x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba - Cung Tuấn và các couple màn ảnh đăng hình tình cảm

An Lee 16:00 - 20/05/2022

Nhân dịp Lễ tình nhân (520) bên Trung Quốc, rất nhiều đoàn làm phim đã đăng tải hình ảnh mới của các cặp đôi. Theo An thấy, loạt poster tung ra vào dịp này đều đẹp và khiến dân tình phải mê mẩn vì độ ngọt của các couple trên phim. Hãy cùng An nhìn ngắm loạt poster cặp đôi của các bộ phim sắp lên sóng thời gian tới nhé!

Chờ mãi vẫn chưa thấy lịch chiếu đâu, thế nhưng mới đây các fan của An Lạc Truyện đã vô cùng vui mừng khi nhận được phúc lợi từ đoàn làm phim. Loạt ảnh cực đẹp của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim khiến nhiều người không thể rời mắt được. Theo An thấy, dù diễn xuất còn hơi í ẹ thế nhưng nói về visual thì cặp này không thiếu đâu nha.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thả Thí Thiên Hạ sân si; An Lạc Truyện bị chê nhạt nhẽo

An thì thấy khá thất vọng với phúc lợi đến từ đoàn làm phim Trầm Vụn Hương Phai. Nguyên nhân là bởi những hình ảnh này đều đã cũ rồi, không chỉ An mà nhiều khán giả khác đều mong muốn được thấy các hình ảnh khác của cặp đôi Dương Tử - Thành Nghị.

Theo An thấy, Trường Nguyệt Tẫn Minh là phim đăng ảnh couple khác biệt nhất trong ngày Lễ tình nhân này. Theo đó, trong loạt ảnh được đăng tải, La Vân Hi và Bạch Lộc tương tác với nhau cực ngọt ngào, đáng yêu. Dân mạng thừa nhận suýt chút nữa đã bị những hình ảnh này lừa bởi lẽ trong nguyên tác, Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) và Lê Tô Tô (Bạch Lộc) sẽ ngược nhau tơi tả chứ không ngọt vậy đâu.

Phía nhà sản xuất bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng đã tung ra hình ảnh cặp đôi Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch trong phim. Lần này, cả 2 xuất hiện với tạo hình khá đơn giản nhưng lại khiến dân tình xỉu ngang vì quá ngọt ngào. Đây cũng là một trong những bộ phim tiên hiệp được mong đợi lên sóng nhất trong năm nay.

Sau nhiều ngày im ắng quay phim, Thỉnh Quân đã tung poster của nam nữ chính Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đúng dịp Lễ tình nhân. Tuy nhiên, tấm poster mới này khiến dân tình khá thất vọng vì không phải ảnh chụp chung của couple chính. Dẫu vậy, tạo hình của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Định Luật Tình Yêu 80/20 cũng gia nhập hộp phim tung poster nhân ngày Lễ tình nhân. Lần này, Hứa Khải và Dương Mịch đã bớt “cháy” hơn loạt poster trước đó. Trong ảnh, cặp chị em này chỉ đơn giản là nắm tay nhau đi trên đường nhưng cũng khiến dân tình mê mẩn vì quá ngọt ngào, bình yên.

Ngoài Dương Mịch - Hứa Khải, một cặp chị em khác cũng có poster mới được tung ra nhân dịp Lễ tình nhân là AngelaBaby và Lại Quán Lâm. Những màn tương tác cực ngọt ngào của cặp đôi này trong poster phim Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, điểm khiến dân tình chú ý nhất lại là nhan sắc trẻ trung chẳng hề kém cạnh đàn em chút nào của AngelaBaby.

Mới đây, đoàn làm phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân đã đăng tải hình ảnh của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm trong phim. Không phải là 2 lưu lượng nổi tiếng của Cbiz, thế nhưng cặp đôi này vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Hình ảnh nhẹ nhàng, ngoại hình tướng xứng của Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm giúp dự án phim này được mong đợi rất nhiều.

Bộ phim Thương Lan Quyết do Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân cũng tung ra poster nụ hôn cực ngọt ngào của nam nữ chính. Tuy nhiên, tạo hình trong ảnh lần này không mới do vậy An vẫn thấy có chút hơi tiếc nuối.

Sau drama với Thả Thí Thiên Hạ hôm qua, hôm nay đoàn làm phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã đăng ảnh phúc lợi nhân ngày Lễ tình nhân. Hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân khiến cộng đồng mạng tan chảy. Theo An thấy, cặp đôi này ngọt chẳng kém La Vân Hi - Bạch Lộc đâu nhé!

>>Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn đỉnh lưu có tác phẩm lên sóng nửa đầu 2022

Ngoài ra, còn có rất nhiều đoàn làm phim khác cũng tung ảnh poster mới vào ngày hôm nay. Với An thì những cặp đôi trên đều rất đáng mong đợi, nếu có thể lên sóng vào cuối năm nay thì chắc chắn sẽ là niềm vui lớn với fan.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.