x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse tiếp tục là phim hot nhất tuần 2 tháng 6

Trà Xanh 15:15 - 17/06/2021

Nối gót bà xã Lee Bo Young, Ji Sung cũng sắp tái xuất với một vai diễn đáng chú ý trong bộ phim The Devil Judge. Đây là bộ phim giả tưởng về một đất nước, nơi mà tất cả người dân đều có thể tham gia vào việc xét xử vụ án thông qua một chương trình phát sóng trực tiếp. Ji Sung sẽ là thẩm phán của những vụ án ly kỳ này, còn bạn diễn của anh là Kim Min Jung, cô cũng là đối thủ lớn nhất của anh trong bộ phim này.

Tuy là đối thủ của nhau nhưng tôi thấy cũng không hẳn là thế đâu, nhìn những hình ảnh nhà đài mới tung ra sẽ thấy cặp đôi này quá là tình ấy chứ. Kang Yo Han và Jung Sun Ah là tên của cả hai trong phim. Trong ảnh, cặp đôi đang rất tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ trong một bữa tiệc, thậm chí còn khiêu vũ với nhau. Hành động thì có vẻ rất tình cảm đấy nhưng ánh mắt cả hai lại toát ra sự lạnh lùng khó đoán. Dường như lại sắp có một cặp đôi vừa yêu vừa hận, vừa cảnh giác lại vừa tò mò về nhau rồi đây. Tôi lại rất thích kiểu quan hệ thế này, hy vọng biên kịch sẽ phát triển theo hướng dẫn dắt cả hai về chung một chiến tuyến nhé. The Devil Judge sẽ lên sóng đài tvN từ ngày 3 tháng 7 tới.

>> Xem thêm: Dàn "phản anh hùng" dám nghĩ dám làm cực ngầu trong phim Hàn

Bộ 5 bác sĩ đáng yêu của Hospital Playlist sẽ chính thức trở lại tối nay với câu chuyện xoay quanh cuộc sống trong bệnh viện, tình bạn, tình yêu nối tiếp phần 1. Nhà đài đã tung những hình ảnh mới của cả 5 nhân vật Ik Jun, Jun Wan, Jung Won, Song Hwa và Seok Hyung trong phần 2 này. Là bác sĩ, 5 người phải đối mặt với những trường hợp khẩn cấp và những rủi ro sinh tử mỗi ngày nhưng họ luôn hết mình với công việc của mình, điều đó sẽ được nối tiếp trong những tập phim sắp tới.

Còn ngoài công việc, nhóm bạn này lại trở thành những người rất vui tính, mỗi người một tính và cách sống khác nhau, thế nhưng tình bạn của họ dù trong quá khứ hay hiện tại vẫn luôn đẹp và ấm áp như vậy. Những mẩu chuyện nhỏ, câu chuyện không đao to búa lớn nhưng lại ý nghĩa vô cùng của 5 bác sĩ này đã làm tôi không thể rời mắt ở phần đầu. Chính vì vậy, phần 2 này tôi vẫn vô cùng trông đợi, hy vọng vào những tiến triển mới của họ. Chắc chắn những fan phim Hàn và fan phim sẽ hiểu được cảm giác như được chữa lành giống tôi, vậy thì hãy cùng chờ đợi tới tối nay để bắt đầu tiếp tục theo dõi câu chuyện về họ nhé.

Bảng tổng hợp phim và ngôi sao truyền hình tuần thứ 2 tháng 6 đã vừa có kết quả. Tôi chẳng mất công suy nghĩ chút nào khi dự đoán ngay Penthouse 3 sẽ dẫn đầu trong bảng phim và quả là thế thật. Với độ phủ sóng và thành tích bất khả chiến bại, ai có thể thắng siêu phẩm này chứ. Hai bộ phim xếp sau Penthouse 3Youth of May Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi

Tuy nhiên, ở bảng diễn viên thì lại có chút bất ngờ khi dàn sao Penthouse vẫn chưa nâng cao được danh tiếng lắm. Dẫn đầu là cô nàng Hyeri, hạng 2 là Lee Do Hyun và hạng 3 là Jang Ki Yong. Có lẽ phải chờ tới tuần tiếp theo khi phim phát triển hơn thì dàn sao Penthouse cũng sẽ tăng tốc danh tiếng thôi.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse tung bộ ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi Ju - Cheon

Chắc chắn đây không phải là tin mới nhất đâu nhưng mọi người cũng đồng ý với tôi rằng nó rất đáng được điểm vào tin tức hôm nay đấy. Đó chính là tạo hình tóc ngắn cực cá tính của mỹ nhân Lee Sung Kyung vừa xuất hiện trên tạp chí ELLE số mới. 

Đây là lần đầu Lee Sung Kyung để tóc này kể từ khi cô nàng ra mắt tới nay. Không biết là cô nàng cắt tóc thật hay đội tóc giả nhưng dù thế nào thì nó cũng quá đỉnh. Và mặc dù tạo hình này rất kén mặt thế nhưng nó cũng chẳng thể dìm được nhan sắc của mỹ nhân YG, ngược lại còn rất hợp với khí chất cá tính của cô nàng. Tôi đã nhìn mãi không thể rời mắt được đấy. Nếu Lee Sung Kyung đột phá mang kiểu tóc này lên phim thì chắc sẽ thành cơn sốt đấy, hy vọng cô nàng sẽ cân nhắc nhé.

Không hẳn là đột phá nhưng một chị đẹp khác của Kbiz cũng làm tôi choáng ngợp với tạo hình mới trên tạp chí và đó chính là “người yêu anh Woo Bin” Shin Min Ah. Với việc lên bìa tạp chí DAZED, tôi đã được tận mắt chứng kiến khí chất nữ thần của người đẹp sinh năm 1984 rồi. Với 3 tạo hình khác biệt, cô nàng đã khoe ra hết vẻ đẹp hút hồn của mình. 

Phải nói rằng tôi không thể rời mắt khỏi bất cứ hình ảnh nào trong cả ba, từ tạo hình nữ tính cho tới cá tính và phá cách. Đẹp, độc đáo, sang trọng, quyến rũ, Shin Min Ah có đủ hết, càng nghĩ càng thấy Woo Bin thật là có số hưởng, có cô người yêu xuất sắc thế này cơ mà.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.