x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: Hong Du Sik - Yoon Hye Jin tỏ tình và thành đôi

Mỳ Quảng 10:01 - 27/09/2021

Nếu ai đó cũng mê mệt Hometown Cha-Cha-Cha như tôi thì chắc chắn tập 10 này sẽ là tập phim đáng nhớ nhất bởi vì nó quá bùng nổ, quá đã và quá tuyệt vời. Cuối cùng hai người “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” kia không thể tiếp tục trốn tránh được nữa rồi, họ đã thú nhận tình cảm và bắt đầu một tình yêu với nụ hôn ngọt ngào.

Mặc dù chúng ta vẫn chưa biết rõ quá khứ của Hong Du Sik. Tại sao anh lại mắc bệnh tâm lý? Tại sao anh lại mất tích 5 năm? Tấm ảnh người phụ nữ bế em bé trong cuốn sách trên kệ nhà anh là ai? Có ảnh hưởng thế nào tới cuộc đời chàng tổ trưởng vui tính này? Thế nhưng chúng ta biết rõ là Hong Du Sik đã yêu Yoon Hye Jin mà không thể trốn tránh, cũng chẳng thể coi như không có gì được.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn 2021 hài hước không tưởng, xem là "cười té ghế"

Chúng ta cũng biết Yoon Hye Jin là một cô gái rõ ràng trong mọi chuyện, tính toán về tương lai rất cẩn thận và nhất quyết sẽ không ở lại vùng quê này suốt đời đâu, thế nhưng tất cả cũng không thể cản được cô nàng yêu Hong Du Sik, yêu mà không thể dừng lại. Dù cô nha sĩ muốn như vậy lắm nhưng rồi cũng vẫn không thể nào phủ nhận được tiếng lòng.

Tôi nhớ mãi câu tỏ tình của Yoon Hye Jin sau khi rời quê lên thành phố nhưng tâm trí đã ở lại Gongjin. Cô đã dầm mưa và chạy ngay từ Seoul về Gongjin để gặp Hong Du Sik và nói: 

“Tôi thích anh. Tôi thích tổ trưởng Hong. Tôi là kiểu người vạch ra thời gian biểu cho cuộc đời mình đến tận năm 99 tuổi. Tôi theo chủ nghĩa cá nhân, ghét người vượt quá giới hạn, lại còn thích những đôi giày đắt đỏ. Hoàn toàn trái ngược với tổ trưởng Hong nhỉ. Nếu so nhóm máu, kết quả MBTI với nhau chắc cũng chẳng có điểm nào trùng khớp... Nhưng tôi muốn mặc kệ tất cả những điều đó, tôi thích tổ trưởng Hong. Vì những cảm xúc này cứ dâng tràn trong tim tôi... Tôi cũng hết cách rồi”

Và cô nha sĩ hết cách thì chàng tổ trưởng cũng còn cách nào nữa đâu. Vậy đấy và họ đều hết cách như nhau, phải tìm ra cách giải quyết thôi. 

Trong cuộc sống hiện nay đúng là những người thực tế và rõ ràng như Yoon Hye Jin rất nhiều, thế nhưng cũng như cô từng nói, cuộc đời này có rất nhiều biến số và con người chẳng thể nào kiểm soát hết được. Tới làng Gongjin, gặp Hong Du Sik và đi đến ngày hôm nay chính là biến số không thể lường ấy của nàng nha sĩ ấy. 

Còn với tổ trưởng Hong, anh ngoài mặt nhiệt tình nhưng trong lòng khép kín, không để ai bước vào cuộc sống riêng nhưng lại vô tình cho nha sĩ Yoon bước vào nhà mình tới 3 lần, vậy là đã thấy quá nhiều khác biệt rồi.

Không nói tới định mệnh bởi vì nó mông lung và có vẻ ảo quá. Tôi cảm thấy rằng câu chuyện tình yêu của cặp đôi này cũng không phải ngôn tình cổ tích gì đâu. Nhìn quá trình họ từ không quen tới quen, xích mích, ghét bỏ, cùng trải qua biến cố, thấu hiểu con người bên trong của nhau, rồi từ từ không thể làm bạn được nữa bởi có cô gái nào ở bên trai đẹp ga lăng, tốt bụng, cứu mình bao phen mà không rung động, có anh chàng nào kè kè bên cạnh cô gái xinh đẹp, cười duyên, dễ thương thế này mà không động lòng, vậy là họ yêu nhau thôi. Một tình yêu đơn giản, đời thường nhưng vẫn làm người ta muốn hét thật to vui sướng khi nhìn họ thành đôi, vậy mới hay chứ.

Bắt đầu từ tuần sau là chúng ta được ăn “cẩu lương” ngập họng rồi. Anh tổ trưởng đã ế 35 năm, chị nha sĩ cũng cô đơn thời gian dài, làm sao mà nhẹ nhàng, từ từ được cơ chứ. Thế nhưng tình yêu trưởng thành là như vậy đấy, họ đã đủ chín chắn và cũng chờ đợi lâu rồi mà. Thôi thì tuần này đã viên mãn, chúng ta lại chờ tuần sau nhé. Vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết, hy vọng phim sẽ giữ đúng nhịp như hiện tại là đẹp tuyệt luôn. Chúc mừng đôi trai tài - gái sắc của làng Gongjin, hẹn tuần sau gặp lại vui vẻ hơn thế này nữa, tôi đặt niềm tin ở anh chị đấy.

 >>>> Xem thêm: Hometown ChaChaCha: Du Sik giả làm bạn trai Hye Jin và cái kết bất ngờ

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.