x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Không mê nổi cái kết Penthouse 2 khi có 4 điều còn lấn cấn

Hồng Trà Sữa 16:15 - 06/04/2021

Sau gần 2 tháng lên sóng thì mùa 2 của Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng đã kết thúc với tập 13 ổn từ đầu cho tới khi xảy ra tình tiết Logan Lee “bay màu” khiến khán giả như tôi phải đặt câu hỏi: “Ủa, chuyện này là sao dạ?”. Tuy nhiên, cái kết bất ngờ này chỉ là 1 trong 4 điều khiến tôi - 1 người xem trung thành của phim, cảm thấy lăn tăn không thôi trong tập này. 

>> Bạn có biết: Penthouse và loạt phim Hàn rối rắm nhưng càng xem càng lôi cuốn

Logan Lee “bay màu” ngay trước mặt của Shim Su Ryeon 

Biên kịch Kim Soon Ok đúng là người phụ nữ chưa bao giờ khiến cho người xem thất vọng với trình “bẻ cua khét lẹt” của mình. Những tưởng tập cuối của phim sẽ kết thúc với cảnh Logan Lee (Park Eun Seok) và Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) hạnh phúc tay trong tay bên nhau, nhưng Kim Soon Ok nói “Không” và khiến anh đại gia này “bay màu” ngay trước mặt chị đẹp.

Với tôi thì dù không yêu thích nhân vật Logan Lee lắm nhưng cho anh ta “đi lãnh cơm hộp” trong thời khắc tưởng chừng như hạnh phúc tới nơi như vậy quả là có chút tàn nhẫn. Không chỉ thế mà biên kịch còn ép chị đẹp của tôi lần thứ 3 chứng kiến người mình yêu thương ra đi trước mặt mình sau chồng đầu tiên và con gái ruột. Dẫu biết phải làm như vậy thì mới có chuyện để tiếp tục ở mùa 3 nhưng lấn cấn thì vẫn là lấn cấn.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 nhân vật "họ lật tên tráng" đóng chiếm màn ảnh xứ Hàn đầu năm 2021

Hội người lớn ở Hera Palace vẫn không biết ăn năn hối lỗi 

Tuy hội bạn “đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé” ở Hera Palace tính luôn cả Oh Yoon Hee (Eugene) đã bị pháp luật trừng trị nhưng ngoài cô và Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon), những cái tên còn lại vẫn không hề cảm thấy có lỗi lầm gì với cô bé xấu số Min Seol A (Jo Soo Min). Xem cái cảnh ở phiên tòa mà tôi chỉ có thể lắc đầu ngán ngẩm và cảm thán: “Đúng là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”.

Trong số 5 con người kia, ngoại trừ Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) - mẹ của Yoo Je Ni ra, tôi không thể trông chờ vào sự thay tính đổi nết của ai được cả. Nhất là khi biên kịch Kim Soon Ok đã khẳng định Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) sẽ là phản diện 100% và không có chuyện thiện lương nên tôi đành phải chấp nhận, ngậm ngùi chờ tiếp những trò lố của cô ta sau khi được thả tự do trong mùa 3 thôi.

Hội Hera Kids trở thành “người tốt” hơi lố và hơi nhanh 

Cô đó, Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun), tôi đang nói cô đó. Từ người đầu têu đối xử không tốt với bạn bè, mà chỉ trong hai tập cuối, Ju Seok Kyung bỗng trở thành “người hùng” chỉ với việc đứng ra nói giúp cho Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) khi bị Lee Min Hyuk (Lee Tae Vin) và Yoo Je Ni (Jin Ji Hee) đến kiếm chuyện. Chỉ có vậy thôi mà được khán giả tung hô quá trời, tôi thấy mà phải trề môi. Thực sự tôi không muốn nhân vật này được “tẩy trắng” nhanh tới vậy.

Ju Seok Hun (Kim Young Dae) thì có thể châm chước vì lúc sau còn muốn đến mộ của Min Seol A để hối lỗi, chứ cô em Ju Seok Kyung thì không hề. Cả hai cô cậu Lee Min Hyuk và Yoo Je Ni cũng “góp công góp sức” trong vụ việc của Min Seol A nhưng vẫn lặng yên như không mà chẳng hề tỏ ra ăn năn chút nào. Người luôn cảm thấy có lỗi nhất ở đây là Bae Ro Na lại là người hoàn toàn không hề gây ra lỗi lầm gì, mà chỉ vì muốn chuộc lỗi cho mẹ của mình. Phải chăng biên kịch Kim Soon Ok đã quá dễ dàng với tụi nhỏ này rồi hay sao?

Thư ký Jo rốt cuộc là người như thế nào?

Nói về nhân vật phụ bị “ăn hành” nhiều nhất trong 2 mùa của Cuộc Chiến Thượng Lưu, không ai khác chính là thư ký Jo (Kim Dong Kyu) - cánh tay phải đắc lực của Ju Dan Tae. Nói là cánh tay phải vậy thôi chứ hễ làm phật ý tên “ác ma” một chút thôi là thư ký Jo lại bị cho ăn no đủ, nhìn mà thấy thương giùm. Nhưng ngoài những chuyện đó ra, có ai cảm thấy nhân vật này có chút gì đó bí ẩn không ta?

Thư ký Jo từng thấy Shim Su Ryeon đứng nhìn khi Na Ae Kyo bị đưa đi trong đêm xảy ra vụ án nhưng lại không báo về cho Ju Dan Tae. Hay cúi đầu chào Yoo Dong Pil (Park Ho San) - bố của Yoo Je Ni, một cách vô cùng kính cẩn và tôn trọng. Những điều này đặt ra câu hỏi liệu thư ký Jo có đang nắm giữ bí mật gì không, mối quan hệ của anh ta với bố Yoo Je Ni là như thế nào?

>> Xem thêm: Tập cuối Penthouse 2 trở thành sàn diễn đồ hiệu của "chị đẹp" họ Shim

Quá nhiều thắc mắc, quá nhiều lấn cấn nhưng muốn biết thì đành phải đợi mùa 3 của Cuộc Chiến Thượng Lưu phát sóng vào tháng 6 tới đây. Hy vọng biên kịch Kim Soon Ok sẽ giải quyết thật ổn thỏa và không làm phụ lòng khán giả trung thành như tôi. Chứ không là sẽ gặp trường hợp bị Shin Eun Kyung đuổi đánh như trong tập đặc biệt chiếu hôm thứ 7 vừa qua đó.

*Bài viết từ một fan của Cuộc Chiến Thượng Lưu gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.