x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: Màn lột cua “chốt đơn” của nha sĩ với tổ trưởng

Tanpopo 09:31 - 27/09/2021

Tanpopo thót cả tim khi xem Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) tập 10 luôn mọi người ạ. Cứ ngỡ rằng tên biến thái thích trộm đồ lót phụ nữ đã biến mất nhưng thực ra hắn ta chỉ đang yên ắng để canh chừng Hye Jin (Shin Min Ah) mà thôi! Nhân lúc Mi Seon lên Seoul vì mẹ nhập viện, kẻ này bám đuôi Hye Jin về tận nhà và định làm hại cô.

 Khỏi phải nói, Hye Jin sợ hãi đến bủn rủn cả chân tay, hét toáng cả lên. May mắn sao Du Sik (Kim Seon Ho) đi ngang qua và phát hiện kịp thời. Anh không ngại ngần lao thẳng vào tên biến thái và hạ gục hắn ta. Tuy nhiên, Du Sik cũng bị thương khi đỡ một nhát dao cho cô nha sĩ. Vật lộn một lúc lâu, tổ trưởng Hong mới khống chế được kẻ xấu giao cho cảnh sát.

 Thấy Du Sik bị thương, Hye Jin bật khóc nức nở ngay trong bệnh viện khiến Sung Hyun đến thăm cũng phải bối rối. Bởi vì nhà Hye Jin trở thành hiện trường vụ án nên cô đành qua nhà Du Sik ở. Cả hai lại có một đêm ấm áp bên nhau dù phải ngủ ngoài sofa vì Hye Jin vẫn chưa vượt qua được cú sốc tinh thần bị theo đuôi.

 Tại đây, Du Sik đã trải lòng về gia đình anh cũng như người ông đã khuất. Tổ trưởng Hong trông mạnh mẽ nhưng bên trong lại yếu đuối, luôn đổ lỗi cho bản thân vì mải đá bóng nên không về kịp để cứu ông bị nhồi máu cơ tim. Biết được hôm sau là ngày giỗ ông Du Sik, Hye Jin liền mua ít thức ăn được tẩm bột chiên để cúng nhưng không ngờ dân làng Gongjin ai cũng mang đồ đến để chia sẻ cùng tổ trưởng Hong. Tanpopo xem đoạn này mà khóe mắt cay cay vì tình người quá nồng thắm.

 Hye Jin không chỉ ở lại phụ giúp Du Sik dọn đám giỗ mà cô còn ngồi trước bàn thờ giới thiệu bản thân với người ông đã mất của anh một cách rất tự nhiên (Tanpopo nghĩ Hye Jin đã ra mắt ông rồi đó). Cả hai cùng ăn tối và cô nha sĩ lột cua cho Du Sik ăn vì tay anh đang bị thương. Trong lúc trao đổi, Hye Jin buột miệng nói “phải có rất nhiều tình cảm” mới lột cua cho Du Sik, gián tiếp thừa nhận tình cảm của mình khiến tổ trưởng Hong xúc động không nói lên lời.

 Thiệt sự là Tanpopo thấy bùng nổ với tình tiết này luôn á. Nếu như trong Neverthless có màn rủ đi xem bướm thì sau phim Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển chắc dân mạng sẽ “lột cua” mỗi khi muốn bày tỏ tình cảm với ai. Nhưng mà đúng là lột cua khó thật chứ bộ, vừa cứng vừa đau tay, nên thường là các anh con trai mới phải làm cho các chị em khi ăn tối với nhau. Vậy mà giờ đây cô nha sĩ đã lột cua cho anh tổ trưởng thì thương lắm mới làm vậy đó nha. Sau này hội các chị nhớ “mượn” ý tưởng này nhas.

 Khi từ nhà Doo Sik về, Hye Jin gặp Sung Hyun và được PD Ji tỏ tình. Nuôi tình cảm suốt 14 năm nhưng Sung Hyun thật tội nghiệp bởi anh luôn là người đến sau. Không chỉ không vui, lời tỏ tình của tiền bối còn khiến Hye Jin phần nào hiểu được tình cảm của mình đang hướng về ai. 

 Để giải tỏa stress, Hye Jin và Mi Seon quyết định lên Seoul chơi. Cả hai dự định đi ăn nhà hàng, mua sắm, spa, đi bơi các kiểu nhưng trong suốt hành trình, cô nha sĩ luôn nhớ nhung Du Sik đang ở Gongjin. Giây phút mắc mưa, Hye Jin nhớ lại những kỷ niệm mà cô đã có với tổ trưởng Hong, từ đó cảm xúc trào dâng. 

 Lái xe một mạch về Gongjin, Hye Jin quyết tâm tìm được Du Sik để thổ lộ tình cảm. Dù cả hai có nhiều khác biệt nhưng cặp đôi má lúm vẫn không thể nào thoát khỏi thứ cảm xúc gọi là tình yêu. Họ trao nhau những chiếc hôn nồng cháy dưới ngọn hải đăng của Gongjin. Nhờ nụ hôn này mà phim Hometown Cha-Cha-Cha đã bứt phá rating với 11.4% - trở thành kỷ lục mới của bộ phim đáng yêu siêu cấp này từ Shin Min Ah và Kim Seon Ho nha.

 Như vậy ở tập 10, Hye Jin và Du Sik đã thực sự đến với nhau. Thú thật Tanpopo cứ cười tủm tỉm suốt cả phim vì quá dễ thương. Tuy nhiên, Tanpopo vẫn tò mò về bí mật lớn nhất là 5 năm sau khi tốt nghiệp đại học, Du Sik thực sự đã đi đâu? Hy vọng hành trình còn lại của phim, Tanpopo có thể chứng kiến cách Hye Jin “chữa lành” bóng ma tâm lý của tổ trưởng Hong.

 Cho đến bây giờ, phim Hometown Cha-Cha-Cha đã đi hơn một nửa chặng đường rồi và đúng theo thông lệ của phim Hàn Quốc, cứ tầm tập 9-12 là sẽ chốt đơn tình yêu và có cảnh hôn nhau. Nhưng cũng theo mô tip quen thuộc của biên kịch Hàn thì sau đó sẽ là bi kịch, là drama, là sóng gió cho xem. Nếu không phải có người thứ ba xuất hiện (hoặc trở lại từ quá khứ) xen vào thì cũng gia đình cấm cản, xã hội phân biệt hoặc đơn giản là hiểu lầm không đáng có. Cũng chính vì thế mà Tanpopo hơi lo cho Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển, vì phim đang chữa lành tâm hồn mấy tuần nay mà bây giờ twist căng quá thì dễ “đứng hình” lắm đó. Mình chỉ mong biên kịch nhẹ tay xíu, “hành” hai anh chị ít ít thôi cho khán giả như mình xem phim còn cười tủm tỉm chớ đừng có khóc huhu.

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha tập 7: Du Sik được lòng bố mẹ Hye Jin dù mới gặp

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.