x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phim hot "đầu tay" của dàn hoa 9x: Nhiệt Ba bị mỉa "thủy hậu"

An Lee 09:50 - 30/05/2022

Theo An thấy, so với phim hot đầu tay của các đàn chị 8x thì có vẻ như phim của các tiểu Hoa 9x lại có phần kém nổi hơn. Hãy cùng An điểm danh lại những bộ phim đã giúp loạt mỹ nhân này được công chúng chú ý nhé!

Đàm Tùng Vận – Điều Tuyệt Vời nhất Của Chúng Ta

Đàm Tùng Vận được khán giả biết đến lần đầu tiên khi vào vai Cảnh Cảnh trong bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Vào vai học sinh cấp 3, thế nhưng nàng tiểu hoa 9x vẫn trẻ trung bất ngờ. Đây cũng là một trong những bộ phim hay nhất trong sự nghiệp của Đàm Tùng Vận.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Gia Truyền leo top; Dương Dương hóa nam thần học đường

Lý Thấm – Cuộc Sống Rực Rỡ

So với dàn tiểu hoa 9x ở đây, An thấy bộ phim hot đầu tay của Lý Thấm có vẻ như được khá ít người biết đến. Vào vai cô gái trẻ Dư Phi có cuộc sống bất hạnh vì bị đánh tráo từ nhỏ, Lý Thấm đã thể hiện kỹ năng diễn xuất điêu luyện của mình. Có nhan sắc, có diễn xuất đáng tiếc cho đến bây giờ nàng tiểu hoa vẫn mãi chưa bật lên được.

Trịnh Sảng – Cùng Ngắm Mưa Sao Băng

Khi mới chỉ 18 tuổi, Trịnh Sảng đã gây sốt màn ảnh nhỏ khi trở thành nữ chính trong bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Vào vai “nàng cỏ” Sở Vũ Đàm, Trịnh Sảng chinh phục khán giả nhờ ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Đặc biệt, diễn xuất linh hoạt của cô nàng thời điểm đó cũng được đánh giá rất cao. Đây cũng được biết đến là bộ phim đưa giúp Trịnh Sảng gắn liền với biệt danh “Nữ thần thanh xuân”.

Cúc Tịnh Y – Vân Tịch Truyện

Là idol đá chéo sân sang diễn xuất, ban đầu Cúc Tịnh Y chỉ được đóng các vai phụ trong phim. Đến năm 2018, cô nàng đã có phim hot đầu tay khi đảm nhận vai nữ chính Hàn Vân Tịch trong bộ phim Vân Tịch Truyện. Đây là bộ phim giúp Cúc Tịnh Y trở thành một trong những nữ diễn viên đắt giá được săn đón trong Cbiz.

Bạch Lộc – Chiêu Dao

Được Vu Chính hết lòng o bế, đến năm 2019 Bạch Lộc cũng đã có phim hot đầu tiên trong sự nghiệp. Với diễn xuất linh hoạt, tạo hình cổ trang xinh đẹp nhân vật Lộ Chiêu Dao trong bộ phim Chiêu Dao của cô nàng đã thu hút được rất nhiều khán giả. Sau thành công của Chiêu Dao, Bạch Lộc liên tiếp nhận vai nữ chính trong nhiều dự án phim khác.

Quan Hiểu Đồng – Cửu Châu Thiên Không Thành

Năm 2016, Cửu Châu Thiên Không Thành lên sóng và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Đảm nhận vai nữ chính, tên tuổi của Quan Hiểu Đồng cũng hot lên nhanh chóng. Tuy diễn xuất chưa thật tốt thế nhưng nhan sắc xinh đẹp của cô nàng trong phim vẫn nhận được sự khen ngợi hết lời của khán giả.

Triệu Lộ Tư – Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Tham gia đóng phim khá muộn nhưng đến năm 2020 Triệu Lộ Tư cũng đã có được bộ phim hot đầu tiên trong sự nghiệp. Vào vai Tam công chúa trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, mỹ nhân 9x này được yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu cùng biểu cảm tự nhiên, linh động. Đến nay, Triệu Lộ tư cũng đã trở thành một trong những lưu lượng hàng đầu cở Cbiz.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Lý Huệ Trân Xinh Đẹp

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có phim hot đầu tay được đặt ngang hàng cùng các đồng nghiệp khác thậm chí giúp cô giành giải Thị hậu Kim ưng nhưng An thấy nó lạ lắm. Nguyên nhân cũng bởi bộ phim này bị đánh giá là thảm họa bởi diễn xuất quá tệ của nam nữ chính. Thế nhưng nó lại có thể vượt mặt loạt diễn viên tên tuổi khác để giành giải Kim Ưng thì đúng là quá vô lý. Chính bởi lý do này cho nên suốt 4 năm nay Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn bị dân tỉnh mỉa mai là “thủy hậu” nhờ pha dâng nước lấy giải.

>>Xem thêm: Một mình Lưu Diệc Phi cân nhan sắc với chị em nhà Gia Hành, ai hơn ai?

Trong những hộ phim hot đầu tay của dàn mỹ nhân 9x trên, An thấy quả thực chỉ có phim của Địch Lệ Nhiệt Ba là chưa xứng tầm. Nổi bật nhất chắc phải kể đến phim của Đàm Tùng Vận rồi. Còn lại thì đều là những bộ gọi là có nhiệt thôi chứ cũng chẳng thể đình đám được như những bộ phim của dàn tiểu hoa 8x. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc, Đàm Tùng Vận , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.