x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 và phần sau của các siêu phẩm xứ Hàn có kết quả ra sao?

Mỳ Quảng 13:05 - 09/07/2021

Nhìn vào những tác phẩm dưới đây, tôi mới nhận ra là phim Hàn cũng không hạn chế làm nhiều phần lắm đâu. Tôi sẽ giới thiệu cho mọi người biết những bộ phim được làm nhiều phần, và cùng tìm hiểu xem phần sau của các tác phẩm này có kết quả ra sao nhé.

Dream High 2

Dream High là siêu phẩm về âm nhạc đạt rating cao, phủ sóng rộng, giúp cho dàn tân binh khi đó là Kim Soo Hyun, Suzy, IU vụt sáng thành sao. Đây cũng là nguyên nhân để nhà sản xuất tiến tới làm phần 2. Thế nhưng cũng với nội dung về đề tài âm nhạc, cũng là dàn sao trẻ đầy thu hút nhưng phần 2 lại nhận kết quả hoàn toàn trái ngược. Mạch phim lộn xộn, các diễn viên chính không tạo phản ứng hóa học khiến danh tiếng phim tuột dốc không phanh, chẳng bằng 1 góc của phần đầu.

>>>> Xem thêm: Top 8 bộ phim Hàn được yêu thích nhất tại Nhật nửa đầu năm 2021

Goong S

Goong là bộ phim thần tượng đầu tiên khai thác đề tài hư cấu về một Hàn Quốc vẫn còn nền quân chủ lập hiến, giúp cho dàn sao trẻ như Joo Ji Hoon, Yoon Eun Hye vụt sáng thành sao hàng top. Sự thành công của phim đã tạo tiền đề cho phần 2 được lên kế hoạch sản xuất. Thế nhưng sang phần 2 với tên Goong S, dàn diễn viên bị đổi hết, cốt truyện cũng khác hoàn toàn nên phản hồi từ khán giả trở nên cực tệ, rating có lúc chỉ đạt 4.2%.

Full House 2

Chắc chắn nhiều người còn không biết là Full House cũng có phần 2 bởi tác phẩm được gọi là Full House 2 này không có liên quan gì đến phần 1, ngoại trừ cốt truyện nói về cuộc hôn nhân hợp đồng của một minh tinh và cô nàng lọ lem. Tôi cũng không biết tại sao lại gọi đây là phần 2 của Full House nữa luôn. Nếu phần đầu là cực phẩm hài lãng mạn của Hàn thì phần 2 lại chẳng đạt được thành tích gì, thậm chí còn bị lãng quên luôn ngay sau đó dù phim có sự tham gia của Hwang Jung Eum.

>>>> Xem thêm: Công thức chung để nhận ra "nam 8, nữ 9" trên poster phim Hàn 

Iris 2

Iris là một trong những siêu phẩm hành động gián điệp nổi tiếng nhất của làng phim Hàn. Đây là bộ phim mở ra hướng đi mới cho các nhà làm phim xứ sở kim chi để khai thác đề tài khác hẳn dòng phim tình cảm thế mạnh. Với màn kết hợp của Lee Byung Hun và Kim Tae Hee, siêu phẩm này đã trở thành hiện tượng khi lên sóng. Thế nhưng phần 2 với việc thay dàn diễn viên, dù vẫn đầu tư lớn với những cảnh quay hoành tráng, dàn sao thực lực thế nhưng kết quả vẫn thua xa phần đầu. 

Love Alarm 2

Love Alarm là bộ phim học đường cực hot lên sóng trên Netflix năm 2020, phần 2 của phim tiếp nối câu chuyện và mới lên sóng trong năm nay. Thế nhưng nếu phần 1 được yêu thích bao nhiêu thì phần 2 sau khi phát sóng lại vấp phải làn sóng chê trách nhiều bấy nhiêu. Nguyên nhân là vì nội dung phần 2 không đạt được mong đợi của người xem. Đặc biệt kết phim mà Song Kang là người thất bại trong cuộc đua tìm tới trái tim của Kim So Hyun đã khiến phần đông khán giả vô cùng bức xúc, thậm chí tẩy chay.

Penthouse 3

Nếu như loạt phim trên chỉ làm phần 2 thì Penthouse lại làm tới tận phần 3 bởi tác phẩm này thu hút sự chú ý cực lớn của khán giả cả trong lẫn ngoài nước. Thật tiếc khi độ hot của tác phẩm lại giảm dần đều qua từng phần. Phần 3 đang lên sóng hiện tại rating cứ rớt dần đều, nội dung thì ngày càng phức tạp và rối rắm, những nhân vật chính diện cứ gặp nạn suốt làm người xem chán nản. Hiện tại tôi chỉ mong biên kịch bớt đi những tình tiết bẻ lái mà khai thác hợp lý hơn, kết thúc cũng hãy mang tính nhân văn chứ không mong gì hơn.

Hospital Playlist 2

Với câu chuyện về những người bác sĩ cũng là nhóm bạn thân cùng học chung trường với nhau, Hospital Playlist từ phần 1 sang đến phần 2 đều giữ nguyên được dàn sao, nội dung cũng nối tiếp nhau nên đây là dự án hiếm hoi mà rating phim ổn định, tăng cao, độ phủ sóng tốt và phản hồi khán giả cực tốt, phần 2 thậm chí còn hot hơn cả phần 1. Dù bộ phim vừa chiếu trên đài tvN vừa phát trên app Netflix nhưng rating luôn dẫn đầu mà lượt xem online cực cao. Tôi nghĩ rằng với sự phát triển của biên kịch và câu chuyện phim chữa lành và ấm áp thế này dù phim có kéo dài thêm phần nữa cũng vẫn đỉnh như vậy và thậm chí đỉnh hơn mà thôi.

Qua danh sách này của tôi, mọi người cũng thấy đấy, đa phần phim có làm phần sau đều flop, không nhiều thì ít thôi. Nguyên nhân thì đa dạng, nào là nội dung không mới mẻ hoặc “cua gắt” quá, dài dòng quá, nào là thay đổi dàn diễn viên khiến khán giả không quen, đem đi so sánh với phần đầu nên thế. Bởi vậy, tôi hi vọng là Hospital Playlist đang lên sóng nè, rút kinh nghiệm của mấy phim kia, đã giữ nguyên dàn diễn viên rồi thì cũng giữ luôn mạch phim đi nhé, đừng cua gắt khúc cuối như Love Alarm, không là tôi khóc cả dòng sông luôn.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.