x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân thi nhan sắc cạnh tranh tình địch Hoa hậu

Hoa Le 07:10 - 10/09/2021

“Luật hoa quả” đúng là không chừa một ai, bởi vì tôi thấy bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân đang phải trả giá cho tất cả những hành động mù quáng, quá đáng của bản thân trước dây. Chẳng hiểu bà Xuân sống thế nào, sướng không biết đường hưởng, lại cứ thích đâm đầu vào những chuyện chẳng đâu vào đâu, để rồi bị lừa. 

Nếu ngày trước, bà Xuân có là một nàng dâu không tốt, lúc nào cũng mặt nặng mày nhẹ với mẹ chồng, đối xử với nhau không có chút tình cảm chân thành nào, ông Khang vẫn có thể bỏ qua rồi nhẹ nhàng dỗ dành vợ. Nhưng cái thời đó đã qua lâu, tôi thấy bố Long cũng chán bà Xuân lắm rồi. Nếu bà Xuân không thay đổi thì ông Khang cũng chẳng tiếc gì mà bỏ bà trong một nốt nhạc. 

Nên dạo này, ông Khang không ngại thân mật với đối tác nữ. Hiếm có người nào lại được đích thân chủ tịch tập đoàn HF xuống tiễn về rồi cười nói thân thiết đến vậy. Dĩ nhiên rồi, người ta là Hoa hậu Quý bà, doanh nhân thành đạt, bao người ước chẳng được cơ mà. Thấy vợ nổi cơn ghen, ông Khang còn phán thêm một câu: “Lo rồi phải không? Có không biết giữ, mất đừng tiếc”. 

Tôi thấy câu nói này là đang chọc tức bà Xuân và cũng để cảnh cáo mẹ Long nên yên phận, ngoan ngoãn nếu không ông Khang đi “ăn phở” ngay. Nhìn mặt bà Xuân tức nổ mắt mà tôi vui vô cùng. Bà Xuân sống sướng nhưng không biết đường mà hưởng. Nếu bà đã chọn con đường nội trợ, lui về để chăm sóc gia đình thì cũng nên làm tròn bổn phận của mình. Chứ được chồng giao cho trọng trách quán xuyến gia đình, mà lúc nào nhà họ Hoàng cũng loạn cả lên. 

Sẵn máu ghen với tình địch Hoa hậu, bà Xuân lại còn được bạn thân Nguyệt và tình trẻ gạ gẫm thi cuộc thi Hương Sắc Thời Gian. Một bên là bạn thân nói ngon nói ngọt động viên, một bên là gã tình trẻ dẻo mồm dẻo miệng giải thích thì bà Xuân ngây ngô dễ gì không lọt bẫy được chứ. Vậy là sau khi suy nghĩ cặn kẽ, lại thêm nhìn vào “thành tích” của Mai Tâm - “tình địch” Hoa Hậu, người phụ nữ mà bà Xuân nghi ông Khang đang qua lại, cuối cùng mẹ Long quyết tâm đi thi Hoa hậu. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy lại có âm mưu mới với “tình cũ” - Phi?

Lúc đầu thấy bà Nguyệt thảo mai, khen ngợi hết lời, bà Xuân tỏ vẻ ngại ngùng, nhưng tôi thì thấy bà đang sướng run. Tính bà Xuân thì tôi còn lạ gì nữa, một người phụ nữ vừa đồng bóng, đỏng đảnh lại còn ưa nịnh nọt. 

Mà trong 3 cô bạn thân lâu năm, bà Nguyệt là người thảo mai nhất, lời nào cũng như rót mật vào tai. Thế nên bà Xuân mới yêu quý, rồi đặt niềm tin vào cô bạn thân mà vung tiền để làm hình ảnh, đi thi Hương Sắc Thời Gian. 

Kể cũng lạ, nếu mà đã dám dấn thân đi thi Hoa hậu, thì bà Xuân phải vui mừng rồi đi khoe với cả nhà để nhận được sự ủng hộ từ gia đình chứ. Đằng này thì bà làm gì cũng giấu giếm như làm điều gì xấu xa lắm. Như thế này bảo sao bà Xuân cứ ngấm ngầm đổ tiền để làm từ thiện, PR hình ảnh cho mình, nghe theo lời bà Nguyệt vô tội vạ. Đến khi phát hiện ra mình bị lừa tiền tỷ rồi, bà Xuân hối hận đã quá muộn. Chẳng những không chứng minh được cho mọi người trong gia đình rằng bản thân có giá trị mà mẹ Long còn mất tiền và danh tiếng đầy tủi nhục. 

Bà Xuân đúng là bảo thủ và chẳng chịu khôn ra. Ông Khang đã cảnh cáo đến mức đó, thì hãy lo mà làm tốt nhiệm vụ của mình, may ra gia đình còn êm ấm lại từ đầu. Vì tôi biết ông Khang cũng không phải hạng người thích ong bướm, nếu vậy thì bao nhiêu năm qua, ông chủ tịch đã phải kết nạp 5 thê 7 thiếp rồi. Ông sống vì gia đình và luôn coi trọng tình thân. Nhưng rất tiếc bà Xuân chẳng chịu hiểu cho điều đó, mà lúc nào cũng quan trọng những thứ bề ngoài hào nhoáng. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam được cả nhà chống lưng, bà Xuân còn cái nịt

Lần này thì bà Xuân sẽ phải gánh nghiệp vì những sự mù quáng, ngu muội, nhẹ dạ cả tin của bản thân. Tôi nghĩ phải có một biến cố thật lớn thì bà Xuân mới có thể tỉnh ngộ ra được, chứ ông Khang có cảnh cáo, răn đe đến đâu thì cũng không ăn thua. Xem trong tập 31 của phim Hương Vị Tình Thân, tôi thấy bà Xuân không chỉ chấp nhận bỏ tiền tỷ để làm truyền thông mà còn rơi vào bẫy “từ thiện” do Nguyệt và Hưng tạo ra. 

Bà Xuân lấy uy tín của mình để mời các quý bà tham gia vào quỹ Mùa Xuân Của Em nhằm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn nhưng không ngờ tiền lại rót vào túi của Nguyệt. Phen này bà Xuân không chỉ mất tiền, mất bạn mà còn mất uy tín, thậm chí có khi dính đến sao kê là thêm phiền phức của cả gia đình luôn ấy chứ. 

Tôi cho rằng nguồn gốc của nước đi sai lầm này của bà Xuân cũng là từ chồng, vì ông Khang đưa cô Mai Tâm ra để chọc tức vợ, khiến bà Xuân ghen tuông rồi nghe lời bạn xấu. Mà tính ra thì mọi thứ cứ trùng khớp ấy nhỉ, như kiểu ý trời đã định bà Xuân phải bị lừa.

Tôi sẽ chờ xem những tập phim tiếp theo, để xem bà Xuân xử trí thế nào với cô bạn thân Nguyệt sau khi mọi chuyện vỡ lỡ. Quả là có những người bạn quý hoá quá mà. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.