x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Khi mỹ nhân Hoa ngữ khóc: Châu Đông Vũ buồn cười, Dương Tử xấu thương

Hóng hớt Cbiz 11:23 - 08/07/2021

Khóc vẫn luôn là cảnh diễn khó nhất đối với các diễn viên. Bởi họ phải diễn cảnh này sao cho chân thực nhất, để dẫn dắt cảm xúc khán giả, khiến mỗi khán giả cảm nhận như đó là nỗi đau của chính mình. 

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện là kiệt tác kinh điển nhất của Tôn Lệ. Đặc biệt, cảnh khóc của Tôn Lệ trong phim được khen ngợi là “bậc thầy” xứng đáng để học hỏi. 

Ngoài Tôn Lệ thì làng giải trí Hoa Ngữ cũng có khá nhiều cảnh khóc để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả, chẳng hạn như những cảnh điển hình dưới đây:

1. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi vào vai cô công chúa xinh đẹp, diễm lệ trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3. Là công chúa của một nước, đứng trước cảnh đất nước sắp diệt vong, tất cả những người thân đều bỏ mình ra đi, trong khi mình mới chỉ là cô công chúa hơn 10 tuổi. Lưu Thi Thi đã hoàn toàn thành công khi lấy đi nước mắt khán giả bằng cách thể hiện xuất sắc một cô công chúa nhỏ bé, đau khổ, tuyệt vọng, vô cùng đáng thương.

Thế nhưng, đây mới chỉ là vai diễn đánh dấu sự nghiệp của Lưu Thi Thi. Vai diễn kinh điển của Lưu Thi Thi phải kể đến là vai Nhược Hi trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Bộ phim này chính là dấu ấn không thể xoá nhoà của Lưu Thi Thi. Bởi nhờ chính bộ phim này, Lưu Thi Thi gặt hái cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Cuộc hôn nhân cùng nam diễn viên Ngô Kỳ Long chính là minh chứng cho tất cả.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đeo kính đẹp nhất

2. Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi luôn xuất hiện với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện không tỳ vết. Hình tượng nàng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp và Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ quả thực quá ấn tượng với khán giả. Cảnh khóc của Lưu Diệc Phi trong bộ phim này không chỉ khiến khán giả động lòng, mà còn vô cùng bất lực bởi không thể giang tay che chở cho cô gái xinh đẹp, yếu đuối.

3. Triệu Lệ Dĩnh 

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh là điều không thể bàn cãi. Mặc dù xuất thân từ cô gái nông thôn, nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn cố gắng học hỏi để nâng cao khả năng diễn xuất cho mình. Cảnh khóc của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiểu Truyện, khi Lâm Canh Tân mình đầy thương tích sắp rơi xuống hồ băng được nhận xét cảnh khóc chân thực nhất mà bất cứ khán giả nào cũng phải rơi lệ.

>>>Xem thêm: Vì con trai, Triệu Lệ Dĩnh muốn tái hôn với Phùng Thiệu Phong?

4. Dương Tử 

Xuất thân từ một diễn viên nhí, nổi danh nhờ bộ phim gia đình Nhà Có Trai Có Gái, Dương Tử không hổ danh là “con gái quốc dân” khi được đông đảo khán giả công nhận về thực lực diễn xuất.

Bộ phim Hương mật tựa khói sương đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả bởi mối tình ngược tâm giữa nàng Cẩm Mịch (Dương Tử) và chàng Húc Phượng (Đặng Luân). Trong bộ phim này, gần như mỗi tập đều có cảnh khóc của Dương Tử, đây cũng là bằng chứng thể hiện sự xuất sắc về diễn xuất của Dương Tử.

5. Châu Đông Vũ 

Châu Đông Vũ là một cô gái khá đáng yêu và không kém phần nghịch ngợm. Có lẽ cũng bởi thế mà nàng “Tam kim ảnh hậu” đã có cảnh khóc vô cùng đáng yêu. Khi xem cảnh khóc này của Châu Đông Vũ, nhiều dân mạng đã “cười sặc” bởi trông cô không khác gì một đứa trẻ ăn vạ khi bị mất đi món đồ chơi yêu thích.

Bạn ấn tượng với cảnh khóc của nữ diễn viên nào nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Tại sao Châu Đông Vũ không thể diễn tốt Thiên Cổ Quyết Trần?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.