x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Điểm lạ Hương Vị Tình Thân: Họ bà Xuân, danh tính tài khoản tố ăn chặn

Bé Ba khó tính 10:36 - 11/09/2021

 Bé Ba thấy sau 1 đêm, dân mạng vẫn rần rần với câu chuyện sao kê và từ thiện của bà Xuân trong tập 32 phim Hương Vị Tình Thân phần 2. Đây quả là một cú bắt trend siêu tài tình của nhà đài khi đưa những sự kiện nóng ở ngoài đời vào ngay trong phim. Nhất là gần đây, tui thấy dân mạng đòi sao kê để minh bạch số tiền mạnh thường quân đóng góp, đó là việc nên làm, phải làm để giúp mọi người có lòng tin hơn vào những người đứng ra kêu gọi quyên tiền. 

Trong phim Hương Vị Tình Thân, bà Xuân thi Hoa hậu ao làng của cuộc thi Hương Sắc Thời Gian nên nghe lời “bạn tốt” Nguyệt và gã tình trẻ Hưng để mở quỹ từ thiện Mùa Xuân Cho Em, nhằm đánh bóng tên tuổi, trở thành thí sinh tiềm năng. Tuy nhiên, Bé Ba tui chưa thấy tốt ở đâu, chỉ thấy hoạ ập xuống nhà họ Hoàng thôi. 

Bà Xuân không những bỏ tiền túi và có nguy cơ mất trắng hơn 500 triệu mà còn liên luỵ đến chồng con, vì lợi dụng mối quan hệ đối tác của công ty để kêu gọi từ thiện. Những người này mà bị lừa tiền thì phen này bà Xuân khốn đốn luôn rồi, toàn đại gia, ông to bà lớn, dính vào rắc rối to lắm mẹ Long ơi. 

 Trong buổi livestream kêu gọi từ thiện, bà Xuân bị một loạt tài khoản Facebook vào tố cáo ăn chặn tiền từ thiện, “lấy của người giàu chia cho người nhà”, thậm chí đòi sao kê minh bạch. Bé Ba để ý, những tài khoản này đều là ekip của bộ phim Hương Vị Tình Thân, nào là trợ lý sản xuất, thư ký trường quay và thậm chí là cả tổ make-up, phục trang luôn.

 Dĩ nhiên đoàn phim mùa dịch COVID-19 nên không thể đông đảo nên chỉ có khoảng 10 người xem đoạn livestream của bà Xuân. Khổ thân ghê, khúc này khó lòng “pha ke” được nên cứ bê nguyên xi lên phim. Chứ ngoài đời mà chỉ có 10 người xem livestream từ thiện thì… sức ảnh hưởng của bà Xuân chán đấy. Bé Ba mà livestream chắc cũng 20, 30 người coi à nha. 

>>Xem thêm: Dân mạng khoái chí vì Hương Vị Tình Thân đưa “sao kê” vào

Việc nắm bắt những câu chuyện ngoài xã hội đem vào phim đã thể hiện sự nhanh nhạy của nhà đài, đoàn làm phim. Mà cũng đúng, tui thấy thời sự VTV24 còn như vậy, huống chi phim ảnh, dễ dàng tạo dựng câu chuyện hơn. Bởi thế nên Hương Vị Tình Thân mới là bộ phim hot nhất nhì hiện tại với những tình huống gần gũi đời thường, lắm drama mà cũng nhiều nước mắt và tiếng cười. 

 Trở lại với những điều lạ trong tập phim này, Bé Ba phát hiện ra họ của bà Xuân. Hẳn sau 100 tập phim, nhiều người cũng giống tui thấy bà Xuân giống người dưng, người ngoài của nhà họ Hoàng. Tại có bao giờ chúng ta thấy gia đình bên ngoại của Long đâu, chưa từng nghe bà Xuân nhắc tới chứ đừng nói là gặp mặt. Thậm chí nhiều bạn còn chọc là, số phận bà Xuân có bi đát kém gì Nam đâu, không cha không mẹ không anh chị em gì hết, cũng chưa nhắc đến người thân, vậy là y hệt Nam rồi. Mà Nam còn có bố Sinh, bố Tuấn - mẹ Bích rồi cả Diệp chứ bà Xuân là con số 0 ú nu tròn trĩnh.

 Chính vì mấy điều mà tui nhắc tới, mà tui và nhiều người không biết bà Xuân họ gì. Ai cũng gọi bà Xuân, chị Xuân, cô Xuân, mụ Xuân (như bà Dần gọi), nhưng họ Nguyễn Trần Lê Thái gì đều không rõ. Vậy mà hôm nay trong tập 32 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, nhờ vào việc đi thi Hoa hậu và lên báo mà chúng ta đã biết họ tên đầy đủ: Hoàng Thanh Xuân. 

Cái tên nghe thiệt hay, thiệt trong trẻo luôn đó. Nếu như bà Xuân không phải là dạng vai thấy ghét trong phim, mà là nữ chính thì đúng thật toát lên vẻ hiền lành. Ơ mà sao có gì lấn cấn ở đây ta. Bà Xuân cũng mang họ Hoàng? 

>>Xem thêm: Dân mạng khoái chí vì Hương Vị Tình Thân đưa “sao kê” vào

Ai coi phim cũng biết, họ Hoàng là họ của ông Khang và các con Long - Huy. Hoàng Khang, Hoàng Long, Hoàng Huy, và điều này từng được ông Khang khẳng định trong bài phát biểu cảm xúc ngay lễ cưới Long - Nam, chào đón Phương Nam trở thành thành viên của gia tộc họ Hoàng. Vậy là bà Xuân cùng họ với cả chồng luôn cơ à?

Điều này khiến Bé Ba tui hơi lăn tăn. Tại sao phải là họ Hoàng cho phức tạp rối não ta, vì bà Xuân có thể mang bất kỳ họ gì cơ mà? Nếu như để giống phim Hàn Quốc - My Only One, bản gốc của Hương Vị Tình Thân là gia đình họ Wang, vợ theo họ chồng, thì cũng đâu có lên báo ghi tên bà Xuân là Hoàng Thanh Xuân? Mà ở Việt Nam mình, cũng ít khi ai nói vợ lấy chồng thì phải đổi sang họ chồng cả, nghe nó xa lạ lắm. 

Chi tiết này tui không cho nó là sạn, chỉ là hơi thắc mắc khó hiểu thôi nha, nhưng đợi xem thêm vài tập phim Hương Vị Tình Thân để coi nhà đài có giải thích gì không, chắc là cũng sẽ có lý do chớ. Còn trở về với câu chuyện bà Xuân bị lừa khi làm từ thiện, Bé Ba tui đây sẽ có một bài phân tích cụ thể về những điều và không nên khi làm từ thiện, nhất là ở mấy người có quyền thế như bà Xuân, làm sai một bước là đi toang cả sự nghiệp lẫn gia đình luôn. Giờ mấy bạn nhìn vào quý phu nhân gia tộc họ Hoàng thì cũng thấy rồi đó, khốn đốn lao đao thấy thương, tui không nỡ trách vì sự nhẹ dạ cả tin của bà ấy luôn đó.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân thi nhan sắc cạnh tranh tình địch Hoa hậu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.