x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

"Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" tung poster mới khiến fan phát cuồng

Nguỵ Anh Lạc Đà 17:30 - 13/07/2021

Ngày 12/6, Ngụy Anh Lạc Đà phát hiện một trong những bộ phim tình cảm lãng mãn Hoa Ngữ được chờ đợi nhất mùa hè trong năm 2021 - Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã tung thêm 2 poster mới

 >>>> Xem thêm: Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của các nam thần Kbiz

Trước đó, một tài khoản trên mạng xã hội Weibo đăng tải thông tin bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã thông qua xét duyệt. Bộ phim gồm có 27 tập và sẽ lên sóng vào cuối tháng 7.

Tin vui nối tiếp tin vui khi mới đây, đoàn phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã tung thêm 2 poster mới trên trang chủ của bộ phim. Điều này càng làm cho thông tin phim sắp lên sóng được chắc  chắn hơn và khiến người hâm mộ rục rịch không yên. Cũng bởi đây là dự án lớn cùng với dàn diễn viên hot, sở hữu visual "đỉnh của chóp" khiến nhiều fan hâm mộ mong chờ, thế nên chuyện dân tình đứng ngồi không yên cũng là điều khó tránh khỏi.

Sau những ngày tháng chỉ được ngắm thần tượng qua những tấm ảnh mờ, chất lượng kém qua những cảnh leak thì mới đây, nhà sản xuất bộ phim đã chính thức trình làng poster mới nhất gửi đến khán giả. 

Tạo hình của dàn diễn viên khi hoá thân thành các nhân vật, được Ngụy Anh Lạc Đà đánh giá rất cao, thể hiện đúng thần thái và chuẩn với nguyên tác gốc. Đặc biệt, nhan sắc của hai diễn viên chính đẹp xuất sắc không có điểm nào để chê được, visual đạt đến mức hoàn mỹ.

Trong khi tạo hình của nhà trai vô cùng lịch thiệp khi diện trên người bộ vest đen thì Địch Lệ Nhiệt Ba khiến Ngụy Anh Lạc Đà phát sốt với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Có thể thấy trang phục chân váy kết hợp với sơ mi trắng tay dài ất ấn tượng, tạo hình tóc và phụ kiện hoa tai của nữ diễn viên cũng đơn giản, tinh tế nhưng toát lên vẻ dịu dàng và đáng yêu. Chỉ với hai tấm Poster khi cặp đôi ngồi cạnh bên nhau nhưng dân mạng đã cực kỳ phấn khích vì phần nhìn quá mãn nhãn. 

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ. Hai người gặp nhau lần đầu vào thời trung học, nữ chính quyết định tỏ tình nhưng hai lần đều bị nam chính cự tuyệt từ chối. 

Mười năm sau, Kiều Tinh Tinh trở thành cô minh tinh xinh đẹp, tỏa sáng như viên ngọc trong giới giải trí. Còn nam thần thời trung học của cô – Vu Đồ, một kỹ sư hàng không vũ trụ đang dần mờ nhạt trong biển người. Vậy mà họ vẫn gặp lại nhau trong một trò chơi trên mạng và bắt đầu câu chuyện tình yêu của mình.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh dự kiến sẽ chiếu phim trên Tencent vào cuối tháng 7/2021. Hy vọng đây là lịch chiếu chính thức, đừng có dời nữa nha. Chứ phim gì mà lùi từ ngày này sang tháng khác. Ngụy Anh Lạc Đà tin là phim chiếu là sẽ hot lắm, nhiệt sưu lên cao mà nhiệt độ diễn viên cũng tăng gấp bội. Trong thời gian chờ phim mới ra mắt, Nguỵ Anh Lạc Đà đang tranh thủ luyện lại hết mấy bộ phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Bạn cảm thấy bộ phim này có khả năng sẽ “càn quét” trên màn ảnh nhỏ như mình không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

>>Xem thêm: Bốn tập đầu Xin Chào, Ngọn Lửa Xanh của Cung Tuấn: Đủ hay để xem tiếp

Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.