x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diễm My 6X: Bảo quốc nhan sắc một thời, giờ viên mãn bên chồng đại gia

Hoa Le 07:45 - 05/04/2022

Những năm 90 của thế kỷ trước, làng giải trí Việt chứng kiến hàng loạt tên tuổi trẻ, nổi đình nổi đám. Họ không chỉ có ngoại hình tài tử giai nhân, sắc nước hương trời mà còn sở hữu tài năng vượt trội, hơn người, giúp đưa điện ảnh, nghệ thuật đến gần hơn với khán giả đại chúng. 

Một thời kỳ hoàng kim đã đi qua, nhìn lại quá khứ, tôi chợt nhận ra Diễm My 6X là người đẹp hiếm hoi có cuộc sống viên mãn, sự nghiệp thành công kéo dài cho đến tận bây giờ. 

Vào năm 1979 khi ở tuổi 17 rực rỡ, khi còn đang là nữ sinh trung học, Diễm My được đạo diễn Nguyễn Bá Tòng mời vào vai phụ trong phim Trang Giấy Mới. Đến năm 1983, cô lần đầu được đóng chính trong tác phẩm Tiếng Sóng. Tuy nhiên, thời điểm ấy cô không được đánh giá cao về diễn xuất mặc cho dung nhan sắc sảo, rạng rỡ, nổi bật. 

Hồi năm 1988, tôi nghe nói Diễm My không đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam khiến nhiều người tiếc nuối. Đáng lẽ ra, với chiều cao nổi bật 1m73 cùng sắc vóc chuẩn không cần chỉnh, nữ hoàng ảnh lịch đã có thể giành vương miện danh giá. Tuy nhiên, ít ai biết rằng hồi đó chiều cao của cuộc thi nhan sắc giới hạn từ 1m55 - 1m65 nên Diễm My 6X tính ra còn không đủ tiêu chuẩn để đăng ký dự thi. 

Thời bấy giờ, có thể Diễm My không thuộc hàng minh tinh được săn đón như Diễm Hương, Việt Trinh nhưng may mắn thay cô không sa chân vào những cuộc tình chớp nhoáng, ồn ào, để rồi sự nghiệp điêu tàn.

Đến năm 1994, sau khi đóng vai nữ chính trong bộ phim Về Trong Sương Mù, Diễm My 6X kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức. Kể từ đó, cô rút khỏi Vbiz để tập trung chăm sóc cho gia đình, đặc biệt là 2 ái nữ là Thuỳ My và Quế My.

Kể từ đó đến nay, Diễm My và ông xã đại gia vẫn bên nhau hạnh phúc, mặn nồng như thuở ban đầu. Họ đã cùng nhau đi qua chặng đường hôn nhân gần 30 năm với bao thăng trầm, sóng gió nhưng đến ngày hôm nay lúc nào cũng xuất hiện ngọt ngào, tình tứ. 

>>> Xem thêm: Sao Việt và lời xin lỗi “có như không mà thôi”: Nam Em như xài văn mẫu

Cặp đôi vẫn giữ thói quen lãng mạn như uống trà, tâm tình, nghe nhạc, dành cho nhau những lời tình cảm. Họ chia sẻ rằng có thể nắm tay và trao những cử chỉ quan tâm cho đối phương dù cho là 80 hay 90 tuổi mà không ngại ai đánh giá. 

Diễm My 6X chia sẻ: “Hạnh phúc của chúng tôi cũng đơn giản như bao người ngoài kia. Chúng tôi cũng không có nhu cầu tận hưởng điều gì đó quá xa xỉ. Cuộc sống, công việc của anh Đức lẫn tôi đều rất bận rộn với những việc riêng nên thời gian dành cho nhau thực sự quý giá.”

Ông xã của Diễm My không phải là người sinh ra trong gia đình tài phiệt, ở vạch đích có sẵn mà đi lên từ hai bàn tay trắng. Ở anh luôn có sự tự tin, lạc quan, tôn trọng và thấu hiểu vợ con. Trải qua nhiều năm sóng gió trên thương, doanh nhân họ Hà luôn đứng vững nhờ cái đầu lạnh, biết cân đo và lựa chọn, chính điều đó giúp mỹ nhân 6X vững tin, dốc sức làm những điều tốt nhất cho gia đình. 

Không những có chồng thành đạt, yêu chiều, thấu hiểu mà Diễm My 6X còn có 2 cô con gái xinh đẹp, giỏi giang y hệt bố mẹ. Tôi thấy cả Thuỳ My và Quế My đều hưởng trọn gen đẹp từ mẹ mỹ nhân. Cách đây 2 năm, cô út Quế My còn đỗ 4 trường đại học top đầu ở Mỹ, còn chị cả Thuỳ My vừa tốt nghiệp với tấm bằng loại xuất sắc.

Ở tuổi U60, Diễm My ngày càng xinh đẹp, quý phái, sang trọng. Đứng cùng hội bạn gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh, Diva Hồng Nhung, người đẹp 6X vẫn vô cùng trẻ trung, nổi bật thu hút. Ở cô toát lên thần thái của một quý bà thanh lịch, sang trọng, tri thức. 

 >>> Xem thêm: Những “thánh nữ cover” nổi danh Vbiz: Nam Em dính phốt “xài chùa”

Nhìn vào cuộc sống của Diễm My 6X thời điểm hiện tại mà bao người mơ ước. Quả thực khó có thể tìm được mỹ nhân đình đám nào của thập niên 90 lại có hôn nhân, sự nghiệp vẹn toàn như nữ hoàng ảnh lịch này.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.