x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Hometown Cha-Cha-Cha lại bứt tốc rating ngoạn mục

Trà Xanh 17:05 - 26/09/2021

Dàn phim cuối tuần hiện nay quá chất lượng và đang làm ăn cực kỳ tốt, hầu như không trùng lặp đề tài nên phim nào cũng có lượng khán giả riêng, đây là điều làm tôi vui nhất.

>> Xem thêm: Những quý cô "nhà giàu cũng khóc" trên phim truyền hình Hàn Quốc

Chỉ số rating phim phát sóng ngày 25/9

Tối qua rất nhiều phim hay lên sóng và hầu như tất cả đều đạt được thành tích khả quan về rating cho tập mới. Tôi sẽ điểm qua một lượt các tác phẩm cho mọi người biết. Trước tiên là Yumi’s Cells của Kim Go Eun đã có bước tăng trưởng rating ở tập 4 với con số 2.5%, đây cũng là chỉ số cao nhất của phim kể từ khi lên sóng. 

Trong khi đó, Hometown Cha-Cha-Cha thì cho thấy tỉ suất tăng trở lại sau màn sụt giảm tuần trước vì lên sóng đúng dịp lễ trung thu. Tập 9 tối qua đã ghi nhận rating toàn quốc đạt 9.1%, dẫn đầu chương trình phát sóng cùng khung giờ trên toàn quốc. Tác phẩm này cũng đồng thời được lớp khán giả từ 20 đến 49 yêu thích nhất với tỉ lệ phần trăm cao chưa từng có, chiếm tới 5.3%.

Hai phim đài cáp thì là vậy, còn One The Woman của SBS cũng cho thấy sức hút vô hạn với màn giữ vững rating cao vào tối qua. Tập 4 của phim ghi nhận con số 12.6%, cũng không chênh lệch so với tập 3 là mấy (12.7%), không chỉ chiếm ngôi đầu trong toàn khung giờ mà còn bảo vệ vị trí phim truyền hình được xem nhiều nhất cả tuần nữa. Honey Lee đang có một màn tái xuất thật sự ấn tượng và trên đà thành công.

Cuối cùng là The Veil của MBC sau màn tăng rating cũng rất đỉnh ở tập 3 lên con số 9.8% thì sang tập 4 phim lại hơi giảm đôi chút, đạt 8.3%. Tuy giảm rating nhưng con số này vẫn là rất ổn. Tôi thấy phim có nhiều cơ hội bứt phá lên nữa đấy. Mong là Nam Goong Min và các diễn viên trong đoàn sẽ tiếp tục đạt được thành tựu mới ở những tập kế tiếp.

Cuối tuần đang là khoảng thời gian lý tưởng để các đài tung ra những bộ phim hấp dẫn, đáng xem. Hiện tại các tác phẩm cuối tuần đều đang đạt rating ổn định, nội dung phong phú đa dạng, tôi nghĩ tất cả những phim kể trên đều đáng xem hết, mọi người nhớ chú ý theo dõi nhé.

Hometown Cha-Cha-Cha: Hong Du Sik lại làm anh hùng cứu mỹ nhân Yoon Hye Jin

Trong tập 10 của Hometown Cha-Cha-Cha sắp tới đây, mối quan hệ của nha sĩ Yoon và tổ trưởng Hong có thể sẽ chuyển hướng mạnh mẽ hơn chứ không nhập nhằng như hiện tại nữa. Nhà đài vừa nhá hàng những hình ảnh mới cho thấy cô nàng nha sĩ sẽ gặp chuyện chẳng lành, trong khi đó tổ trưởng Hong đang âm thầm theo dõi và sẽ ra mặt giải cứu. Tôi chỉ mong sự xui xẻo sẽ không quá lớn và sau chuyện này hai người sẽ thành đôi thôi. Phim cũng đi tới tập 10 rồi mà, biên kịch sẽ không làm tôi thất vọng đâu nhỉ? 

Kim Go Eun - Ahn Bo Hyun tung bộ ảnh tạp chí đẹp 

Cặp đôi Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun của Yumi’s Cells đã tặng cho chúng ta bộ ảnh tạp chí mới đầy khí chất, đánh dấu cho màn hợp tác đầu tiên của họ. Cả hai đều mang vẻ đẹp lạ, một người thì khí chất, người kia lại nam tính nên khi kết hợp lại tạo cảm giác cặp đôi cực đáng yêu. Cả hai cũng cho biết họ thân thiết hơn khi trò chuyện và chia sẻ những lo lắng, những câu chuyện cá nhân với nhau. Có lẽ chính nhờ như vậy mà cả hai đã kết hợp ăn ý, cho ra đời những cảnh phim nhiều cảm xúc đấy. Mọi người nhớ xem phim nhé, nhẹ nhàng, tình cảm mà có mấy em tế bào cưng lắm, độc đáo vô cùng, xem là mê mẩn ngay.

Kim Jung Hyun viết thư dài sướt mướt xin tha thứ để trở lại với diễn xuất

Sự kiện Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji cùng dính phốt rồi hoàn toàn “ẩn” khỏi showbiz cách đây vài tháng đã gây nhiều bức xúc cho khán giả, trong đó có cả tôi. Dù nói gì đi nữa thì tôi thấy Kim Jung Hyun thật sự có sai trong sự việc này và anh xứng đáng chịu sự chỉ trích của công chúng dù cho về mặt diễn xuất thì anh ta cũng có tài. Vừa qua, có tin Kim Jung Hyun đã ký hợp đồng với công ty quản lý mới và chuẩn bị tái xuất, và trước sự việc này, anh chàng cũng đã viết một lá thư dài gửi đến các fan của mình.

Kim Jung Hyun chia sẻ: “Tôi là một người rất thiếu sót. Tôi hối hận vì đã sống không trách nhiệm với những lựa chọn mà mình đã đưa ra. Tôi thừa nhận mình đã sai khi nhanh chóng đổ lỗi cho người khác và không biết tự chăm sóc sức khỏe cho chính mình. Tôi là một diễn viên, dù có thế nào tôi cũng phải hành động để đáp trả lại sự yêu mến của công chúng. Tôi đã ký hợp đồng với công ty mới Story J Company. Công ty công nhận tôi và tôi đã lấy hết can đảm để bắt đầu lại". 

Ngoài ra, Kim Jung Hyun cũng cảm ơn công ty quản lý cũ đã tốt với anh tới tận ngày cuối cùng, và các phóng viên vì đã viết ra những bài báo chỉ trích để anh phản tỉnh. Cuối cùng, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi xin cúi đầu cảm ơn từ tận đáy lòng đến những fan đã chờ đợi tôi suốt thời gian qua và tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Vì tất cả các bạn, tôi đã có thể mạnh mẽ, tôi sẽ trân trọng những tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi như một sự vun đắp cho cuộc đời tôi và tôi sẽ không gục ngã nữa. Nếu có vấp ngã thì tôi sẽ đứng dậy bước tiếp. Tôi sẽ thận trọng từng bước. Tôi muốn tập trung vào diễn xuất và trả ơn mọi người bằng một hình ảnh tốt. Một lần nữa tôi xin gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã bị tôi làm tổn thương, tôi sẽ cống hiến hết mình để trở thành một người tốt hơn”.

Lúc sự việc đang rầm rộ thì mất hút, một thời gian sau khi mọi thứ lắng xuống thì rục rịch trở lại, cái bài này tôi thấy khá quen thuộc đấy. Một lá thư khá dài và sướt mướt, nó tới hơi muộn nhưng dù sao cũng là những lời chân thành của anh chàng này. Bản thân tôi hiện tại vẫn chưa thể nói là mình sẽ tiếp tục ủng hộ Kim Jung Hyun sau tất cả những việc thiếu chuyên nghiệp mà anh đã gây ra, thế nhưng người ta hay nói “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, thôi thì mong sau sự việc kia, anh sẽ tiếp thu được một bài học quý để bắt đầu lại. Nếu có thể xây dựng lại được tên tuổi, tôi mong anh có trách nhiệm hơn trước, đúng như những lời xin lỗi ở trên.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: One The Woman rating tăng vọt, vượt qua The Veil

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.