x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cùng đeo vương miện tua rua, Tịnh Y trông lộng lẫy hơn hẳn Nhiệt Ba

An Lee 07:35 - 15/05/2022

Mới đây, An đã đọc được một bài viết tổng hợp lại các tạo hình đeo vương miện tua rua của loạt mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút giúp những sao nữ này nổi bần bật với loại phụ kiện tưởng như khó nhằn này.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa chính là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong phim, An ấn tượng nhất với tạo hình tân nương của Phượng Cửu khi xuống trần lịch kiếp. Chiếc mũ miện vàng lộng lẫy với phần tua rua không quá nhiều giúp làm tôn lên trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp, hài hòa của Địch Lệ Nhiệt Ba. An thấy với tạo hình này, nàng mỹ nữ Tân Cương xứng đáng trở thành một trong những hồng y mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thả Thí phủ đỏ màn ảnh; Ngự Giao Ký vẫn "nắm trùm"

Triệu Lộ Tư

Mới đây, Triệu Lộ Tư cũng xuất hiện với tạo hình mũ miện có dây tua rua trong bộ phim Thả Thí Thiên Hạ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt đáng yêu nên An thấy nàng tiểu Hoa 9x cũng rất hợp với tạo hình này. Tuy nhiên, rõ ràng so với thân phận của một nữ vương thì Triệu Lộ Tư trông vẫn còn thiếu cả phong thái lẫn khí chất của người đứng đầu. An thấy, cô nàng vẫn thích hơn với việc làm công chúa hơn là một nữ vương đó nhé!

Dương Mịch

Theo An thấy Dương Mịch đã từng rất nhiều lần xuất hiện với tạo hình mũ miện có dây tua rua trên đầu trong các bộ phim cổ trang. Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến tạo hình khi tiến cung làm phi của Dương Mịch trong Phù Dao Hoàng Hậu. Chiếc mũ bắt mắt với dây tua rua dài tưởng rườm rà nhưng lại giúp nàng tiểu Hoa trông cao quý, lộng lẫy hơn hẳn. Tuy nhiên, An vẫn ấn tượng hơn với tạo hình hỉ phục trắng của Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Nhan sắc cực phẩm của cô nàng nổi bần bật dưới chiếc mũ miệng được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết.

Cúc Tịnh Y

Nếu nói về dây tua rua thì An nghĩ chắc ai cũng sẽ nhớ đến Cúc Tịnh Y. Hầu hết trong các dự án phim cổ trang của mình nàng tiểu Hoa này đều có ít nhất 1 lần đeo dây tua rua trên đầu. Điển hình có thể kể đến trong Như Ý Phương Phi, Gia Nam Truyện, Hoa Nhung… Tuy dễ tạo cảm giác nhàm chán, song An thấy không thể phủ nhận được rằng Cúc Tịnh Y trông cực kỳ cuốn hút với tạo hình này.

Trương Tuyết Nghênh

Xuất hiện trong bộ phim Bạch Phát Vương Phi, Trương Tuyết Nghênh cũng khiến khán giả bất ngờ với tạo hình mũ miện có dây tua rua. Với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, An thấy Trương Tuyết Nghênh có thể dễ dàng cân được món phụ kiện này. Đây cũng là một trong những tạo hình An ưng ý nhất của nàng tiểu Hoa này trên màn ảnh nhỏ.

Hà Hoa

Hà Hoa có thể là một cái tên không mấy nổi bật trong Cbiz, thế nhưng mỗi lần nhìn thấy ảnh của sao nữ này An sẽ nhớ ngay đến nhân vật Mạnh bà trong Truyền Thuyết Mạnh Bà. Ở bộ phim này, Hà Hoa có tạo hình chiếc mũ miện với dây tua rua cực kỳ rắc rối. An nghĩ bất kỳ ai khi nhìn vào cũng sẽ đều có cảm giác cồng kềnh, choáng ngợt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng nhan sắc của Hà Hoa vẫn rất ấn tượng trong tạo hình này.

Trương Quân Ninh

Xuất hiện trong Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, Trương Quân Ninh khiến dân tình phải mê mẩn với tạo hình siêu đẹp của mình. Diện một bộ trang phục trắng muốt, đội chiếc mũ miện trắng có dây tua rua cô nàng khiến khán giả không thể rời mắt được. Theo An thấy tạo hình này tuy có hơi khoa trương nhưng với nhan sắc nổi bật của mình, Trương Quân Ninh vẫn dễ dàng cân được.

>>Xem thêm: Dương Tử nhí nhảnh, tình mới Dương Dương bị Na Trát lấn lướt

Trong dàn mỹ nhân đội mũ miện có dây tua rua ở trên, An ấn tượng nhất với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và Trương Quân Ninh. Sở hữu nhan sắc cực phẩm, An nghĩ những nàng mỹ nhân Hoa ngữ này mặc gì, đội gì cũng đều sẽ đẹp cả thôi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.