x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Hospital Playlist 2 tiếp tục tăng rating ở tập 4

Trà Xanh 15:50 - 09/07/2021

Thứ Sáu tới và lại được vui mừng thông báo tin rating cực chất lượng của Hospital Playlist 2, bên cạnh đó cũng là những tình tiết hấp dẫn cho tập mới của Penthouse 3, cùng tôi điểm qua vài tin hay ho của Kbiz hôm nay nhé.

Hospital Playlist tiếp tục phong độ rating số 1 ở tuần thứ 4 liên tiếp

Trước tiên phải điểm danh đầu tiên trong những tin tức quan trọng của Kbiz hôm nay chính là rating của Hospital Playlist 2 rồi. Và tôi xin được thông báo tin vui cho fan của bộ phim này, tập 4 của phim lại chứng kiến một màn tăng rating nữa và lần này con số rất tròn 11%, đánh dấu chỉ số cao nhất của phần 2 cho tới lúc này. Phải nói là kết quả này quá xứng đáng cho giá trị nhân văn cũng như những tình tiết tuyệt vời của bộ phim này mang đến cho người xem. 

Ngoài ra, My Roommate Is A Gumiho cũng cho thấy sự tăng trưởng nhẹ cho tập phim mới nhất, rating đạt 3.5%. Không quá đột biến hay rating cao chót vót nhưng bộ phim này lại vẫn giữ lượng khán giả ổn định, có chiều hướng tăng lên là một điều đáng mừng. Câu chuyện tình ngọt ngào của chàng hồ ly và cô nàng Lee Dam vẫn là cục nam châm cực lớn hút sự chú ý của khán giả đấy, đừng bỏ qua tập nào nhé.

>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

Penthouse 3 tập 6 hứa hẹn ức chế hơn cả 5 tập đã qua

Có lẽ sau tập 5 ức chế thì chúng ta sẽ lại tiếp tục có một tập 6 ức chế hơn với Penthouse 3 đấy. Ở cuối tập 5, sau khi nhìn nhận rõ người cuối cùng đẩy Oh Yoon Hee ra khỏi cuộc đời này chính là Cheon Seo Jin mặc dù mẹ Ro Na đã không ngại hiểm nguy mà đối đầu với Ju Dan Tae để cứu Ha Eun Byul thì tôi thực sự đã choáng với hành động của cô giáo. Ở tập 6 này, phe phản diện lại có sự hợp tác mới, loạt ảnh đoàn phim tung ra đã chứng minh điều đó. 

Đầu tiên là cặp bố con Ju Dan Tae và Ju Seok Kyung sẽ có những biến chuyển mới. Giờ thì dượng Tê đã biết Seok Kyung là con gái Shim Su Ryeon với chồng cũ chứ không phải con mình nên ông ta cũng chẳng nương tay gì với cô gái này nữa. Còn Seok Kyung thì đã phản bội mẹ để chạy theo người cha mà cô tin là thương mình hơn nhưng cuối cùng thì kết quả nhận lại chỉ có cay đắng mà thôi. Với nhân vật này tôi chẳng thương cảm chút nào cả, tất cả những gì hiện tại Seok Kyung phải đón nhận là do cô tự tạo ra chứ chẳng trách được ai. Tôi chờ xem kết cục của cô gái này sẽ là như thế nào, hy vọng biên kịch không tiếp tục chơi bài “bay màu” như những người khác bởi Seok Kyung mà ra đi luôn thì chưa xứng đáng với những tội lỗi mà cô nàng gây ra.

Bên cạnh đó, Cheon Seo Jin và Ju Dan Tae đã cùng nhau xuất hiện trong họp báo buổi hòa nhạc đầu tiên để quảng bá cho Cheon Seo Jin với tư cách là người đứng đầu Trung tâm nghệ thuật Cheong Ah. Cả hai lại trao nhau một cái ôm và nở nụ cười gượng gạo trước mặt các phóng viên. Cặp đôi này đang có được quyền lực và thành công sau khi chà đạp người khác, tôi không biết là biên kịch còn để cho phe phản nắm trùm phim tới bao giờ. Dù sao thì ai tò mò hãy đón xem Penthouse 3 tập 6 lên sóng tối nay nhé, chắc sẽ lại nhiều bất ngờ lắm đấy.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Penthouse tung ảnh đẹp giữa drama; Lee Do Hyun trở lại

Kim Ji Won - Lee Min Ki đóng chung phim mới

Vậy là Kim Ji Won cũng không còn “ngủ đông” quá lâu như những lần nhận phim thưa thớt trước mà đã chính thức trở lại đóng phim mới rồi, lần này bạn diễn của cô sẽ là nam thần Lee Min Ki. Cả hai sẽ cùng tham gia bộ phim Will This Be My Liberation kể câu chuyện của ba anh em ruột muốn thoát khỏi cuộc sống ngột ngạt cùng một người ngoài bí ẩn xuất hiện tại nơi họ đang sống. 

Trong phim này, Kim Ji Won sẽ vào vai Yum Min Jung, con gái út trong nhà, một cô gái hướng nội bẩm sinh, nhút nhát và luôn cô độc. Không thể chịu đựng cuộc sống như vậy mãi, Yum Min Jung đã cố gắng thay đổi để giải thoát bản thân khỏi cuộc sống đơn sắc buồn tẻ. Lee Min Ki sẽ vào vai Yum Chang Hee, anh trai của Yum Min Jung và là con trai giữa trong gia đình. Đây là chàng trai muốn tới thành phố để cuộc sống thoải mái hơn nhưng lại không thể thực hiện được. Anh không có mục tiêu, không có mơ ước và không có bất cứ tham vọng nào nhưng lời nói ra thì lúc nào cũng thành chân lý. Ngoài ra, phim còn có Lee El và Son Seok Gu góp phần tạo nên nhiều điều hấp dẫn cho cốt truyện. Tác phẩm này dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2022 tới trên đài cáp JTBC.

Từ sau tập 5 của Penthouse 3 là tôi đã hết hứng thú xem phim, mà giờ thấy Seok Kyung sắp trả giá, tôi đang nghĩ lại nhưng chưa quyết định được nữa. Còn Hospital Playlist thì quá hay rồi, ước gì mỗi ngày tôi đều được xem mà không phải chờ cả tuần như thế. Mọi người có cảm tưởng gì? Chia sẻ với tôi nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.