x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Làng giải trí đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba thay đổi tích cực

Carole 22:10 - 01/06/2022

Việc tham gia làng giải trí sẽ khiến những ngôi sao thay đổi hơn ư? Theo Carole thấy thì chính là như vậy đó, nhưng thay đổi tích cực hay tiêu cực thì phụ thuộc vào nghệ sĩ kia thôi. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một người đã thay đổi theo hướng tích cực trong suốt những năm cô hoạt động trong làng giải trí.

Cô ấy đã biết cách chấp nhận và yêu bản thân mình hơn

Thuở mới vào nghề, Địch Lệ Nhiệt Ba là kiểu hướng nội và không biết cách giao tiếp với người khác. Khi đó, cô ấy đã cố gắng hết sức để sống cởi mở hơn, kết quả là mọi người thấy rằng cô ấy trông rất niềm nở và vui vẻ. Cứ mỗi dịp, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tạo ra những chủ đề, làm nóng bầu không khí và chính mình cũng hòa nhập vào đó. Chỉ là điều này khiến cô ấy cảm thấy mệt mỏi, có những hôm cô ấy rất khó chịu vì cảm thấy mình đã nói quá nhiều.

Trước đây, Địch Lệ Nhiệt Ba có lịch trình công việc rất bận rộn, quay phim rồi tham gia show khiến cô ấy mỗi ngày chỉ được ngủ được từ 3 – 5 tiếng. Nhưng lúc ấy, Địch Lệ Nhiệt Ba không cảm thấy mệt mỏi, thậm chí cô còn thích cái cảm giác được bận rộn như vậy. Mỗi lần xuất hiện, công chúng đều được thấy một Địch Lệ Nhiệt Ba tươi sáng và rạng rỡ nhất, không ai cô ấy đã trải qua những gì cả.

Nhưng sau 2 năm, Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu cảm thấy cơ thể mình phản kháng và cô không còn chịu được những trạng thái mệt mỏi kia nữa. Những lần phải đi giày cao gót lâu kéo dài từ 6 – 12 tiếng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba thấy “chân như sắp hỏng”. Vốn là một người rất ít khi ngâm chân nhưng giờ đây, nàng mỹ nữ Tân Cương đã phải dùng thuốc bắc để ngâm thì cảm giác đau nhức kia mới giảm đi được phần nào.

Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng ngủ không yên giấc và điều này khiến tình trạng da của cô ấy kém đi rất nhiều. Có một đợt vào tháng 3, tháng 4 thì Địch Lệ Nhiệt Ba bị viêm mũi và hắt hơi hơn 20 lần mỗi ngày, phải đến mùa hè tình trạng mới đỡ hơn. Những sự thay đổi này đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba hiểu được, cô cần phải yêu bản thân: “Tôi cảm thấy mấy năm trước tôi không biết yêu bản thân, hiện giờ mới nhận ra bản thân rất quan trọng”.

Cô ấy đã hiểu rõ bản thân mình hơn

Khoảng thời điểm dịch bệnh bùng phát mấy năm trước, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ có thể ở trong khách sạn và đây là quãng thời gian rảnh rỗi nhất của cô ấy sau 7 năm vào nghề. Khi mọi người tự tạo ra cho mình những công việc để làm cho đỡ chán thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại dành thời gian để bình tĩnh và nghĩ về bản thân. Cô từng chia sẻ rằng: “Thu hoạch lớn nhất chính là hiểu được bản thân, bao gồm cả việc tôi là người thế nào”.

Từ một người không hiểu rõ bản thân mình muốn gì và cần gì, nay Địch Lệ Nhiệt Ba cảm thấy cô muốn có một cuộc sống vui vẻ, muốn có một công việc với tần suất vừa phải và muốn được sống thật với chính mình. Vì vậy, cô ấy đã thay đổi và đặt cảm xúc của mình lên vị trí đầu tiên. Khi gặp chuyện, nàng tiểu hoa 9x không còn để tâm đến cảm xúc cũng như cái nhìn của người khác về mình nữa: “Điều tôi muốn nhiều hơn chính là tôi đối với sự việc này có suy nghĩ thế nào, tôi cũng nên nói cho mọi người những điều mà tôi nghĩ”.

Cô ấy đã tự tin hơn

Trong những năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trưởng thành hơn, điều đó thể hiện ở việc cô ấy tự tin với chính mình. Khi tham gia show Thử Thách Cực Hạn Sáng Tạo Doanh, Địch Lệ Nhiệt Ba đã được thử sức với vai trò MC và PD. Đây là lần đầu tiên cô ấy thử sức với vai trò mới, trong khi Thử Thách Cực Hạn dễ thở hơn thì Sáng Tạo Doanh lại khiến cô ấy phải suy nghĩ nhiều: “Tôi thể hiện ra bên ngoài cách kiểm soát mọi thứ giống như mình đang làm MC vậy”.

Với những kinh nghiệm này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dần tự tin hơn khi đứng trên sân khấu: “Khi bạn học được điều gì đó và biết mình có thể làm tốt hơn thì bạn sẽ tự tin. Nếu như tôi mờ mịt, tôi không biết gì về việc dẫn chương trình và không biết giọng nói trên sân khấu của mình có lớn hay không, rồi hỏi ‘Các bạn có nghe tôi nói không?’, khi đó mọi thứ sẽ trở nên rất xấu hổ. Nhưng khi tôi biết mọi việc sẽ xảy ra thế nào, việc tiếp theo sẽ là gì thì bên trong tôi sẽ có sẵn một nhịp điệu”.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng giống như chúng ta vậy thôi, đằng sau ánh hào quang ấy là những khó khăn mà cô luôn cố gắng vượt qua. Nhưng chính những khó khăn đã mang đến cho Địch Lệ Nhiệt Ba những trải nghiệm để cô ấy tự tin hơn, đồng thời cũng hiểu rõ bản thân mình hơn.

>>> Xem thêm: Ngự Giao Ký flop, phim tiếp theo của Nhiệt Ba không được kỳ vọng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.