x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cô Tâm - "Hoa hậu quý bà" trong Hương Vị Tình Thân là ai?

Đức Nguyên 10:35 - 11/09/2021

Trong khi mối quan hệ của ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) và bà Xuân (Quách Thu Phương) đang “căng như dây đàn” ở phim Hương Vị Tình Thân, thậm chí đứng trước nguy cơ “toang” thì lại xuất hiện thêm một người phụ nữ. Đang buồn vì nghĩ chồng đã chán mình rồi thì bà Xuân lại càng thêm hiểu lầm nữa.

Đến công ty thăm chồng đúng lúc thấy ông Khang đang tiễn khách ra đến xe lại còn cúi rạp người mở cửa cho “đối tác”, bắt tay trong sự quyến luyến kiểu “ánh mắt ta chạm nhau". Sở trường của bà Xuân là mỉa mai mà, nên chắc chắn rồi, bà vênh mặt lên nói với ông Khang:  “Chắc phải là người đặc biệt lắm nên đích thân chủ tịch phải xuống tiễn, lại còn mở cửa xe, cúi rạp mình, giống hệt thằng Huy đón khách ở quán”.

>>> Xem thêm: NSƯT Võ Hoài Nam rời xa bố mẹ từ bé như Nam trong Hương Vị Tình Thân

Biết vợ vẫn chứng nào tật ấy chưa chịu thay đổi nên ông Khang chẳng ngại ngần đáp trả: “Đúng, người ta là người rất đặc biệt. Hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt, hiếm phụ nữ nào có thể hoàn hảo được như cô ấy đấy”. Bà Xuân dù đã tức điên lên rồi nhưng vẫn nín lặng lấy lại bình tĩnh mà nói: “Nhưng vẫn thấp hơn em”.

Khi người phụ nữ này mới xuất hiện tôi đã thấy quen quen rồi, nhớ mãi mới ra đó chính là cô Tâm ở câu lạc bộ Tâm Tình, nơi Nam (Phương Oanh) từng đưa bà Dần đến đây chữa bệnh. Phân đoạn trước bà ấy chỉ xuất hiện chớp nhoáng, nên tôi không nghĩ sẽ quay lại trong hoàn cảnh này khiến bà Xuân lồng lộn lên. Nhân vật này chính là “chất xúc tác” khiến vợ ông Khang quyết tâm chi số tiền lớn làm từ thiện, đồng thời đồng ý đi thi Hoa hậu ngay.

Trên phim đóng “hoa hậu quý bà” vừa đẹp lại thành công, ngoài đời nữ diễn viên - NSƯT Linh Huệ cũng sở hữu gia tài diễn xuất “khủng” cùng vẻ ngoài trẻ xinh dù đã ở độ tuổi U50. Bên cạnh đó, cô có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên chồng và hai con, “nếp tẻ đầy đủ” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: Bà Bích như Tú Oanh thì quá đỉnh: Đã trẻ trung lại highlight tóc nữa

NSƯT Linh Huệ sinh năm 1973 tại Thái Bình, cô hoạt động tích cực ở cả lĩnh vực sân khấu lẫn truyền hình. Với vai diễn đầu tay là Hậu "Sida" trong bộ phim dài tập Gió Qua Miền Tối Sáng của đạo diễn Phạm Thanh Phong từ năm 1998, nữ diễn viên này đã được khán giả “nhớ mặt đặt tên” rồi.

Sở hữu ngoại hình mảnh mai, khuôn mặt phúc hậu và giọng nói rất dễ tạo thiện cảm, kèm theo đó là niềm đam mê, nghiêm túc theo đuổi nghề đã giúp NSƯT Linh Huệ gặt hái được những thành tựu đáng tự hào trong sự nghiệp diễn xuất. Các dạo diễn thường “đóng đinh” cho Linh Huệ những vai hiền lành, chân chất, thôn quê vì cô “diễn như không diễn”, dường như dạng vai này đã làm nên “thương hiệu” riêng của NSƯT Linh Huệ. Lần tái xuất này của cô với vai Tâm trong Hương Vị Tình Thân tôi thấy khá mới mẻ về hoàn cảnh nhưng tính cách nhân vật vẫn là “màu sắc” ấy.

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, NSƯT Linh Huệ đã có được không ít những giải thưởng danh giá, tiêu biểu phải kể đến như Giải Diễn viên trẻ xuất sắc năm 1999, Huy chương Bạc - Liên hoan Sân khấu Toàn quốc 1999,  Huy chương Vàng tại Liên hoan Sân khấu Toàn quốc 2015,… Ở thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ này đảm nhiệm chức vụ Phó đoàn Đoàn 3 Nhà hát Kịch Hà Nội. 

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Linh Huệ có tổ ấm viên mãn bên người chồng làm kinh doanh và hai con, gái sinh năm 1997, trai 2003. Tôi thấy nữ diễn viên này từng chia sẻ, chồng cô ở thời điểm hiện tại là người cô giới thiệu cho nhỏ bạn thân. Họ đã yêu nhau nhưng cứ mỗi khi cãi vã cô lại là người ở giữa lắng nghe tâm sự. Tuy nhiên cặp đôi ấy không đến được với nhau, sau này chàng trai ấy lại rước “bà mối” về dinh.

>>> Xem thêm: NS Vân Dung diễn quá đỉnh, không hổ danh cây "đào thế" của đất Bắc

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng tôi thấy nữ diễn viên này vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng trẻ trung hơn tuổi, nếu mà so sánh với Quách Thu Phương - người thủ vai bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân thì cũng một chín, một mười đấy. Bảo sao ông Khang “bồ kết” là đúng rồi. Các bạn hãy cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của bộ phim đang rất “ăn khách” này để cùng xem mối quan hệ ông Khang - bà Xuân sẽ đi đến đâu và bà Tâm có “tình ý” gì sau ánh mắt trìu mến với “người bạn cũ” này không nhé!

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.