x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm chung của Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop phim A Business Proposal

Roses 07:45 - 10/03/2022

Mới lên sóng 4 tập nhưng bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã nhanh chóng trở thành “món chính” của các mọt phim tình cảm xứ Hàn. Dù có mô típ kịch bản quen thuộc, nhưng qua phần thể hiện của dàn cast trẻ trung, A Business Proposal vẫn không hề nhàm chán chút nào.

Với mình, cặp đôi diễn viên chính Kim Se JeongAhn Hyo Seop đang ghi điểm cực mạnh qua visual xuất sắc và khả năng diễn xuất đỉnh cao. Thế nhưng bạn biết không, cả hai gương mặt này đều từng có xuất phát điểm là idol chứ chẳng phải diễn viên đâu nhé! 

 Ahn Hyo Seop suýt debut với GOT7 

Từ năm 17 tuổi, Ahn Hyo Seop đã gia nhập JYP Entertainment với vai trò thực tập sinh. Mình còn nhớ trong một bài phỏng vấn, anh chàng từng tiết lộ đã có cơ hội để debut trong nhóm nhạc GOT7 nhưng sau đó lại bị loại. Lý do khiến Ahn Hyo Seop không thể tham gia đội hình GOT7 là vì quá cao. 

Sau khi thất bại trên còn đường trở thành thần tượng Kpop, Ahn Hyo Seop đã gia nhập công ty Star House Entertainment và chính thức ra mắt với vai trò diễn viên. 

Ở lĩnh vực điện ảnh, mỹ nam sinh năm 1995 đã thực sự chứng minh được năng lực của bản thân. Trước khi gây sốt trong A Business Proposal, anh từng trở thành hiện tượng khi góp mặt vai chính trong Người Thầy Y Đức 2

Bạn biết không, năm 2019, Ahn Hyo Seop từng đến Việt Nam và góp mặt trong lễ trao giải AAA rồi đấy. Nam diễn viên còn được các fan yêu mến gọi với cái tên "hot boy bún bò" vì bị bắt gặp anh ăn bún bò Huế tại Việt Nam. 

Mình thấy diện mạo của anh chàng ngoài đời thực chẳng khác nào visual trên màn ảnh, vẫn cứ điển trai, cool ngầu khiến các fan nữ mê mẩn. 

>>Xem thêm: 5 thế hệ nhan sắc huyền thoại nhà JYP: Tzuyu vươn tầm thế giới

Kim Se Jeong không có duyên với sân khấu âm nhạc

Gây chú ý sau khi tham gia show thực tế Produce 101, Kim Se Jeong đã giành vị trí Á quân và chính thức debut cùng nhóm với tên gọi I.O.I. Tuy nhiên, chỉ sau đó một thời gian ngắn, nhóm nhạc nữ này đã tan rã. Kim Se Jeong tiếp tục ra mắt với nhóm nhạc Gugudan nhưng cũng nhanh chóng tan rã vào năm 2020.

Mình thấy Kim Se Jeong không có duyên với các nhóm nhạc cho lắm, tên tuổi của cô nàng chỉ bắt đầu tạo cơn sốt khi hoạt động solo. Thế nhưng sân khấu âm nhạc cũng không giữ chân Kim Se Jeong được lâu. 

Nữ idol đã bén duyên với điện ảnh từ bộ phim đầu tay là School 2017. Sau đó cô nàng có tham gia dự án I Wanna Hear Your Song Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì.

Mình để ý thấy trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Kim Se Jeong không thể thật sự “bật” lên dù có ngoại hình xinh xắn, tính cách vui vẻ và hình ảnh nghệ sĩ “đa zi năng”. 

Lý do là bởi mỹ nữ sinh năm 1996 đã không ít lần bị “nhắc nhở” vì những trò đùa kém duyên, thiếu tinh tế.

Điển hình như khi tham gia chương trình Knowing Bros, Kim Se Jeong đã "đầu têu" ra trò chơi để trêu chọc trưởng nhóm Im Na Young (I.O.I) nhưng khi các thành viên hưởng ứng nhiệt tình, cô nàng lại im lặng tuyệt đối để… giữ hình tượng. Chưa hết, khi Kim Se Jeong "khoe" khoảnh khắc đang vi vu bên Nhật giữa dịch bệnh cũng hứng chịu tranh cãi từ cư dân mạng.

Thế nhưng với hình tượng nữ chính “lầy lội” đáng yêu trong A Business Proposal,  Kim Se Jeong đã nhanh chóng lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng. 

>>Xem thêm: Mỹ nữ Hàn sau lùm xùm đời tư: Xin lỗi vẫn không thể lấy lại danh tiếng

Mình thấy trước khi có được thành công ở thời điểm hiện tại, Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop đã có những nốt thăng trầm đặc biệt trong sự nghiệp nghệ thuật. Bỏ qua chuyện quá khứ, phải công nhận rằng họ chính là 2 mảnh ghép hoàn hảo để vào vai anh chàng chủ tịch và “người thừa kế” quán gà rán. Cùng mình theo dõi bộ phim với những diễn biến hấp dẫn của câu chuyện tình lãng mạn này nhé. 

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.