x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse hé lộ trọng tâm phần 3 và số phận Logan Lee

Xôi Xoài 10:05 - 11/04/2021

Penthouse là bộ phim gây bức xúc nhất trong cộng đồng yêu phim Hàn bởi tình tiết thay đổi liên hồi không theo kịp, chưa cần nói bỏ qua 1 tập, chỉ cần bỏ qua vài phút thôi cũng đã không còn biết ai hiền ai ác, ai thiện ai phản nữa. 

Ấy thế nhưng điểm lôi cuốn nhất của tác phẩm này cũng chính là những pha bẻ lái thần sầu không ai hiểu được của biên kịch. Điều này đã diễn ra suốt từ phần 1 cho đến phần 2 vừa qua, các nhân vật cũng bị “quần lên bờ xuống ruộng". Trong khi khán giả không biết tiếp theo phim sẽ ra sao thì dàn diễn viên cũng chẳng khá khẩm hơn, không ai biết mình còn tồn tại được bao lâu trong thế giới thượng lưu này.

Phần 2 khép lại tạm ổn với những tình tiết liên quan tới tuyến phản diện như Ju Dan Tae, Cheon Seo Jin, Oh Yoon Hee… thế nhưng bất ngờ lại ập đến phút chót bởi biên kịch bắt đầu ra tay, cho trai đẹp tốt nhất phim Logan Lee “bay màu”. 

Chính điểm này đã gây choáng cho người xem và lại làm fan sôi sục, miệng thì mắng biên kịch nhưng tay vẫn liên tục bình luận cầu mong phần 3 nhanh lên sóng. Đáp lại sự trông mong cực lớn đó, mới đây những điểm mấu chốt ở phần cuối cùng của Penthouse đã được tiết lộ.

Hiện các diễn viên đang trong thời gian nghỉ phép ngắn trước khi chính thức vào guồng làm việc mới, còn biên kịch Kim Soon Ok thì đã viết xong kịch bản cho tập 1 và 2 của phần 3 sắp tới. Tuy nhiên, dàn diễn viên vẫn chưa nhận được kịch bản. Và cũng chính vì kịch bản chưa tới tay nên cũng không ai trong số dàn sao của phim biết được số phận nhân vật của mình, thậm chí họ có xuất hiện hay không cũng không ai dám chắc.

>>>> Xem thêm: Hạ Cánh Nơi Anh và những phim Hàn đình đám lọt top 100 của Netflix

Điểm thu hút và cũng là điểm nhấn chính tạo ra sự hấp dẫn của nội dung Penthouse đó là những sự ra đi bí ẩn của các nhân vật trong tòa nhà Hera Palace. Và phần 3 này vẫn sẽ tiếp tục có người tiếp nối truyền thống ngay ở biểu tượng của tòa nhà Hera nhưng không rõ ràng thu hút sự chú ý như hai mùa đầu. Lần này bí ẩn hơn và đáng chú ý hơn bởi người tiếp theo sẽ bị để trong bức tượng của tòa nhà.

Hội Hera Kids cũng được yêu thích chẳng kém gì hội phụ huynh. Và ở phần 3 sắp tới sẽ có một cặp đôi trong dàn con này hạnh phúc. Nếu như theo đúng tiến trình tác phẩm thì còn cặp nào ngoài cặp Seok Hoon - Ro Na nữa chứ. Tôi tin vậy đấy, mong biên kịch đừng bẻ lái nữa, hai bé ấy đã xác định tình cảm rõ ràng và cũng trải qua đủ đắng cay chia ly rồi. 

Ngoài ra thì nếu có cặp đôi khác trong tòa nhà này nữa thì cũng tốt, hội người lớn đã quá nhiều drama thì hội trẻ con nên được bù đắp với tình yêu đẹp. Mà có nhiều dự đoán rằng cặp tiếp theo sẽ là Je Ni với một chàng trai nào đó. Bởi lẽ trong một đợt phỏng vấn gần đây, Jin Ji Hee đã tiết lộ rằng cô bé đi xin biên kịch Kim Soon Ok cho mình được yêu vào mùa 3 cơ mà.

Và sau cùng là số phận của nhân vật Logan Lee sẽ ra sao trong mùa 3 này thì lại đang là bí ẩn. Nhà sản xuất cho biết Logan Lee có thể hoặc không thể trở lại. Một câu trả lời lấp lửng như thế càng tạo động lực cho khán giả chờ đợi phần mới của phim hơn. Có một số người cho rằng sự ra đi của anh là quá rõ ràng, khó lòng xoay chuyển được nữa. Nhưng riêng tôi, tôi mong Kim Soon Ok sẽ “độ” vị đại gia này, cho anh thoát hiểm 1 cách ngoạn mục như khi bà cứu Shim Su Ryeon và Bae Ro Na ấy.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn đọ sắc với kiểu tóc xòa trước mặt

Với tất cả những tiết lộ trên, Penthouse 3 lại là cái tên gây sốt trên mạng xã hội. Nhưng cũng lại là một sự dày vò cho người xem nữa khi đài SBS tiết lộ phần 3 này sẽ chỉ lên sóng mỗi tuần 1 tập. Dẫu sao thì cứ chờ xem biên kịch sẽ xoay chuyển câu chuyện ra sao nhé. Penthouse 3 chính thức lên sóng vào tháng 6 này.

*Bài đóng góp của một fan Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.