x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse tung bộ ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi Ju - Cheon

Trà Xanh 15:10 - 16/06/2021

Fan của Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đúng là đang rơi vào trạng thái buồn rười rượi vì nữ chính Tak Dong Kyung cuối cùng cũng không thoát khỏi bán tay tử thần trong phần giới thiệu tập sau. Càng buồn hơn nữa khi Myul Mang chỉ có thể xuất hiện trong đám tang và khóc cho người mình yêu chứ không làm gì khác được. Chưa bao giờ tôi hay bất cứ fan phim Hàn nào lại cần biên kịch Penthouse đến thế, cần bà ra tay hồi sinh cho nữ chính. Tuy vậy mới tập 12, còn 4 tập phim nữa, nữ chính không thể cứ vậy mà “bay màu” luôn được nên tôi vẫn nuôi một tia hy vọng nhỏ nhoi nào đó tuần sau sẽ có biến. 

Về phần rating thì chắc không chờ mong gì được rồi, tập tối qua lại chứng kiến màn giảm tỉ suất của tác phẩm này với con số chỉ còn 2.351%. Đúng là mùa hè cần gì đó tươi mát chứ không phải lâm li đau buồn, thật đáng tiếc cho tác phẩm này.

 >> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Shin Min Ah - Kim Seon Ho gặp nhau trong phim mới

Số phận “dượng Tê” và cô Cheon của Penthouse đúng là “chặt không đứt, bứt không lìa”, sau bao thăng trầm, cùng bóc lịch, cùng tự do, thì cả hai lại quay trở về bên nhau trong phần 3 này. Mới đây nhà đài đã tung loạt ảnh cặp đôi tình nồng ý đượm tạo dáng bên nhau nhân dịp quay về thành người nhà. 

Ảnh quá sang, cả hai quá đẹp đôi làm tôi muốn “rơi nước mắt” vì cười quá nhiều. Cuộc đấu đá, hạ bệ nhau của hai con người mưu mô này chắc chắn vẫn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho đến những tập phim cuối cùng. Chờ đợi những tình tiết sắp tới, trước đó thì cũng ngắm cặp đôi thượng lưu sang chảnh này trong loạt ảnh cực tình thôi nào.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Lộ loạt ảnh đầu tiên trong phim mới của Song Hye Kyo

Trong phim ghét nhau bao nhiêu thì ngoài đời lại thân thiết bấy nhiêu, đó chính là ba chị đẹp Penthouse Lee Ji Ah, Eugene và Kim So Yeon. Ngay từ tập 1, cả ba đã có màn chạm trán nảy lửa ngay bên bờ vực, hai chị đẹp Shim Su Ryeon và Oh Yoon Hee dằn mặt cô giáo Cheon Seo Jin. Trong phim, cảnh quay này tràn đầy sự phẫn nộ và cô giáo Cheon cũng phải xuống nước một lần làm tôi vừa bất ngờ vừa buồn cười.

Nhưng hôm nay xem hậu trường thì lại là màu sắc khác hẳn. Cả Kim Seo Yeon, Eugene và Lee Ji Ah đều rất kiên nhẫn luyện tập cho cảnh quay ngoài trời này. Lee Ji Ah và Eugene đều cười vui thích thú khi xem Kim So Yeon diễn xuất la hét, Kim So Yeon cũng quyết định thử thách tự lộn người mặc dù trước đó cô có chút sợ hãi. Cả ba tận hưởng không khí phim trường cực thoải mái và vui vẻ. 

Có thể thấy trong phim họ là kẻ thù nhưng ngoài đời thì đã trở thành ba người bạn thân mất rồi. Tôi rất thích tương tác của ba diễn viên này cũng như cả dàn sao Penthouse. Dù trong phim họ có nhập tâm bao nhiêu thì hậu trường lại là một không khí khác hẳn, vậy mới thấy tác phong của các diễn viên chuyên nghiệp thật.

Park Hyung Sik là bạn thân của Park Seo Joon, anh cũng đóng cặp cực ăn ý với Park Bo Young trong bộ phim Strong Woman Do Bong Soon. Nhân dịp hai người bạn thân thiết đóng cặp, anh chàng này đã lập tức gửi quà tặng tới thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình ngay. Park Hyung Sik đã gửi một xe cà phê tới phim trường movie Concrete Utopia để cổ vũ tinh thần cho cả hai người bạn của mình. 

Cũng nhờ sự kiện này mà tôi mới nhớ ra là Park Seo Joon và Park Bo Young sẽ kết hợp trong movie mới đấy. Concrete Utopia là bô phim kinh dị và thảm họa với câu chuyện về hậu quả của một trận động đất kinh hoàng. Park Seo Joon vào vai Min Sung, một công chức chăm chỉ, một người chồng tận tụy, còn Park Bo Young chính là vợ của anh chàng, cô cũng là một cựu y tá với tính cách ấm áp. Phim còn có cả sự tham gia của siêu sao Lee Byung Hun đấy. Thì ra tác phẩm này đã âm thầm khởi quay rồi, vậy là tôi có thể yên tâm xếp lịch chờ phim chiếu là ra rạp xem liền thôi. 

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.