x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Penthouse tung ảnh đẹp giữa drama; Lee Do Hyun trở lại

Trà Xanh 16:20 - 08/07/2021

Hôm nay đúng là một ngày quá bận rộn trên thị trường phim ảnh xứ Hàn, đã lâu rồi tôi mới được thấy thật nhiều tin mới mà còn nóng nữa về phim ảnh đấy. Cùng tôi xem là những thông tin hay ho gì nào.

YG cập nhật hình ảnh mới nhất của diễn viên Jisoo

Ngoài việc là chị cả của BLACKPINK thì sắp tới đây, chúng ta sẽ còn được thấy Jisoo trong vai trò mới, một diễn viên truyền hình. Cô đã có tác phẩm đầu tay là Snowdrop đang tiến hành quay phim. Những hình ảnh mới với tư cách diễn viên Jisoo cũng đã được YG cập nhật trên trang chủ và gây sốt. Nhan sắc, khí chất hoàn toàn khác biệt, tôi thấy đây đúng là thần sắc của một diễn viên rồi. Nhìn Jisoo xinh đẹp thế này tôi lại càng chờ mong Snowdrop hơn nữa, hy vọng mỹ nhân sinh năm 1995 sẽ có thành tích tốt ở tác phẩm đầu tiên.

>> Xem thêm: Những lần mặc xấu không thể bênh nổi của dàn sao nữ Hàn Quốc đình đám

Suzy, Jang Geun Suk và Ji Chang Wook đều đang thảo luận đóng phim mới

Giờ chúng ta điểm qua vài thông tin các sao Hàn nhận phim nhé. Hôm nay nhộn nhịp tin casting lắm đấy mọi người ạ. Trước tiên là Suzy đã được mời đóng nữ chính trong phim mới mang tên Second Anna, và cô chính là Anna, một cô gái sống cuộc đời của một người khác. 

Jang Geun Suk cũng đang tích cực thảo luận tác phẩm mới của Kakao TV mang tên Unexpected Country Diary. Phim kể câu chuyện về một chàng trai Seoul cùng tình yêu với cô cảnh sát vùng quê. 

Ngôi sao thứ 3 gia nhập vào hội đang thảo luận phim mới chính là nam thần Ji Chang Wook. Anh đang được mời tham gia bộ phim Tell Me Your Wish. Đây là bộ phim chữa lành kể câu chuyện về những người luôn mơ ước về những sự ra đi nhẹ nhàng. 

Công ty quản lý của cả ba diễn viên trên đều đã xác nhận họ đang đọc kịch bản và tích cực xem xét, chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi vào những màn tái xuất hoành tráng của họ trong thời gian tới.

Lee Do Hyun nhận phim mới, đóng cặp cùng đàn chị hơn 16 tuổi Im Soo Jung

Chúc mừng mỹ nam Lee Do Hyun lại chọn được một tác phẩm mới. Lần này bạn diễn của anh lại là một đàn chị hơn nhiều tuổi, Im Soo Jung. Cả hai sẽ hợp tác trong bộ phim mang tên Melancholia. Lấy bối cảnh trường học, tác phẩm này sẽ kể câu chuyện tuyệt đẹp giữa một giáo viên dạy Toán và một học sinh thiên tài Toán học. Im Soo Jung sẽ vào vai cô giáo Ji Yoon Soo, còn “chàng trai tháng 5” Lee Do Hyun thì chắc chắn là nam chính thiên tài Baek Seung Yoo rồi. 

Không biết mọi người thấy thế nào, chứ tôi nhìn ảnh của hai người này, không hề nghĩ là Im Soo Jung đã 42 tuổi và hơn Lee Do Hyun tận 16 tuổi đâu. Tôi chờ phản ứng hóa học của cả hai lắm đây.

Tân binh Park Hae Eun rút vai khỏi phim mới vì áp lực và không tự tin diễn xuất

Hôm nay là ngày kỳ lạ lắm, một loạt sao rục rịch quay lại màn ảnh thì cũng lại có người rút vai khỏi tác phẩm. Cụ thể là cô nàng Park Hae Eun, một tân binh khá mới đã vừa xin rời khỏi đoàn phim Hwan Hon của bộ đôi biên kịch Hong Sister, dù trong phim cô đóng vai nữ chính. Nữ diễn viên này đã hoàn thành đọc kịch bản, thậm chí còn xuất hiện ghi hình khai máy, thế nhưng sau cùng lại xin rút vai. Nguyên nhân được đưa ra là vì nữ diễn viên cảm thấy quá áp lực và chưa đủ khả năng để đóng nữ chính trong một dự án phim truyền hình lớn thế này. 

Hành động này thực sự là gây bất ngờ, thế nhưng tôi lại thấy đây là việc làm rất trách nhiệm của một diễn viên trẻ, thay vì đóng phim rồi nhận chỉ trích vì đóng chính mà không đạt thì từ bỏ ngay từ đầu lại là lựa chọn sáng suốt hơn. Hy vọng với tâm thế tôn trọng công việc như vậy, Park Hae Eun sẽ trau dồi kỹ năng hơn để trở lại thật tự tin. Cũng đã có tin nói rằng phía đoàn phim cũng đã chọn ngay được Jung So Min để thay thế cho Park Hae Eun.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Fan Song Hye Kyo mừng hụt; Han So Hee đóng điện ảnh?

Penthouse 3 tung loạt ảnh hạnh phúc của ba gia đình đang “tan hoang” nhất phim

Cuối cùng nhưng lại quan trọng nhất, tôi sẽ đưa mọi người trở về với Penthouse 3. Nội dung phim đang đi vào giai đoạn xào xáo, phức tạp, chính nghĩa bị phe ác vùi dập và người tốt thì “bay màu” gần hết. Tuy nhiên, SBS lại vừa tung ra cho chúng ta một loạt ảnh gia đình hạnh phúc, vui tươi hớn hở chẳng biết là để xoa dịu lòng fan hay là chọc tức khán giả nữa. Nhưng trước hết thì chúng ta cứ ngắm ảnh đẹp của dàn sao chất lượng đi đã nào. Mẹ Su Ryeon và Seok Hoon, Seok Kyung tạo dáng ngọt ngào bên nhau, mẹ con Ro Na - Oh Yoon Hee cũng ngập tràn hạnh phúc khi đứng cạnh nhau, cuối cùng là gia đình của Je Ni cũng đoàn tụ đông đủ, yên ấm. 

Nhìn ảnh hạnh phúc bao nhiêu thì nghĩ đến phim lại buồn bấy nhiêu, đây chính là bộ 3 gia đình đang tan đàn xẻ nghé nhất trong Penthouse hiện nay. Seok Kyung ích kỷ đã cãi mẹ và chuyển sang ở với bố, Oh Yoon Hee không còn chỉ có Ro Na cô đơn còn Je Ni lại lại sắp phải rơi vào cảnh phải rời xa bố lần nữa vì bố cô bé đang bị đổ oan là người hãm hại Oh Yeon Hee. 

Nhiều fan của Penthouse nhận ra rằng hễ nhà nào chụp ảnh gia đình là “toang”, từ phần 1 đến phần này đều thế, hiện tại gia đình Oh Yoon Hee đã thiếu người, ba mẹ con Shim Su Ryeon cũng đâu còn tốt đẹp. Vậy gia đình Je Ni lại tiếp tục chia xa là một viễn cảnh dễ đoán sắp tới. Nói không chừng Je Ni sẽ là cô bé tiếp theo trong dàn Hera Kids phải chịu cảnh đau lòng như Ro Na hiện tại. 

Những hình ảnh hạnh phúc này chẳng biết bao giờ mới lại xuất hiện trong phim nữa, tôi nghĩ tới mà lại thở dài. Tôi không biết cuối tuần này có động lực xem phim không đây.

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.