x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: "Thuyền" Dương Dương - Nhiệt Ba chưa chèo đã tới bến

Meixing 16:30 - 15/07/2021

Càng gần đến ngày phát sóng, chúng ta sẽ càng được ngắm Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với tần suất nhiều hơn. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "đóa hoa vàng" dưới trướng của Dương Mịch

"Thuyền" Dương Dương - Nhiệt Ba chưa chèo đã tới bến

Sáng sớm nay, đoàn phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã rải thêm đường cho người hâm mộ bằng cách tung ra đoạn clip không thể ngọt ngào hơn của nam nữ chính. Trong đó, bá đạo nhất có lẽ là màn “kabedon” dựa tường của Vu Đồ (Dương Dương) với Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba). Chỉ một khoảnh khắc ngọt ngào này thôi cũng đủ để khiến trái tim bé nhỏ của Meixing đập “bang bang” vì quá phấn khích. 

Đoạn clip ngọt ngào của cặp đôi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã lập tức leo lên top tìm kiếm vào sáng nay khi vượt mốc 100 triệu view và hơn 7 vạn lượt tương tác. 

Cô Kiều làm cái nét này thì ai cũng tan chảy mà thôi. 

Nhà sản xuất cũng tiện thể tung luôn 2 tấm poster mới toanh của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Chẳng cần đứng cạnh nhau, không khí lãng mạn, lưu luyến của nam nữ chính cũng tràn ngập màn hình rồi. 

Vai Vu Đồ của Dương Dương đã trưởng thành hơn nhiều so với chàng Tiêu Nại ngày nào

Meixing hóng được thêm thông tin rằng, bộ phim “gấp đôi visual” này đã được kéo dài thêm 5 tập. Như vậy, từ 27 tập sẽ tăng lên 32 tập và chúng ta có thêm nhiều thời gian hơn để “chèo” chiếc thuyền Vu Đồ - Kiều Tinh Tinh. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, tuy chưa có tập mới nhưng Thiên Cổ Quyết Trần vẫn đứng vững ở hạng nhất khi có 79,09 triệu lượt xem. Khi chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc thì Meixing thấy số lượng bình luận chê bai, phản ứng tiêu cực về phim ngày càng giảm.  

Có lẽ, diễn xuất của Châu Đông Vũ đã dần khiến người hâm mộ thỏa mãn. Nhất là sau tập phim lên sóng vào cuối tuần trước, phân cảnh Hậu Trì đâm Bạch Quyết được cộng đồng mạng đánh giá cao, thậm chí từ khóa “diễn xuất của tam kim Ảnh hậu” còn leo top tìm kiếm Weibo. 

Bắc Triệt Nam Tiêu đang đứng thứ nhì với 72,44 triệu lượt xem. Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội, mình thấy không có nhiều netizen đoái hoài tới bộ phim của Kim Thần. Không biết liệu vài ngày tới, Bắc Triệt Nam Tiêu có thể bật lên như bộ phim cùng đề tài là 30 Chưa Phải Là Hết đã làm hay không? 

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đang đứng thứ 3 với 70,76 triệu lượt xem. Theo đúng lịch chiếu dành cho các tài khoản super Vip trên Youku thì 10 giờ sáng nay, 3 tập cuối cùng đã lên sóng rồi. Ơn giời, mình sắp được nói lời tạm biệt với bộ phim thảm họa của làng Esport rồi.

Đang có 69,92 triệu lượt xem là Hải Thượng Phồn Hoa của Lý Thấm và Đậu Kiêu. Mới đây, bộ phim này cũng mở điểm Douban nhưng chỉ đạt con số khiêm tốn là 4.3. Trong số 7.828 lượt đánh giá, Meixing đọc được một bình luận thế này: “Mấy năm trước tôi xem trailer của Hải Thượng Phồn Hoa cảm giác rất gì và này nọ. Nhưng tới khi xem phim thì thực sự không ngấm nổi kịch bản, nhất là sau khi nam phụ ra đi. Tình tiết trong phim khác xa với nguyên tác, xem đến tập 13 là muốn bỏ coi luôn.”

Ngoài ra, Xin Chào Hỏa Diễm Lam của Cung Tuấn đang đứng thứ 5 với 64,21 triệu lượt xem. Tiếp theo là một bộ phim mới do Tống Thiến và Âu Hào đóng chính, có tên Người Tình Xa Lạ

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và sao nữ Cbiz nào sẽ là “tam đại hoa đán” thế hệ mới?

Phim Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc được đẩy lên chiếu sớm

Một blogger chuyên buôn dưa Hoa ngữ vừa tiết lộ, Trường An Như Cố của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc sẽ được đẩy lên chiếu sớm hơn, thế chỗ trống của Thanh Trâm Hành. Thay vì dự kiến là cuối tháng 8 thì rất có thể, phim sẽ chính thức phát sóng trực tuyến trên IQIYI vào ngày 31/7 tới đây. 

Không những thế, sau khi phần cổ đại là Trường An Như Cố được chiếu thì phần hiện đại Một Đời Một Kiếp cũng tiếp sóng. Hai phần phim nói trên được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Nhất Sinh Nhất Thế của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Lót dép chờ đợi Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc thôi nào!

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.