x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: Double Kiss của Kim Seon Ho khuấy đảo màn ảnh

Đào Tiên 08:01 - 27/09/2021

Ui là trời, Đào Tiên vừa xem xong tập 10 của Hometown Cha Cha Cha mà không giấu nỗi niềm phấn khích của một người hâm mộ mê phim. Cuối cùng sau 10 tập phim thì hai nhân vật chính là Hong Du Sik và Yoon Hye Jin do Kim Seon HoShin Min Ah thủ vai đã chính thức bày tỏ tình cảm với nhau. Màn vượt ranh giới tình bạn của cả hai đang khuấy đảo cộng đồng người hâm mộ vì vô cùng thẳng thắn và ngọt ngào. Cùng theo chân Đào Tiên khám phá phân cảnh highlight này cùng phản ứng của người xem nhé. 

>>Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha tập 9: Kim Seon Ho được lòng bố mẹ Shin Min Ah

 Tập 10 của Hometown Cha Cha Cha ghi nhận 2 lời tỏ tình xoay quanh tam giác tình cảm chính giữa Yoon Hye Jin - Hong Du Sik - Ji Seong Hyun. Tiền bối Seong Hyun đã chính thức bày tỏ tình cảm của mình sau nhiều năm yêu thầm hậu bối, so với lần lỡ hẹn đầu tiên anh đã dám dũng cảm bày tỏ trước Hye Jin. Tuy nhiên, sự bày tỏ của anh không nhận được lời đáp từ Hye Jin bởi cô đang phải đối mặt với những rung động trước Du Sik. 

Thời điểm tạm rời xa làng biển Gongjin để lên Seoul chính là lúc Yoon Hye Jin nhận ra bản thân cô đã có sự gắn bó sâu sắc với làng quê và anh chàng Hong Du Sik. Mỗi khoảnh khắc, mỗi sự việc mà Hye Jin bắt gặp dường như đều tràn ngập bóng hình anh. Xác nhận xong tình cảm của bản thân, Yoon Hye Jin đã thẳng thắn bày tỏ trước dù không chắc chắn về kết quả nhận được. 

Hong Du Sik sau khi được bà Gam Ri làm công tác tư tưởng về việc đón nhận tình yêu mới và vô tình nhìn thấy bức ảnh gia đình của Hye Jin đã dần mở lòng hơn. Khoảnh khắc nhận được lời tỏ tình cũng chính là lúc anh không kiềm nén được cảm xúc của mình nữa. Đáp lại lời tỏ tình Du Sik đã chủ động trao hai nụ hôn xác nhận cho Yoon Hye Jin, tình cảm mập mờ của cả hai chính thức được định và vượt khỏi cái bóng tình bạn. 

>>Xem thêm: Những "hạt sạn" to đùng trong bom tấn Squid Game

Nụ hôn ngọt ngào đầy cảm xúc của cả hai đã khiến cộng đồng người hâm mộ một phen đứng ngồi không yên vì quá phấn khích. Hàng loạt bình luận bày tỏ niềm vui đã được để lại để thể hiện sự ủng hộ cho sự phát triển mới của bộ phim. 

Trời ơi nhìn chị ấy tỏ tình mà tôi rung động theo ấy… Khóc quá

Điên mất thôi, nhìn anh chị yêu nhau mà em hạnh phúc

Anh Kim Woo Bin ơi, ra mà xem cái này nè 

Ngọt tràn màn hình đó mọi người ơi

Tôi đã hét lên lúc Duk Sik hôn nhưng điên mất thôi anh ấy làm nó những hai lần

Mắt tôi đang rơi nước mắt nhưng miệng thì không ngừng cười, Hometown Cha Cha Cha đúng đỉnh mà

Nghe thử tim tôi này, mọi người còn sống không?

Tôi xem preview cứ nghĩ Du Sik sẽ từ chối. may quá may quá cuối cùng ảnh đồng ý

Đôi mắt melo đầy mật của Kim Seon Ho làm tin tôi tan chảy theo, quả nhiên diễn xuất của cả hai thật xịn mà

>>Xem thêm: High Class: Bóc trần sự thật của giới thượng lưu, đỉnh hơn Penthouse?

Đào Tiên thấy rằng phản hồi tích cực cho tập 10 của Hometown Cha Cha Cha vẫn đang không ngừng tăng lên, theo như preview tập 11 tuần sau thì hai nhân vật chính sẽ bước vào giai đoạn hẹn hò nóng bỏng. Đào Tiên thật mong đợi đến tuần sau mà, nhìn chemistry của cả hai trong những phân cảnh nhá hàng mà mình không giấu nổi niềm vui. Bạn có như Đào Tiên, xem phim mà cũng muốn hẹn hò không nào?

 *Bài đóng góp từ Đào Tiên gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.