x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 tập 3 rating lại giảm vì ngày càng vô lý

Trà Xanh 15:15 - 19/06/2021

Penthouse 3 đã thực sự không giữ được độ hot và tỉ suất rating đỉnh của mình. Sang tới phần 3 này, nội dung ngày càng rối rắm, vừa ảo tung chảo, vừa vô lý, bởi thế rating rớt đều chưa có dấu hiệu hồi phục luôn. 

Trong tập 3 tối qua, những sự thật kinh hoàng mới đã được tiết lộ. Từ chuyện con gái của Shim Su Ryeon tới thân thế của Ju Dan Tae, rồi thêm một người “bay màu” từ lâu đang nằm trong Hera Palace được bố Je Ni khám phá ra càng làm fan phim như tôi bàng hoàng mệt mỏi. Các vấn đề cứ liên tục chồng chéo lên nhau làm tôi chóng cả mặt. Ai cũng biết Min Seol A là con Shim Su Ryeon và đã mất từ phần 1, chính vì chuyện đó mà câu chuyện trả thù của chị đẹp mới bắt đầu, ấy vậy mà giờ lại có thêm giả thuyết con gái ruột của Shim Su Ryeon vẫn còn sống. Nếu vậy, Min Seol A là ai? Tất cả tự dưng thành trò cười. Bắt đầu hết vui rồi đó nha biên kịch.

Tập 3 tối qua của Penthouse 3 đã ghi nhận con số 14.4-16.3-17.5% cho 3 phần phim. Đương nhiên với những chỉ số này thì siêu phẩm đài SBS vẫn dẫn đầu rating. Nhưng chúng ta phải nhìn nhận rõ ràng, rating tập 1 của phần 3 này đã đạt tới 19.5% nhưng hiện tại thì lại rớt xuống như vậy đấy. 

Tôi thực sự mong rằng biên kịch sẽ thay đổi tình tiết cho thuyết phục hơn, người xem đúng là thích những pha bẻ lái bất ngờ từ Penthouse, thế nhưng làm mãi thì cũng sẽ nhàm, riết rồi người ta bỏ phim hết. Tôi cũng đang cố đây chứ thật ra cũng không còn hào hứng như trước nữa, drama nhiều quá sẽ bị dội đó mà. 

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Hospital Playlist 2 xác lập kỷ lục rating ngay tập 1

Sau Lee Jong Suk thì tôi lại tiếp tục bị choáng với tạo hình tóc dài quá khổ của nam thần Lee Dong Wook rồi. Mới đây, anh chàng vừa xuất hiện tại show thời trang Xuân Hè của hãng FENDI với một tạo hình hoàn toàn khác lạ như vậy đấy. 

Đây cũng không phải lần đầu Lee Dong Wook để tóc dài nhưng chưa bao giờ anh lại có tạo hình tóc dài đến thế. Chẳng biết là tóc thật hay giả nhưng ai nhìn vào, đảm bảo cũng giật mình như tôi cho xem. Tuy nhiên, bên cạnh mái tóc thì khí chất và thần thái của nam thần Kbiz cũng gây chú ý không kém. 

Đúng chuẩn xuất thân từ người mẫu, anh tạo dáng rất hoàn hảo, biểu cảm cũng cuốn hút, đặc biệt cặp chân thon dài mà đến fan nữ cũng phải ghen tị là điểm ai nhìn vào hình cũng phải chú ý ngay.

Hai bộ phim đình đám nhất trong sự nghiệp của Song Joong Ki tính tới hiện tại là Hậu Duệ Mặt Trời Vincenzo. Hai nhân vật chính Yoo Shi Jin và Vincenzo cũng trở thành hình mẫu nam thần trong lòng khán giả yêu phim Hàn, một người là chàng đại úy dũng cảm, hết mình vì nhiệm vụ, còn người kia là cố vấn mafia Ý vừa tinh anh lại vừa tài giỏi. 

Khi được hỏi ai sẽ thắng nếu hai nhân vật này đấu nhau, Song Joong Ki đã trầm ngâm suy nghĩ rồi trả lời: “Là Vincenzo”. Chàng Song cho biết về kỹ năng thì cả hai đều giỏi thế nhưng Yoo Shi Jin bản chất vẫn là người tuân thủ luật pháp còn Vincenzo thì luôn hành động dứt khoát, có thù là báo thù ngay không kiêng nể ai nên người thắng sẽ là Vincenzo.

>> Xem thêm: 10 cặp đôi đẹp nhất trong phim Hàn nửa đầu năm 2021

Sau thành công với siêu phẩm Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee đã sắp trở lại với một hình ảnh hoàn toàn khác cùng Nevertheless. Nói về vai diễn lần này, mỹ nhân cho biết: “Nhiều người nghĩ rằng tôi chọn phim này để thay đổi hình ảnh của mình sau Thế Giới Hôn Nhân nhưng thật ra ngoài đời tôi lại khá giống nhân vật Yoo Na Bi trong phim này. Không phải là thay đổi đâu mà tôi cảm thấy như mình đang mặc bộ trang phục phù hợp với mình mới đúng”

Han So Hee và Song Kang cũng cho thấy sự ăn ý và đẹp đôi ngay trong họp báo phim. Dự là sắp tới cộng đồng fan phim Hàn lại tiếp tục chao đảo với cặp đôi mới này rồi đây.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.