x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cuộc chiến rating tháng 6 giữa Penthouse 3 & Hospital Playlist 2

Hồng Trà Sữa 10:25 - 17/04/2021

Penthouse: War In Life - Cuộc Chiến Thượng LưuHospital Playist - Chuyện Đời Bác Sĩ là hai bộ phim vô cùng ăn khách của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi trong năm 2020. Dù có nội dung hoàn toàn khác biệt nhưng điểm chung là hai tác phẩm này đều sở hữu rating rất cao và mang lại thêm nhiều danh tiếng cho dàn diễn viên. Mới đây thông tin Cuộc Chiến Thượng Lưu Chuyện Đời Bác Sĩ đều quay trở lại với mùa mới vào nửa đầu của tháng 6 đã khiến khán giả yêu phim Hàn vô cùng xôn xao.

>> Bạn có biết: Ju Seok Kyung và những phản diện Hàn vì quá đẹp nên không ai ghét nổi

Cụ thể, tập đầu tiên của Chuyện Đời Bác Sĩ mùa 2 sẽ lên sóng trên kênh tvN vào ngày 17 tháng 6 tới. Năm diễn viên chính từ mùa 1 là Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do, Jung Kyung Ho và Kim Dae Myung sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong mùa mới này. Dự kiến nội dung của mùa 2 vẫn sẽ xoay quanh nhóm bạn 5 thành viên trên - những người đồng hành với nhau từ thời học trường y đến khi cùng công tác chung trong một bệnh viện.

Tuy mang đề tài y khoa nhưng Chuyện Đời Bác Sĩ lại đề cập đến công việc và cuộc sống của những vị bác sĩ một cách rất nhẹ nhàng cũng như êm đềm. Theo dõi bộ phim này, khán giả sẽ có được những phút giây thoải mái đích thực, cùng cười, cùng khóc và cùng đồng cảm với những gì mà các nhân vật trong phim trải qua. Rating trung bình trong mùa 1 của Chuyện Đời Bác Sĩ là 10,965% với tập cuối sở hữu chỉ số cao nhất 14,142%.

Trong khi đó, bom tấn drama hạng nặng Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 dự kiến lên sóng vào ngày 4 tháng 6 tới trên SBS. Tuy vậy, nhà đài vẫn chưa quyết định sẽ chiếu 1 hay 2 tập/1 tuần vì vẫn còn đang trong quá trình bàn bạc với các diễn viên. 

Mùa 2 của phim kết thúc với cảnh Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) đau đớn nhìn Logan Lee (Park Eun Seok) “bay màu” khi bị đặt bẫy bên trong chiếc ô tô. Chuyện Logan Lee chưa biết sống chết ra sao cùng với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới chắc chắn sẽ là những thứ để biên kịch Kim Soon Ok khai thác trong mùa 3 này.

Với rating trung bình đạt trên mức 20% cùng tập 12 lên tới con số 29,2% - Cuộc Chiến Thượng Lưu là bộ phim đang có chỉ số rating cao nhất hiện nay của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Dù bị chê ỏng chê eo là ức chế, phi lý hay làm lố nhưng tác phẩm của đài SBS vẫn nắm lấy ngôi vương nhiều tuần liền cùng rating không ai bì được.

>> Có thể bạn quan tâm: Train To Busan và loạt phim điện ảnh Hàn mang nhiều bài học cuộc sống

Người hưởng lợi nhiều nhất trong cuộc chiến này không ai khác chính là những khán giả như tôi đây. Nếu đưa ra dự đoán về rating thì tôi vẫn nghĩ Cuộc Chiến Thượng Lưu sẽ là cái tên chiếm thế thượng phong hơn trong cuộc chiến này. 

Thứ nhất, vì Cuộc Chiến Thượng Lưu vẫn còn giữ được sức hút từ hai mùa trước quá là thành công. Thứ hai, khán giả dù ức chế nhưng vẫn phải theo dõi để xem chuyện gì xảy ra tiếp theo nhằm thỏa mãn nỗi tò mò, nhất là khi nhân vật Logan Lee còn là một nhân vật được yêu thích nữa. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là việc Cuộc Chiến Thượng Lưu được chiếu trên đài trung ương SBS nên lượng người tiếp cận được sẽ cao hơn hẳn.

Nói như vậy không có nghĩa là Chuyện Đời Bác Sĩ sẽ thất bại vì bộ phim này cũng sở hữu lượng người xem trung thành đông đảo không kém. Chỉ là Chuyện Đời Bác Sĩ khó mà cạnh tranh sòng phẳng với Cuộc Chiến Thượng Lưu thôi chứ nếu kịch bản tốt thì tôi nghĩ việc cán mốc rating 20% trong mùa 2 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

>> Xem thêm: Hạ Cánh Nơi Anh và những phim Hàn đình đám lọt top 100 của Netflix

Nói tóm lại thì dự đoán cũng chỉ là dự đoán mà thôi vì đôi khi rating không phải lúc nào cũng là thước đo phản ánh chân thực nhất về chất lượng của phim. Thay vì ngồi so xem phim nào có rating cao thì chúng ta có thể ngồi xuống thưởng thức và tận hưởng những cái hay riêng mà Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 cũng như Chuyện Đời Bác Sĩ mùa 2 mang lại.

*Bài đóng góp của một fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.