x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cô Cheon ở mùa 3 liệu sẽ huy hoàng như mùa 1 hay bế tắc giống mùa 2?

Hồng Trà Sữa 16:45 - 14/06/2021

Nếu muốn hỏi nhân vật nào mang đầy đủ sắc thái hỉ, nộ, ái, ố nhất trong Cuộc Chiến Thượng Lưu thì tôi xin trao danh hiệu đó cho “nữ hoàng biểu cảm” kiêm “nữ hoàng la hét” - Cheon Seo Jin do Kim So Yeon thủ vai. Là tuyến vai phản diện, Cheon Seo Jin đã khiến khán giả chướng tai gai mắt với những hành động xấu xa của mình rồi lại thấy đồng cảm với cô khi biết nguyên do khiến cô trở nên như vậy. Chưa dừng lại ở đó thì loạt meme lấy ra từ biểu cảm của cô trong phim cũng khiến khán giả cười lên cười xuống xuyên suốt từ mùa 1 cho tới giờ.

>> Bạn có biết: My Roommate Is A Gumiho và phim Hàn sống chung trước - yêu sau cực hay

Không biết mọi người có để ý không chứ phần tạo hình của cô Cheon nó có liên quan mật thiết tới số phận của cô trong hai mùa vừa qua luôn đấy. Theo đó thì ở mùa 1, Cheon Seo Jin huy hoàng, “đụng đậu quậy đó” thì sang mùa 2 bị cho “ăn hành”, dập lên dập xuống. Vậy nên ở mùa 3 bên cạnh những tình tiết khác thì tôi tò mò không biết số kiếp của cô Cheon sẽ giống ở mùa nào trong 2 mùa đầu đây.

Ở mùa 1, cái mùa chào sân và cũng là cái mùa Cheon Seo Jin làm “má thiên hạ” của người ta thì cô thường để tóc uốn lọn bồng bềnh rất chảnh, xõa tự nhiên và chia ngôi theo tỉ lệ 6:4. Thỉnh thoảng cô còn vén tóc sang một bên và tạo điểm nhấn với lối trang điểm đậm để cho thấy rõ sự ác cũng như “phá làng phá xóm” của mình. Cheon Seo Jin mùa 1 đúng kiểu mạnh mẽ, huy hoàng khi làm biết bao nhiêu chuyện rồi mà ở tập cuối cùng vẫn hạnh phúc và sống được ở căn penthouse tầng thứ 100.

Thế nhưng đúng là “đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về”, từ lúc cái lễ đính hôn bị phá banh, rồi cái meme “cùng em băng qua bao đại dương” xuất hiện, là tôi thấy số phận của cô trong mùa này nó nhấp nhổm rồi và nó nhấp nhổm thiệt. Cheon Seo Jin trong mùa này chắc bị “ăn hành” tới khoảng 90% thời lượng lên sóng luôn quá. Cũng vì thế mà tạo hình hết chảnh, tóc thì búi lên còn trang điểm cũng sương sương, môi màu nhạt nhạt thôi chứ không dám đỏ chót như trái cà chua nữa. Thấy cũng tội mà tội chưa xử á vì với tôi Cheon Seo Jin xứng đáng với những điều đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ phim Hàn Quốc sở hữu thời trang retro đỉnh của chóp

Cơ mà sang mùa 3 thì tôi cảm thấy số phận của Cheon Seo Jin đang có chiều hướng quay lại như mùa 1 rồi đó nha dù cho trong tập 1 vẫn bị hành. Lần này thì thấy tội nghiệp thật cơ mà thôi thì cũng kệ. Mà để ý thì lúc này cô Cheon vẫn để tóc cột nên nhìn là biết.

Sau đó Cheon Seo Jin bắt đầu công cuộc lấy lại những gì đã mất và cho những người đã từng hại cô thấy rằng “hổ không gầm nhưng đừng tưởng là Hello Kitty” khi trở lại với tạo hình quen thuộc của mùa 1. Thấy cô Cheon xõa tóc uốn bềnh bồng cộng với son môi đỏ rực rỡ là biết bắt đầu “tới công chuyện” rồi đó. Với những thứ cô đã làm sương sương ở mùa 2 thì đúng là công chuyện đã thật sự tới rồi.

Ngoài chuyện sẽ huy hoàng và nắm trong tay đằng chuôi thì tôi còn nghi ngờ rằng Cheon Seo Jin sẽ “cắn” Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và Oh Yoon Hee (Eugene) bất cứ lúc nào. Vì biên kịch Kim Soon Ok từng tiết lộ rằng Cheon Seo Jin sẽ ác từ đầu tới cuối thế nên đừng có mơ mà có ngày cô ta trở nên hoàn lương nhé. Nghe thì có vẻ kịch tính đó mà cũng hơi rầu khi nghĩ tới cảnh Su Ryeon và Yoon Hee lại bị này bị kia ghê.

>> Xem thêm: Khám phá giá tiền trang phục của dàn diễn viên trong tập 2 Penthouse 3

Tóm lại thì với tạo hình này ở mùa 3, tới 90% số kiếp của Cheon Seo Jin sẽ không bị “xu cà na” như mùa 2 nữa đâu nên người hâm mộ của cô cứ yên tâm mà xem phim nhé. 10% còn lại thì sẽ phụ thuộc vào tâm tính của biên kịch Kim Soon Ok vì biết đâu cho tạo hình đẹp chơi chơi vậy thôi chứ muốn “hành lá” là cho ăn liền. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.