x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ xuống sức; Tiêu Chiến khổ sở ở phim trường

Meixing 17:20 - 08/07/2021

Những ngày có lịch chiếu, lượt xem trực tuyến của Thiên Cổ Quyết Trần có thể lên cao chót vót, thế nhưng, chỉ cần vừa hết cái là xuống dốc không phanh ngay. Điều này cho thấy phim của Châu Đông Vũ chỉ có được một lượng fan nhất định và chưa đủ sức hút để khán giả có thể xem đi xem lại nhiều lần. 

>>>Xem thêm: Cười bò với tạo hình của dàn mỹ nam Cbiz Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến... thời mới vào nghề

Thiên Cổ Quyết Trần xuống sức, fan hô hào cày view

Một hình ảnh đã bị cắt khi Quân Trang Thân Yêu lên sóng.

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 07/07, Quân Trang Thân Yêu của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du đã trở lại ngôi vị đầu bảng với 81,62 triệu lượt xem. Trong khi đó, bộ phim đang phát sóng là Thiên Cổ Quyết Trần chỉ còn 79,71 triệu lượt xem, đứng thứ nhì. 

Riêng trên nền tảng QQ, tính đến sáng 08/07, Thiên Cổ Quyết Trần chỉ có được vỏn vẹn 28 triệu lượt xem. Theo phàn nàn của nhiều khán giả, họ cảm thấy mất hứng vì xem phim có chút mà quảng cáo thì dài lê thê, thấy ớn luôn. Tuy nhiên, những người yêu thích bộ phim của Châu Đông Vũ và Hứa Khải đang tích cực kêu gọi mọi người cày view nhiệt tình để giữ được độ hot cho phim. 

Với 77,42 triệu lượt xem, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đang giữ vị trí thứ 3. Còn Hải Thượng Phồn Hoa của Lý Thấm và Đậu Kiêu đứng thứ 4 khi có được 69,08 triệu lượt xem.  

Cung Tuấn tái xuất sau Sơn Hà Lệnh

Sau khi gây bão với Sơn Hà Lệnh thì sự nghiệp Cung Tuấn như bước lên một đỉnh cao mới. Danh tiếng và những dự án của anh đều nằm trong tầm ngắm của dân tình. Vào tối 08/7, chúng ta sẽ được gặp lại Ôn Khách Hành trong tạo hình hiện đại ở bộ phim Xin Chào, Hỏa Diễm Lam. 

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam, Cung Tuấn sẽ nhập vai một anh lính cứu hỏa, hợp tác với Trương Tuệ Văn trong vai bác sĩ. Trước giờ G, đoàn phim đã tung ra loạt poster nét căng của nam chính. Meixing ngắm qua tạo hình của anh trong phim này thì thấy cũng hợp mắt lắm, các bạn thì sao nhỉ?

Tiểu Mẫn Gia của Châu Tấn đóng máy

Hôm nay, dự án Tiểu Mẫn Gia của Châu Tấn chính thức kết thúc quá trình ghi hình, chuyển sang giai đoạn hoàn thiện. Nhân dịp này, đoàn làm phim cũng tung ra những hình ảnh mới của các nhân vật. 

Ngoài Châu Tấn, Meixing thấy rằng Tiểu Mẫn Gia còn quy tụ rất nhiều tên tuổi lớn của làng phim ảnh Hoa ngữ. Có thể kể đến như Huỳnh Lỗi, Đồ Tùng Nham, Tần Hải Lộ, Hàn Đồng Sinh, Hướng Hàm Chi, Đường Nghệ Hân... 

Tiêu Chiến khổ sở ở phim trường Ngọc Cốt Dao

Tiêu Chiến hiện tại vẫn đang ở phim trường Ngọc Cốt Dao. Dù đoàn phim này tương đối kín tiếng, chẳng chịu chia sẻ gì trên trang mạng xã hội nhưng dân tình vẫn ngày ngày cập nhật được tình hình của nam diễn viên. Tất cả là nhờ vào khả năng “săn hình” của những người qua đường và các blogger có tâm. 

Netizen xứ Trung đang truyền tay nhau khoảnh khắc mới nhất của Tiêu Chiến khi đang thực hiện ghi hình các cảnh quay của Ngọc Cốt Dao. Có thể thấy, mỹ nam Trần Tình Lệnh vừa được giải lao là phải dùng khăn thấm mồ hôi ngay. Tuy nhiên, thái độ của anh mới là điều đáng chú ý. Tiêu Chiến tỏ ra rất thận trọng, anh cố gắng lau làm sao để không mất đi lớp trang điểm. 

Quả thật, vào mùa hè nóng nực, khi chúng ta đều muốn trốn trong phòng điều hòa thì việc các diễn viên phải khoác lên mình bộ đồ cổ trang dày cộp là một thách thức lớn. Thế mới thấy, để có những thước phim long lanh đến với khán giả không hề dễ dàng chút nào. 

>>>Xem thêm: La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz

Tôn Ngộ Không đã có “trạm phản hắc”

Là một người hâm mộ giới giải trí Hoa ngữ, chắc hẳn các bạn ít nhất một lần nghe đến từ “trạm phản hắc”. Chúng ta có thể hiểu, đây là trạm đối đầu anti, chuyên xử lý những thông tin gây bất lợi cho các ngôi sao và thường là trực thuộc phòng làm việc của họ. 

Thế nhưng, bạn có tin được không, một nhân vật giả tưởng như Tôn Ngộ Không cũng vừa bị khui ra chuyện có trạm phản hắc đấy nhé. Meixing đang tự hỏi, Đại Thánh thì tư liệu hắc về gì vậy ta? Hay là các thể loại yêu quái, rồi fan của Ngọc Hoàng, Thái Bạch, Thổ địa năm xưa đang liên hợp lại để chơi xấu Tề thiên đại thánh? Cười xỉu luôn á, không hổ danh “đỉnh lưu của mọi thời đại”.

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.