x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Hội bạn thân "quý báu nhất trần đời" của bà Xuân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 10/09/2021

Ngoài tính cách khá đồng bóng, nhiều lần gây khó xử cho Nam (Phương Oanh), bà Xuân (Quách Thu Phương) của Hương Vị Tình Thân còn nhiều lần khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “tiền đình” vì quá dễ tin người, bị ảnh hưởng bởi hội “bạn đểu”. 

Chà, nhìn lại mà xem, bà Xuân có 3 người bạn thân thiết là bà Sa (Thu Hạnh), bà Nguyệt (Hoàng Yến) và bà Liễu (Phùng Khánh Linh). Ơ kìa, F4 của Hương Vị Tình Thân đây chứ còn đâu! Ngẫm lại thì hội bạn bè của bà Xuân toàn những người “quý báu hóa nhất trần đời”, ích kỷ, vụ lợi, khiến mình thấy thương thay cho mẹ shark Long (Mạnh Trường) quá trời!

Bà Nguyệt: “Thánh ăn chơi” lừa tiền bạn thân

Đầu tiên thì mình nói về bà Nguyệt – nhân vật đang hot hit trong diễn biến mới đây của phim trước nhé! Bà Nguyệt vốn là “thánh ăn chơi” trong hội F4 Hương Vị Tình Thân, thường xuyên ăn diện gợi cảm và rủ rê bà Xuân đi bar “đu đưa” nữa. Chắc chắn là một người chồng như ông Khang chẳng hề thích điều này chút nào rồi!

Đang buồn chán vì bị chồng con ngó lơ, lại thấy ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) có hành động thân thiết với người phụ nữ khác, bà Xuân quyết định nghe lời khuyên của bà Nguyệt, đăng ký cuộc thi Hoa hậu quý bà để cho chồng “sáng mắt ra”.

À, mà cuộc thi này có tên là Hương Sắc Thời Gian do tình trẻ của bà Nguyệt tổ chức nhé! Còn có uy tín hay không thì chắc chỉ có trời mới biết được!

Tính ra thì bà Xuân có “mặt tiền” nổi trội, vóc dáng mảnh khảnh, lại xinh đẹp, trẻ trung, đi thi Hoa hậu thì cũng coi như dịp để mở mang tầm mắt mà thôi, được giải thì càng tốt. Tuy nhiên, bà Nguyệt lại dỗ dành khuyên nhủ người chị em thân thiết lập quỹ từ thiện, đánh bóng tên tuổi để giành giải nhất. Và với tính tin người, bà Xuân chắc chẳng nhớ tới việc sao kê tài khoản đâu nhỉ?

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy khán giả “gia cát dự” rằng bà Nguyệt và tình trẻ sẽ ôm quỹ từ thiện chạy trốn, để lại cả đống rắc rối cho bà Xuân chịu thay. Lại còn có cả lời đồn đoán về việc bà Xuân chẳng màng gì và nhảy hồ giữa đêm nữa chứ! Mình thấy suy đoán này có vẻ cũng hợp lý quá nè!

Mình tin là sau lần này, bà Xuân sẽ nhận ra bản chất thật của “hảo tỷ muội” và né xa người như bà Nguyệt thôi!

Bà Sa: Chuyên gia “đào mỏ”, mưu mô chiếm đoạt công ty của gia đình bạn

Nếu bà Xuân mất tiền tỷ để biết được bộ mặt thật của bà Nguyệt thì không biết phải đánh đổi những gì mới có thể “lật mặt” được bà Sa – người bạn thân kiêm bà thông gia đây?

Tính ra thì bà Sa có lẽ là người bạn thân thiết nhất của bà Xuân, thường xuyên được mẹ shark Long “nhỏ to” mọi chuyện. Vốn là người mưu mô, nham hiểm, vụ lợi, không từ mọi thủ đoạn để đạt được mục đích, chính bà Sa là người đứng đằng sau gây ra bao sóng gió cho nhà họ Hoàng.

Ngay từ phần 1 của phim, bà Sa đã nhận nhiều “gạch đá” từ khán giả với bản chất ích kỷ, coi Thy (Thu Quỳnh) như con rối, tìm mọi cách muốn gả con gái vào nhà giàu. Thậm chí, khi Thy đã về chung nhà với Huy (Anh Vũ), bà Sa vẫn muốn quản chuyện nhà chồng con gái, mong có thể thông qua Thy để kiếm soát, chiếm đoạt công ty nhà họ Hoàng.

Úi trời, cô gái vàng của làng bạn đều đây chứ còn đâu nữa! Mà không hiểu vì sao, bà Xuân lúc nào cũng “tin sái cổ” lời của bà Sa, chưa bao giờ hoài nghi tẹo nào. May mắn là dường như ông Khang đã nhận ra được bản chất, âm mưu của mẹ con bà Sa rồi, không thì chắc còn cái nịt các bạn ạ!

>>> Xem thêm: Dũng Matthew còn tốt chán so với Dũng "râu xanh" của 11 Tháng 5 Ngày

Bà Liễu: Giới thiệu cô cháu gái “sáng đọc sách, tối đi bar” Thiên Nga (Việt Hoa) cho Long

Ở phần 1 của Hương Vị Tình Thân, bà Liễu dường như là nhân vật vô hại, khiến mình cứ ngỡ bà Xuân còn có một người bạn tốt. Thế nhưng không đâu nhé, sang tới phần 2, bà Liễu đã cho chúng ta thấy thế nào gọi là “lật mặt”.

Bà Liễu bày mưu cho Thiên Nga để gả vào nhà họ Hoàng.

Biết bà Xuân muốn tìm một nàng dâu “công dung ngôn hạnh” cho shark Long, bà Liễu giới thiệu ngay cô cháu gái là Thiên Nga  vì muốn được hưởng ké “vía” nhà giàu. Biết rõ bản chất lươn lẹo, “sáng đọc sách, tối đi bar” của Thiên Nga mà còn làm vậy thì bà Liễu cũng chẳng phải bạn “xịn” rồi!

Đến khi Thiên Nga bị vạch trần bộ mặt thât, bà Liễu đã tới nói chuyện với vợ chồng ông Khang, mong vớt vát mọi chuyện. Thế nhưng, cái thái độ khó ưa của bà Liễu chỉ khiến ông Khang “nóng máu” mà thôi!

Thấy chuyện của cháu gái không thành, bà Liễu đứng phắt dậy, tuyên bố rằng: "Chồng bạn đối xử với bạn của vợ mình như vậy, bạn xem có được hay không? Nếu mà biết như thế này thì nói thật, kể cả trải chiếu hoa, trải thảm vàng, cũng không bao giờ gia đình nhà tôi gả con gái đến đây đâu. Chào bạn, chào cả nhà bạn!", "Mà tớ cũng không hiểu sao, bạn có thể chung sống với con người như thế này ngần ấy năm?". Những lời của bà Liễu khiến bà Xuân phải “muối mặt”, bị chồng mỉa mai là không biết chọn bạn mà chơi nữa chứ!

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi được khen vì "hổ báo”, Thục Anh quá lụy tình

Ngẫm lại thì chắc chẳng mấy ai như bà Xuân, gom đủ 3 bà bạn “cực phẩm” thế này, lại còn mỗi người “đểu” theo một cách riêng, chẳng “đụng hàng” chút nào. Mình đoán là chỉ khi bà Xuân quay lưng với hội bạn “quý báu” này, bà mới có thể thực sự thay đổi được mà thôi!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.