi khi, người đẹp này còn sẵn sàng bỏ vai nữa đó!

Tiếc rằng, dù được “push” mạnh như vậy nhưng giờ đây, trong dàn “gà cưng” của Dương Mịch chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba là bật lên mạnh mẽ, sự nghiệp phát triển chẳng thua gì đàn chị. Còn những diễn viên khác thì cũng có vai diễn ấn tượng nhưng lại không duy trì được độ hot. 

Lý Băng Băng

Không chỉ là đại hoa đán đình đám của showbiz Hoa ngữ, Lý Băng Băng còn là bà chủ quyền lực, có thể kéo tài nguyên về cho các nghệ sĩ dưới trướng. Trong mấy năm gần đây, Lý Băng Băng chủ yếu hoạt động phía sau cánh gà, ký hợp đồng với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Trần Học Đông, Trương Tuệ Văn, Cổ Lực Na Trát, Châu Dã... và còn là đối tác của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh nữa.

Nâng được ai thì chị nâng hết luôn!

Ngó qua ngó lại thì mình thấy Lý Băng Băng rất nhiệt tình trong việc nâng đỡ đàn em, thường xuyên đưa họ đi tham dự sự kiện, tham gia show truyền hình nè! Chẳng lấy ví dụ đâu xa, như Cổ Lực Na Trát chẳng hạn, sau khi bỏ ghế “nhị tỷ” Đường Nhân, về dưới trướng của Lý Băng Băng, người đẹp này đã có bước tiến mạnh trong sự nghiệp, đặc biệt là trong mảng show truyền hình, đại ngôn đó!

Hoàng Tử Thao

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 2018, bố của Hoàng Tử Thao có thành lập công ty giải trí Long Thao để nâng đỡ cho quý tử. Giờ đây, khi ông qua đời, tài tử họ Hoàng đã tiếp quản công ty, trở thành một ông chủ danh xứng với thực.

Cá nhân mình thấy “gà cưng” dưới trướng của Hoàng Tử Thao cũng khá là “số hưởng” khi có boss vừa tâm lý, sẵn sàng lắng nghe những phiền não của nhân viên, lại còn nhiệt tình trong việc nâng đỡ nghệ sĩ.

À, đặc biệt nhất là Hoàng Tử Thao còn có thái độ rất kiên quyết trong việc bảo vệ các nghệ sĩ của mình tránh xa những “quy tắc ngầm” Cbiz. Về điểm này thì xin được bắn tim, thả like cho mỹ nam Người Đàm Phán nhé!

Lâm Tâm Như

Tính ra thì Lâm Tâm Như bắt đầu chuyển hình từ khi rất sớm, từ năm 2009, cô đã thành lập phòng làm việc riêng, bắt đầu ngồi lên ghế bà chủ rồi! Tuy nhiên, có vẻ như nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách không giỏi trong việc nâng đỡ người mới cho lắm. Thậm chí, cộng đồng mạng còn rỉ tai nhau rằng: “Studio của Lâm Tâm Như chỉ ‘push’ được mỗi cô ấy thôi!”.

“Âu Nhã Nhược” Hồng Tiểu Linh.

Nhớ năm xưa, sau khi vụt sáng nhờ bộ phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh, Hồng Tiểu Linh được coi là cái tên đầy tiềm năng của giới phim ảnh Hoa ngữ, nhan sắc, tài năng đều đủ cả. Lúc này, cô ký hợp đồng với studio của Lâm Tâm Như, muốn theo chân đàn chị xông pha showbiz nhưng kết quả lại chẳng được như mơ.

Sau khi về dưới trướng của Lâm Tâm Như, Hồng Tiểu Linh được góp mặt trong nhiều bộ phim lớn như Khuynh Thế Hoàng Phi, Tú Lệ Giang Sơn Trường Ca Hành… Tuy nhiên, những vai diễn cô nhận được toàn là vai ác nữ, chỉ làm nền cho Lâm Tâm Như mà thôi! 

Dần dần, danh tiếng của Hồng Tiểu Linh ngày càng xuống dốc, trở nên mờ nhạt trong mắt khán giả. Không ít người thấy tiếc nuối thay cho nữ diễn viên Sợi Dây Chuyền Định Mệnh vì đã lãng phí quãng thời gian đẹp nhất ở phòng làm việc của Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, kể cả sau khi kết hợp đồng, người đẹp này chưa từng trách boss cũ nửa lời đâu nha!

À, các bạn biết không, nam diễn viên Mao Tử Tuấn cũng từng hoạt động dưới trướng của Lâm Tâm Như đó! Tuy nhiên, chắc vì cảm thấy không “hợp nước hợp cái”, Mao Tử Tuấn đã sớm “say goodbye” Lâm Tâm Như, ký hợp đồng với Hoan Thụy và có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Nhìn chung thì mình thấy không phải Lâm Tâm Như không nỗ lực nâng đỡ “gà nhà”, chẳng qua, kết quả nó lạ lắm các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Bạch Lộc và dàn mỹ nhân Hoa ngữ xuất thân từ nghề người mẫu

Thượng Văn Tiệp

Thượng Văn Tiệp thích ký hợp đồng với những “tấm chiếu mới” chưa trải sự đời.

Khác với những ngôi sao nói trên, Thượng Văn Tiệp được netizen bầu chọn là “bà chủ ố dề nhất Cbiz” đấy cả nhà ạ! Theo thông tin mình hóng được thì những nghệ sĩ ký hợp đồng với Thượng Văn Tiệp phải tuân thủ những điều khoản rất khắt khe về vấn đề thu lao, phải làm việc vất vả nhưng lại không nhận được cát-xê xứng đáng.

Thậm chí, khi muốn rời xa vòng tay của Thượng Văn Tiệp, các nghệ sĩ dưới trướng của cô cũng phải bỏ ra khoản tiền bồi thường siêu to khổng lồ nữa đó!

Dimash.
“Trương Vô Kỵ” Tăng Thuấn Hy sẵn sàng hầu tòa để rời xa vòng tay chị đẹp.
Tưởng Giai Ân mắc bệnh tâm lý vì quá áp lực, việc nhiều, lương ít lại khổ đủ mọi đường.

Nhìn vào tình trạng của các ngôi sao trẻ dưới trướng Thượng Văn Tiệp mà mình thấy thương quá là thương. Chẳng hạn như giọng ca tài năng Địch Mã Hy (Dimash) từng nhiều lần bị ghi lại khoảnh khắc mệt mỏi ở sân bay vì phải chạy show, suốt 2 năm không có kỳ nghỉ. Tăng Thuấn Hy quyết rời công ty bằng được vì bị đối xử không công bằng, kiếm về cho công ty 30 triệu tệ (103,4 tỷ đồng) trong vòng 3 năm nhưng chỉ nhận được 3 triệu tệ (10,34 tỷ đồng) tiền thù lao. Người đẹp Tưởng Giai Ân thì mắc bệnh tâm lý vì áp lực quá lớn, hiện tại gần như ngừng hoạt động trong showbiz.

Nghe giang hồ đổi thổi thì thuở còn “non và xanh”, Thượng Văn Tiệp cũng từng phải chịu khổ vì bị boss đối xử khắt khe. Mình cũng chẳng hiểu vì sao giờ đây, người đẹp này lại chẳng “thoáng” hơn với các nghệ sĩ dưới trướng nhỉ?

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz khiến giải Kim Ưng trở nên "ố dề"

Ngó qua ngó lại, mình mới thấy các nghệ sĩ Cbiz thực sự cần suy nghĩ cẩn trọng trước khi quyết định ký hợp đồng, hoạt động dưới trướng của ai. Nếu may mắn gặp được chủ tốt thì sẽ được nâng đỡ, nhưng nếu chẳng may gặp phải người “ố dề” thì cũng đáng lo ngại lắm đó nha!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Dương Mịch, Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Cbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khuynh Thế Hoàng Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.