x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ba - Tuấn tình củm ngày Valentine, loạt phim bị sạn dù chưa quay xong

An Lee 13:35 - 20/05/2022

Sau loạt poster phim mới được đăng tải thì hôm nay, netizen bắt đầu so sánh độ giống nhau giữa tạo hình phim cũ mới. Ngoài những hình ảnh so sánh thì hôm nay còn có loạt ảnh mới của Nhậm Mẫn, màn xuất hiện trên bìa tạp chí của dàn tiểu hoa 9x và những hình ảnh từ show Manh Thám Thám Án. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Kỳ ghê, Lộ Tư khóc đau lòng trong Thả Thí vậy mà vẫn bị chê diễn dở  

Nhậm Mẫn trưởng thành ở loạt ảnh mới, Viên Băng Nghiên, Triệu Kim Mạch hút mắt trên tạp chí

Loạt hình ảnh mới của Nhậm Mẫn trong thời gian gần đây khiến nhiều netizen bất ngờ. Cô nàng có vẻ đang dần từ bỏ phong cách đơn thuần, trong sáng để chuyển qua style trưởng thành hơn. Ở bộ ảnh quảng cáo mới, Nhậm Mẫn như hóa thành người mẫu AI với gương mặt lạnh lùng cuốn hút.

Trong khi đó, xuất hiện trên bìa Rayli số tháng 6, Nhậm Mẫn lại táo bạo diện áo tắm, mang đến hình ảnh đậm chất mùa hè với những chuyến đi biển thư giãn. Mặc dù thay đổi phong cách, song nhan sắc của Nhậm Mẫn vẫn cực xinh đẹp, khiến ai cũng phải trầm trồ ngắm nhìn.

Triệu Kim Mạch hôm nay cũng có màn xuất hiện trên bìa tạp chí Modern Weekly số tháng 5. Không giống Nhậm Mẫn, Triệu Kim Mạch vẫn giữ cho mình phong cách kín đáo, khoe nhan sắc thanh lịch, nhẹ nhàng. Gương mặt đẹp, đường nét cuốn hút chính là điểm giúp Triệu Kim Mạch nhận được nhiều lời khen của người xem.

Dạo gần đây, cái tên Viên Băng Nghiên trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Sau thành công với Chúc Khanh Hảo, nàng quận chúa Lưu Linh còn gây bão với hình ảnh từ Mùa Hoa Rơi gặp Lại Chàng. Hôm nay, Viên Băng Nghiên còn xuất hiện trên bìa tạp chí CHIC số tháng 7. Thu hút bởi nhan sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ diễn viên 9x đang dần trở thành cái tên cực hot trong giới Cbiz.

Sau khi gây thất vọng với vẻ ngoài kém sắc trên livestream, mới đây Vương Tuấn Khải đã tung bộ ảnh cực điển trai thu hút cư dân mạng. Vẻ ngoài nam tính, trưởng thành của thành viên TFBOYS làm fan không mê không được.

Loạt phim mới gây thất vọng vì ẩu, “mượn ý tưởng”, Tôn Di đẹp lấn át AngelaBaby trong show

Poster và trailer phim mới được tung ra xong thì netizen không ngừng so sánh sự giống nhau với tác phẩm cũ. Đầu tiên phải kể đến Hộ Tâm khi có blogger cho rằng, bộ trang phục cưới màu trắng của Châu Dã - Hầu Minh Hạo na ná thiết kế của Hương Mật Tựa Khói Sương. Ừ thì đúng là giống thật, nhưng An chỉ thấy giống màu thôi, còn lại chẳng có gì giống cả.

Sau Hộ Tâm, đến lượt Trường Tương Tư bị chê bắt chước Ngự Giao Ký khi có ảnh leak cho rằng một tạo hình trong phim của Dương Tử giống với Thuận Đức tiên cơ. Đúng là màu đỏ với chiếc áo lộng lẫy mà vàng trắng hơi hơi giống nhau thật, nhưng mà kiểu dáng khác hẳn mà nhỉ? Chẳng hiểu so sánh kiểu gì nữa.

Liên tiếp tạo hình 2 bộ phim bị chê “mượn ý tưởng”, đến lượt phim của Chương Nhược Nam và Hồ Nhất Thiên đã có cái chê khác, đó là bối cảnh giả trân. Hình ảnh nữ chính ngồi vắt vẻo trên mái nhà, nam chính đứng dưới được thực hiện khá cẩu thả với kỹ xảo 3 xu, vừa nhìn là biết cảnh giả rồi chứ cần gì đợi lên phim nhặt sạn.

Loạt hình ảnh khác cũng gây chú ý không kém, chính là leak tạo hình của Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng. Có thể là do ảnh chụp lén, chưa chỉnh sửa nên lần này Bạch Lộc trông hơi đậm tuổi, tạo hình chưa được đẹp mắt. An khi nhìn loạt ảnh cũng phải hoảng hốt bởi không nghĩ đó là nàng Thời Nghi của Châu Sinh Như Cố.

Thất vọng hơi nhiều với ảnh phim thì nên qua ảnh show sẽ ngắm được trọn vẹn nhan sắc của dàn mỹ nhân. Hôm nay, loạt ảnh từ hậu trường Manh Thám Thám Án 2 của AngelaBaby và Tôn Di đã khiến nhiều người phải quan tâm. AngelaBaby trong tạo hình cổ trang vẫn xinh đẹp tươi tắn như ngày nào.

Tuy nhiên, cô nàng hôm nay bị đè bẹp bởi nhan sắc của Tôn Di rồi. An thật sự ngưỡng mộ làn da trắng phát sáng của nữ diễn viên. Tuy không diện đồ thướt tha như AngelaBaby khi phải hóa thân thành nữ hiệp, song Tôn Di vẫn cực kỳ xinh đẹp trong mọi góc hình.

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay thuộc về bộ phim An Lạc Truyện. Nhân ngày Valentine 520, nền tảng phát sóng của bộ phim đã tung ra loạt ảnh cực tình tứ của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba. Mặc dù đẹp đôi, nhưng An thấy cả hai chẳng có chemistry là mấy. Vẫn là cảm giác tình anh em nhiều hơn.

>> Xem thêm: Nghê Ni khoe sắc, Na Trát xinh gấp vạn lần Dương Tử ở ảnh hậu trường 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 20/5. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Nhậm Mẫn và Tôn Di. Ngoài ra loạt hình ảnh bóc mẽ “mượn ý tương” của các bộ phim mới cũng gây tranh cãi không kém. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.