x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse lại giảm gần 2% rating sau 1 tuần hoãn chiếu

Trà Xanh 16:45 - 31/07/2021

Tôi không nghĩ là Penthouse lại giảm nhiệt nhiều đến vậy cho đến khi thấy rating tập 8 tối qua. Mặt khác, anh chàng Park Jae Uhn của Dẫu Biết cũng khiến tôi bất ngờ rất nhiều với hành động mới.

>> Xem thêm: 5 diễn viên Hàn Quốc có thực lực đỉnh cao, "cân" đẹp mọi loại vai

Penthouse tiếp tục trượt dốc rating sau khi hoãn chiếu 1 tuần

Sau một tuần hoãn chiếu nhường cho Olympic, Penthouse 3 đã trở lại với tập 8 lên sóng tối qua. Câu chuyện phim hiện tại xoay quanh chuyện Shim Su Ryeon đi tìm chân tướng tất cả mọi việc, Bae Ro Na tìm lại vị trí thực sự thuộc về mình và Seok Kyung đang nhận quả báo cho tất cả mọi việc đã làm suốt 3 phần phim đã qua. 

Phe chính diện đang ngày càng giành lại thế thượng phong, phe phản diện thì năm lần bảy lượt chịu cảnh ấm ức mà không làm gì được. Có thể nói, khán giả là tôi đây xem phim đã bớt đi phần nào ức chế. Thế nhưng tôi nghĩ sức hút của siêu phẩm này đã giảm nhiệt là sự thật, bằng chứng là rating phim vẫn đang trên đà trượt dốc. Tập 8 tối qua ghi nhận con số 15,7%, giảm gần 2% so với tập 7 cách đây 2 tuần. 

Có thể với khán giả nói chung thì xem hay bỏ phim cũng được, nhưng tôi tin là khán giả đã theo phim từ đầu thì có lẽ sẽ vẫn theo cho tới cuối, như tôi nè. Thôi chờ tới tuần sau để tiếp tục xem phim và hy vọng Penthouse sẽ lấy lại được hào quang ở những tập cuối.

Bad boy Park Jae Uhn hối hận quỳ gối cầu xin tình cảm của Yoo Na Bi?

Phải chăng bad boy quay đầu? Đây là câu hỏi mà tôi bỗng bật ra khi nhìn những hình ảnh nhá hàng tập mới Dẫu Biết của đài JTBC. Sau tập tuần trước bị Yoo Na Bi bỏ rơi, Park Jae Uhn đã phải vật lộn với cảm giác trống rỗng. Tiếp đó, anh về quê của Na Bi và gặp tình địch tại đây. Ở tập mới, có lẽ chàng bad boy đã không thể chảnh như trước mà phải ra tay thôi.

Trong hình ảnh mới được nhà đài tung ra, Park Jae Uhn đã không che giấu ý định muốn giành lại Na Bi. Khi cùng đi chơi trò chơi đu quay, anh chàng đã quỳ gối trước mặt tình cũ dường như muốn xin cô quay lại với mình. Tuy nhiên Na Bi có chấp nhận hay không thì chưa thể biết được.

Tôi mong là cô nàng sẽ không dễ mềm lòng vì chúng ta đều biết Park Jae Uhn tệ ra sao và đáng phải chịu dằn vặt ra sao. Thôi thì chờ phim chiếu xem sao vậy. Tôi hi vọng rating phim sẽ có cải thiện chứ cứ giảm đều thế này thì đáng lo quá, thôi hẹn mọi người tối 31 tháng 7 nhé.

Jo In Sung, Jo Seung Woo, Song Ji Hyo thống trị bảng xếp hạng ngôi sao điện ảnh tháng 7

Bảng xếp hạng ngôi sao điện ảnh của tháng 7 này đã vừa được tung ra và ba cái tên lên top đầu chính là Jo In Sung, Jo Seung Woo và Song Ji Hyo. Đây là bảng tổng hợp được lấy số liệu từ 50 bộ phim ở các thể loại từ chiếu rạp tới chiếu trực tuyến, truyền hình. đang trong thời gian quảng bá dựa trên các yếu tố như phản ứng mạng xã hội, thảo luận cộng đồng, độ phổ biến từ khóa… để lập ra. 

Jo In Sung đang chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh Escape From Mogadishu sắp ra rạp nhưng đã giành được 4.135.556 điểm, dẫn đầu top ngôi sao điện ảnh tháng này. 

Hạng 2 là Jo Seung Woo với vai diễn trong vở nhạc kịch Hedwig đạt 4.118.625 điểm. 

Còn hạng 3 của chị đẹp Song Ji Hyo có được 4.062.773 điểm nhờ bộ phim chiếu mạng The Witch’s Diner đang lên sóng trang TVING. 

Vậy là tháng này các tên tuổi lớn thường độc chiếm hạng cao như Gong Yoo, Song Joong Ki, Park Seo Joon… đều đã phải lùi lại nhường ngôi cho các ngôi sao kể trên. Thành tích này quả thực đáng nể, mà tôi vui nhất là vị trí của chị đẹp Song Ji Hyo, đúng là vai diễn phù thủy Jo Hee Ra thực sự ấn tượng.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Shim Su Ryeon đối đầu Cheon Seo Jin trong Penthouse

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.