x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Khám phá giá tiền trang phục của dàn diễn viên trong tâp 2 Penthouse 3

Hồng Trà Sữa 16:10 - 12/06/2021

Như một thói quen thì sau khi kết thúc một tập của Cuộc Chiến Thượng Lưu, bên cạnh việc bàn luận về nội dung phim thì thời trang của các nhân vật cũng là điều được tôi quan tâm. Tuy không phủ đầy hàng hiệu với mức giá đắt đỏ như Sở Hữu nhưng trang phục trong Cuộc Chiến Thượng Lưu tất nhiên cũng không phải dạng vừa rồi. Nhất là tập 2 ngày hôm qua khi có tạo hình của một nhân vật mà chắc hẳn mọi người sẽ “xỉu ngang” khi biết giá trị tổng thể của nó đó.

>> Bạn có biết: Penthouse 3 tập 2 có tình tiết "đi vào lòng đất", rating giảm thê thảm

Người chiếm nhiều spotlight nhất của tập 2 không ai khác chính là “chị đẹp” Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) cả ở tình tiết của phim lẫn thời trang mà nhân vật này diện. Gây nhiều ấn tượng nhất chính là bộ tạo hình lúc đưa hai anh em sinh đôi nhà họ Ju đi thi thực hành để vào đại học. Bộ trang phục mà Shim Su Ryeon diện lên người là của thương hiệu SANDRO với áo jacket và quần short màu xanh bạc hà. Giá của bộ trang phục này là 690 đô la Mỹ - khoảng 15,8 triệu đồng.

Là phụ nữ ra ngoài phải có túi xách nên chị Shim không quên mang theo chiếc túi dòng The Anika thuộc thương hiệu PORTS với sắc trắng chủ đạo và kích thước nhỏ nhắn, tinh tế vừa phải. Giá của chiếc túi này là 1.014 đô la Mỹ - khoảng 23,3 triệu đồng, còn đắt hơn cả bộ trang phục mà Shim Su Ryeon diện lên người nữa cơ.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa là gì cả, vì mấu chốt của tạo hình này chính là hai chiếc vòng cổ tới từ thương hiệu Tiffany & Co. mà Shim Su Ryeon kết hợp với nhau vô cùng khéo léo. Tên của hai sản phẩm này lần lượt là Graduated Link và T1 Circle Pendant. Tất nhiên vì là sản phẩm của Tiffany & Co. nên giá của chúng không mềm chút nào rồi với tổng giá trị lên tới 19.800 đô la Mỹ - khoảng hơn 456 triệu đồng. Tôi thấy giá tiền của nó mà choáng váng mặt mày luôn đó chứ. Như vậy là trong ngày đưa con đi thi đại học thì chị Shim của chúng ta đã khoác lên người tổng cộng khoảng 495,1 triệu đồng tất cả đó mọi người à, đúng là người có tiền nó phải khác biệt như vậy chứ.

Những món đồ khác của Shim Su Ryeon trong tập này cũng đẹp mắt và có giá không hề nhỏ tí nào, ví dụ như chiếc áo jacket từ nhà mốt Givenchy ở đầu tập chẳng hạn. Giá trị của chiếc áo mang tên Jacket In Wool & Mohair With Drapé Collar này rơi vào tầm 2.590 đô la Mỹ - 56,5 triệu đồng. Diện áo khoác hơn 50 triệu để đi “dằn mặt” đối thủ thì chỉ có mỗi mình “chị đẹp” làm được thôi chứ ai. 

Hay như tạo hình của cô lúc bước chân vào trường Cheong A và đuổi việc thầy Ma Du Gi thì giá trị từ bộ quần áo tới đôi giày cao gót nghe xong cũng cảm thấy rùng mình nhé. Trong tư cách chủ tịch tạm thời của trường thì Shim Su Ryeon chọn những thiết kế của thương hiệu Louis Vuitton kết hợp giày cao gót đến từ hãng Roger Vivier Paris. 6.315 đô la Mỹ - khoảng 145,4 triệu đồng chính là tổng giá trị trang phục mà cô diện lên người trong phân cảnh này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Penthouse 3 là phần cuối với một câu chuyện dữ dội, cái kết khó lường?

Cô Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) vừa hết "bóc lịch, tuy tới tối mới lấy lại được tài sản nhưng buổi chiều đi dự cuộc họp cổ đông cũng không quên diện thật đẹp trong chiếc đầm xanh dương, son môi đỏ và mái tóc uốn lượn bồng bềnh. Ngoài ra, cô cũng phải cầm theo chiếc Caro cỡ lớn của nhà mốt Dior với giá cũng vừa tầm địa vị của cô là 4.700 đô la Mỹ - khoảng 108,2 triệu đồng. 

Có vẻ như dàn nữ chính của Cuộc Chiến Thượng Lưu đều là người chơi hệ túi xách hết hay sao đó mà ai cũng có vài ba cái túi giá trị khủng và toàn đắt hơn váy áo mà họ mặc trên người. Chiếc váy Berni từ thương hiệu Isabel Marant mà Cheon Seo Jin mặc ở nhà trong phân cảnh ép Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) ký vào hợp đồng hôn nhân có giá khoảng 1.260 đô la Mỹ - khoảng hơn 29 triệu đồng thôi. Rẻ hơn gần 4 lần so với chiếc túi Dior ở trên luôn đó. 

“Bạn thân” của Cheon Seo Jin là Oh Yoon Hee (Eugene) cũng không chịu “thua chị kém em” khi xách theo chiếc túi của Gucci nằm trong bộ sưu tập Pre Fall 2021 đi tới kho vàng và tiền của Logan Lee (Park Eun Seok). Tiếc là giá trị của chiếc túi xách này không được tiết lộ nhưng đã là thiết kế của Gucci thì tất nhiên giá cũng phải ở mức trên trời rồi, ít nhất là cũng phải hơn 1.000 đô la Mỹ để có thể tậu được nó về.

Ai muốn có “cheap moment” cùng Oh Yoon Hee thì có thể tham khảo qua chiếc kính SAL T1 của Gentle Monster này nha vì giá của nó không hề đắt lắm đâu, dù là hàng hiệu thiệt đó. Giá của chiếc kính này là 259 đô la Mỹ - khoảng 5,9 triệu đồng thế nên muốn giống như nhân vật trong Cuộc Chiến Thượng Lưu thì có thể tậu sản phẩm này.

>> Xem thêm: Động thái hài hước của người xem khi mợ cả của Mine và Ro Na hợp tác

Như vậy là đã xong buổi “trình diễn thời trang” của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 tập 2 rồi. Sau này, khi xem phim, tôi còn sẽ chú ý xem các nhân vật diện đồ gì để còn mà bóc giá, nên mọi người chờ lần sau tôi tiết lộ tiếp nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.