x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 giữ nhịp rating giữa tâm điểm Olympic

Trà Xanh 16:10 - 07/08/2021

Mỗi ngày làng phim Hàn đều có phim lên sóng, nhưng trong thời gian này, hầu hết rating các phim đều bị ảnh hưởng đôi chút bởi sự chú ý của khán giả đã phân chia bớt cho Olympic Tokyo rồi. Bởi thế, khi thấy rating của Penthouse 3 vẫn ổn định, tôi cũng thấy mừng cho đoàn phim. Cùng tôi xem hôm nay Kbiz còn gì đáng chú ý nữa nhé.

>> Xem thêm: 5 diễn viên nên tránh xa phim cổ trang vì khí chất không hợp chút nào

Penthouse giữ vững nhịp rating giữa lúc Olympic đang là tâm điểm

Mặc dù đang trong bối cảnh người người tập trung cho Olympic thì Penthouse 3 vẫn đang giữ được lượng fan tạm ổn định ở tập phim vừa lên sóng. Theo Nielsen Korea, tập tối qua ghi nhận con số toàn quốc đạt 15.5%, còn khu vực Seoul là 16.9%. Kết quả này vẫn giúp bộ phim dẫn đầu tất cả các chương trình phát sóng trong tối thứ 5 và cũng là bộ phim được đón xem nhiều nhất trong cả tuần.

Trong tập 9 tối qua, các nhân vật đều đang có sự chuyển biến, phe thiện và ác cũng đã dần hoàn thiện đội hình. Shim Su Ryeon - Logan Lee và Ha Yoon Cheol đang làm rất tốt việc chia rẽ hai kẻ ác Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin. 

Phân đoạn mà tôi ấn tượng nhất tối qua chính là cảnh Cheon Seo Jin và Ju Dan Tae “tình thương mến thương” dưới sự quan sát của cặp đôi Su Ryeon và Logan. Rõ là hai kẻ ác lật mặt đấu nhau nhưng mà hài cười chảy nước mắt luôn đấy. Đôi khi tôi thắc mắc không hiểu sao phản diện của phim này lại có thể tấu hài hấp dẫn như thế. Để chờ xem tới cuối, cặp đôi này sẽ bị trừng trị ra sao, tôi chỉ chờ mỗi khoảnh khắc đó thôi đấy.

Han So Hee - Song Kang tiếp tục dây dưa trong tập mới Dẫu Biết

Giờ thì chuyển sang bộ phim sắp chiếu tập mới Dẫu Biết nào. Trong tập trước, cô nàng Na Bi lại tiếp tục bị Park Jae Uhn dụ dỗ mất hết lý trí, cả hai lại lao vào nhau như chưa từng có cuộc chia ly làm tôi xem mà nóng hết cả mắt. Ở tập mới này cặp đôi này tiếp tục gặp lại nhau tại phòng vẽ tranh, cô nàng Na Bi là họa sĩ, còn Park Jae Uhn làm người mẫu. Cả hai lại bối rối nhìn nhau. Mọi thứ giữa họ giờ là tình yêu mà cũng chẳng phải tình yêu nhưng Park Jae Uhn sẽ tiếp tục tìm cách để quay lại với Na Bi.

Đấy là lời nhá hàng của nhà sản xuất, còn tôi thì tôi chỉ mong hai người này nhanh quay lại với nhau đi và Na Bi đừng liên quan gì tới anh chàng nam 8 nữa. Nam nữ chính đến với nhau là chuyện quá hiển nhiên thôi mà, tôi chỉ đang muốn cứu nam 8 khỏi cuộc tình vô vọng này càng nhanh càng tốt. Biên kịch phim đừng bẻ lái, để cho hai người yêu nhau không dứt này dính với nhau luôn đi cho thiên hạ thái bình nhé. 

Kim So Hyun kỷ niệm 13 năm vào nghề diễn xuất

Không nói về phim nữa, giờ thì cùng tôi dành một lời chúc mừng cho Kim So Hyun nhân dịp kỷ niệm 13 năm vào nghề của em ấy nhé. Thực ra hôm qua mới là đúng ngày, nhưng hôm nay chúc cũng chưa muộn. Kim So Hyun cũng đã đăng ảnh hoa và quà của người hâm mộ gửi tặng nhân ngày quan trọng để cảm ơn tình cảm của mọi người đã luôn dành cho mình suốt nhiều năm nay.

Chắc mọi người xem phim Hàn nhiều thì cũng biết rồi, Kim So Hyun sinh năm 1999, năm nay mới chỉ 21 tuổi nhưng đã có 13 năm theo nghiệp diễn, từ một ngôi sao nhí trở thành mỹ nhân triển vọng hàng đầu làng phim Hàn hiện nay. Thời gian trôi qua thật mau, mới ngày nào tôi còn xem cô bé với những vai diễn nhỏ xíu, vậy mà tới nay So Hyun đã trưởng thành, xinh đẹp, ngày càng thành công và tạo dấu ấn rõ nét hơn. 

Thường người ta nói, đã là sao nhí thì lớn lên khó giữ được tên tuổi. Tôi biết bản thân So Hyun cũng đã rất cố gắng, nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp và liên tục thử thách những vai diễn mới mẻ hơn để làm người xem quên đi hình ảnh thời thơ ấu đã lưu dấu ấn quá sâu sắc. Tuy có lúc thất bại, có lúc chững lại nhưng với nhiệt huyết tuổi trẻ và trách nhiệm của một diễn viên nhiều kinh nghiệm, cô bé xinh đẹp này đang tiếp tục tiến lên rất vững chãi. 

Trong năm 2021 này, So Hyun có hai bộ phim ra mắt là Love Alarm 2 Sông Đón Trăng Lên. Hai nhân vật hoàn toàn khác biệt từ tích cách, đề tài tới cách diễn, và mỹ nhân trẻ tuổi này đã chứng minh được thực lực của mình. Cũng như lời nhắn của So Hyun gửi đến fan: “Cảm ơn tất cả mọi người. Tôi sẽ luôn ở bên các bạn và tiếp tục làm việc chăm chỉ để trở thành một diễn viên giỏi”, tôi hy vọng thiên thần nhỏ năm nào của tôi sẽ tiến những bước vững chãi hơn trong tương lai. Là một fan hâm mộ, tôi sẽ đón xem và ủng hộ hết mình những tác phẩm của em.

 >> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Hospital Playlist 2 bị chê ngày càng nhàm chán

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.