x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Sơn Hà Lệnh và Cẩm Tâm Tựa Ngọc kéo nhau xuống dốc

Meixing 12:15 - 22/03/2021

Theo số liệu thống kê phim Hoa ngữ hôm 21/03 vừa qua đã ghi nhận sự xuất hiện của một số tác phẩm mới, tuy nhiên, chúng thực sự chưa đủ mạnh để làm xáo trộn các bảng xếp hạng chỉ số.

1. Lượt xem phim trực tuyến

Lượt xem phim online

Theo bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 21/03 của Vlinkage, Tư Đằng vẫn là bộ phim có nhiều người xem nhất, 85,28 triệu lượt xem. Ở diễn biến mới nhất của phim, Tư Đằng (Cảnh Điềm đóng) sau khi giao đấu với Đơn Chí Cương đã bị thương và ngủ thiếp đi. Lúc này, Tần Phóng (Trương Bân Bân đóng) đã nhớ lại cái hôn trước kia, liền tỉnh dậy, trực tiếp “cắn môi” người đẹp. Thật không ngờ rằng, một tình tiết nhỏ này đã đủ sức khiến người xem quắn quéo và lập tức leo lên top tìm kiếm Weibo. 

Trong khi đó, Sơn Hà Lệnh đã tụt xuống vị trí thứ 3 khi chỉ đạt được 80,84 triệu lượt xem, một khoảng cách khá lớn so với Tư Đằng. Tuy nhiên, netizen xứ Trung cũng đưa ra dự đoán rằng, với sức hút của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn thì việc tác phẩm trượt khỏi top 3 là điều khó xảy ra. 

Đáng chú ý rằng, Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã chính thức rời khỏi top 3 bộ phim có lượt xem trực tiếp cao nhất, chỉ đạt được 77,66 triệu lượt xem. Theo cư dân mạng, điều này thực tế không quá bất ngờ, bởi, càng về cuối phim, cặp đôi chính Chung Hán Lương (vai Từ Lệnh Nghi) và Đàm Tùng Vận (vai Thập Nhất nương) càng lộ sự chênh lệch về tuổi tác, đặc biệt là những cảnh tình cảm. 

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz hy sinh vì vai diễn: Người mất con, người thương tật

2. Rating

Trên bảng xếp hạng rating phim truyền hình, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát vẫn chứng tỏ sức hấp dẫn khi liên tục là bộ phim được xem nhiều nhất. Đứng thứ 2 là bộ phim của Giả Nãi Lượng và Trần Ý Hàm, Yêu Dưới Bầu Trời Sao, chiếu trên đài truyền hình Chiết Giang. Tuy kịch bản không có nhiều tình tiết mới lạ nhưng những chính câu chuyện tình yêu hài hước, đáng yêu của nữ chính Tiểu Ngải và ngôi sao Tô Ninh đã đem đến những phút giây vui vẻ cho khán giả. 

Bộ phim Muôn Vàn Cách Yêu, chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam, với sự góp mặt của Ngụy Đại Huân sau một thời gian dẫn đầu đã tụt xuống vị trí thứ 3. Tuy nhiên, đó cũng là quy luật thường thấy của những bộ phim tình cảm, lên nhanh, xuống hạng cũng nhanh. 

Ngoài ra, trên bảng rating còn xuất hiện một cái tên mới, Yêu Từng Centimet. Tuy trên mạng đã phát trọn bộ 44 tập, nhưng khi lên sóng trên truyền hình, bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình này vẫn nhận được sự yêu mến của các khán giả. Tác phẩm có sự góp mặt của cặp đôi Đồng Đại Vỹ và Đồng Lệ Á. 

Yêu Từng Centimet xoay quanh chuyện tình của nữ cơ trưởng bản lĩnh Quan Vũ Tinh (Đồng Lệ Á đóng) và bác sĩ tim mạch tài giỏi Từ Thanh Phong (Đồng Đại Vỹ thủ vai). Cả hai đều là những người ưu tú trong lĩnh vực của mình, tuy nhiên, họ luôn mượn công việc để trốn tránh lời hối thúc lập gia đình của bố mẹ. Sau nhiều lần gặp nhau ở những hoàn cảnh “khó đỡ”, hai bên dần nhận ra tình cảm mình dành cho đối phương và quyết định tiến tới chuyện lâu dài. Bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả bằng những cảnh quay đẹp mắt trên không trung và nhiều tình huống phẫu thuật gay cấn ở bệnh viện.

3. Chương trình truyền hình

Ở bảng xếp hạng chương trình truyền hình có lượt xem nhiều nhất ngày 21/03 vẫn là màn rượt đuổi không ngừng nghỉ của những cái tên quen thuộc. Trong đó, Thanh Xuân Có Bạn đang có 79,37 triệu lượt xem, đứng ở vị trí đầu tiên. Tuy nhiên, danh sách thực tập sinh vào vòng trong vừa được công bố ở tập mới nhất lại gây ra không ít tranh cãi. 

Theo ngay sau là Sáng Tạo Doanh 2021 với 75,92 triệu lượt xem. Dù chỉ đứng thứ 2 nhưng theo đánh giá của netizen xứ Trung, so với Thanh Xuân Có Bạn thì chương trình này hấp dẫn hơn cả. Đặc biệt là dàn thực tập sinh không những nổi tiếng tài năng mà còn có khiếu hài hước, khiến người xem thích thú. 

Nhìn chung, chương trình Hoa ngữ dành cho đối tượng khán giả trẻ đang chiếm ưu thế trong khoảng thời gian này. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Xếp thứ 3 là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 với 69,31 triệu lượt xem. Ngay từ khi bắt đầu, chương trình của các “chị đại” đã vướng phải không ít tai tiếng, thậm chí còn được dự đoán sẽ sớm chìm nghỉm. Thế nhưng, thật không ngờ rằng những mỹ nhân tai tiếng Trương Bá Chi, Trần Nghiên Hy, Đổng Khiết… vẫn có sức hút mãnh liệt. Ngoài ra, chương trình truyền hình Minh Tinh Đại Trinh Thám của đài Hồ Nam giữ nguyên thứ hạng thứ 4 với 40,72 triệu lượt xem. 

Bạn có suy nghĩ gì về bảng xếp hạng phim và chương trình truyền hình Hoa ngữ ngày 21/03 ? Hãy theo dõi group Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật ngay những thông tin giải trí Hoa ngữ mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.