x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Hospital Playlist 2 xác lập kỷ lục rating ngay tập 1

Trà Xanh 15:30 - 18/06/2021

Hospital Playlist mùa 2 đã chính thức lên sóng và tôi lại phải thông báo đến mọi người rằng siêu phẩm này đã lại tạo ra kỷ lục mới rồi. Tập 1 vừa lên sóng tối qua đã ghi nhận rating cực khủng đạt ngay 2 chữ số tròn trĩnh 10.0% trung bình toàn quốc. Với chỉ số này thì siêu phẩm trên đã chính thức lập kỷ lục mới trở thành “bộ phim có rating tập 1 cao nhất lịch sử đài tvN”. Trước đó thành tích này đã được Mr. Sunshine giữ 3 năm với con số 8.9%. Chúc mừng 5 vị bác sĩ tuyệt vời của chúng ta.

Vẫn nối tiếp câu chuyện ở phần 1, Hospital Playlist phần 2 này cũng dự báo là một bộ phim mang ý nghĩa chữa lành với những câu chuyện thường nhật về cuộc sống hàng ngày của các bác sĩ và bệnh nhân trong bệnh viện. Bộ 5 vai chính cũng là 5 người bạn thân, 5 bác sĩ thuộc các khoa trong bệnh viện, mỗi ngày họ đều phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, nhưng điều đó chỉ càng làm cho họ yêu nghề hơn và cố gắng hết mình vì công việc. 

Sang phần 2 này, không chỉ sự nghiệp, tình bạn được khai thác mà phim cũng đã đi sâu hơn vào câu chuyện tình yêu của mỗi người. Cùng tôi theo chân bộ 5 đáng yêu này nhé, chắc chắn ở mỗi tập, họ đều sẽ mang đến cho mọi người nhiều tiếng cường và niềm vui lắm đấy.

>> Xem thêm: Dàn "phản anh hùng" dám nghĩ dám làm cực ngầu trong phim Hàn

Mối quan hệ tay 3 rắc rối giữa Ju Dan Tae - Cheon Seo Jin và Ha Yoon Cheol trong Penthouse lại nối dài tới phần 3 luôn rồi. Sau khi cả Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin cùng được trả tự do, cô Cheon cũng bắt tay vào trả thù ông chồng mưu mô, tiết lộ rằng mình đang nắm giữ bằng chứng việc Ju Dan Tae có mặt ở nơi Logan Lee gặp nạn khiến chủ tịch Ju phải xám mặt, tuân theo yêu cầu của cô. Vậy là Ju - Cheon lại tiếp tục đóng giả vợ chồng hạnh phúc, gia đình yên ấm và Cheon Seo Jin cũng chuyển lại về Hera sống cùng chồng. 

Còn Ha Yoon Cheol cũng được tự do, anh quyết tâm trở lại thuyết phục Ju Dan Tae thu nhận lại mình, chứng minh lòng trung thành tuyệt đối với kẻ mà mình từng ghét cay ghét đắng. Có lẽ bác sĩ Ha cũng đang ủ mưu tiếp cận để có ngày thực sự lật đổ Ju Dan Tae.

Trong những hình ảnh đoàn phim vừa tung ra thì trong tập 3 tới, cô giáo Cheon sẽ gặp lại chồng cũ. Ju Dan Tae đã gọi Ha Yoon Cheol tới nhà mình và ra sức chế nhạo, khiến cho bác sĩ Ha và cô giáo Cheon muối mặt khi nhìn thấy nhau trong tình cảnh này. Sự khó xử, tức giận của cặp vợ chồng cũ chắc chắn là điều mà dượng Tê muốn nhìn thấy nhất. Tuy nhiên, hiện tại cả Ha Yoon Cheol và Cheon Seo Jin cũng không còn như trước, ai cũng đều có mục đích riêng của mình. 

Tôi đang rất chờ sự biến đổi của hai nhân vật này và cũng muốn xem Ju Dan Tae sẽ còn giở trò gì nữa. Lại đến thứ 6 rồi, chuẩn bị xem tập 3 thôi, dù phim đang ngày càng ảo nhưng tôi vẫn muốn biết nó sẽ đi đến đâu lắm, ráng theo tiếp vậy.

Lại có chút thông tin phim mới muốn chia sẻ với mọi người đây. Han So Hee và Park Seo Joon đều đang được mời tham gia phim mới mang tên Gyeongseong Creature và cả hai đều đang tích cực đọc kịch bản và thảo luận đấy. Đây là tác phẩm thuộc thể loại sinh tồn với câu chuyện về những người trẻ sống trong thời kỳ mà chủ quyền bị tước đoạt, họ phải đặt mình vào cuộc chiến để giành lấy hạnh phúc cơ bản nhất. 

Phim do biên kịch Kang Eun Kyung của Người Thầy Y Đức chấp bút. Nếu cả hai cùng đồng ý thì tác phẩm này sẽ đáng chờ đợi lắm đây, vì cả Park Seo Joon và Han So Hee đều khiến tôi rất hài lòng với diễn xuất từ các phim trước.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse tiếp tục là phim hot nhất tuần 2 tháng 6

Nói đến Han So Hee thì tôi lại có chuyện thú vị để kể rồi đây. Han So Hee gây chú ý bởi được coi là “bản sao của Song Hye Kyo”, thế nhưng giờ thì cô nàng cũng có luôn bản sao của riêng mình rồi. Cô nàng người mẫu trẻ mới vào nghề tên Cha Ju Yeong đang trở thành tâm điểm chú ý khi sở hữu nhan sắc được cho là kết hợp giữa Shin Se Kyung và Han So Hee. 

Đây là một bước đệm cho cô nàng người mẫu này tiếp cận với công chúng và gây chú ý. Tôi cũng thấy là nét giống hai người kia thật, mà giống Han So Hee hơn. Tuy vậy, là phiên bản của ai đó cũng là “dao hai lưỡi”, tận dụng được để bứt phá lên thì sẽ rất tuyệt, nhưng nếu mãi bị gắn mác là bản sao mà không thể tạo ra bản sắc riêng thì sớm muộn cũng bị lãng quên. Mong là cô nàng tân binh này sẽ đi đúng đường và sớm tìm được hào quang cho mình.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.