x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 diễn viên Hàn Quốc có thực lực đỉnh cao, "cân" đẹp mọi loại vai

Trà Thái Xanh 18:05 - 30/07/2021

Theo thời gian thì người xem phim cũng ngày càng khó tính hơn với các diễn viên. Dù có diễn tròn nhân vật đến đâu đi chăng nữa nhưng nếu cứ đóng khung hoài một hình tượng thì cũng khó để khán giả đánh giá cao người diễn viên đó. 

Ở làng phim ảnh Hàn Quốc, bên cạnh những diễn viên như thế thì vẫn có nhiều gương mặt để lại dấu ấn nhờ khả năng diễn xuất đa dạng, nhập vai tốt cho dù là hình tượng nào đi chăng nữa, giống như 5 cái tên mà tôi chuẩn bị ca ngợi dưới đây.

>> Bạn có biết: 4 diễn viên nữ mất cả chục năm đóng phim mới được khán giả nhớ tới

Ji Sung 

Với kinh nghiệm diễn xuất gần 22 năm, Ji Sung đã trải qua hàng chục bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh khác nhau với đủ mọi loại vai từ thiếu gia đẹp trai, bác sĩ thiên tài, anh chàng si tình tới thẩm phán bí ẩn... 

Trong đó, bộ phim Tìm Lại Chính Mình vào năm 2015 chính là minh chứng rõ nhất cho tài năng của Ji Sung. Anh đóng vai một người có 7 nhân cách khác nhau. Không ai có thể quên được màn thể hiện có một không hai của anh trong tác phẩm đó.

Nói thêm về Tìm Lại Chính Mình thì có lẽ nhân cách của cô nàng đáng yêu Ahn Yo Na khiến người xem nhớ tới anh nhiều nhất. Mọi người dành cho anh sự ngưỡng mộ vì một nam diễn viên sinh năm 1977 nhưng lại vào vai với tính cách, ngoại hình và tuổi tác khác xa mình mà không hề bị sượng hay khó chịu. 

Ji Sung chính là một cái tên mà tôi có thể khẳng định là người nói chuyện bằng thực lực của phim ảnh Hàn Quốc.

Son Ye Jin

Chỉ cần nhìn vào dàn giải thưởng mà cô đang sở hữu cùng danh hiệu “tam đại ảnh hậu” thì có thể hiểu vì sao Son Ye Jin là nữ diễn viên sinh ở thập niên 1980s số 1 hiện nay của xứ sở kim chi. 

Với ngoại hình xuất chúng, Son Ye Jin hoàn toàn có thể đi theo con đường Hallyu bằng việc đóng nhiều phim truyền hình tình cảm để gia tăng danh tiếng. Thế nhưng cô lại muốn được nhớ đến là một diễn viên chất lượng thông qua nhiều thể loại vai khó nhằn khác nhau ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh.

Từ hình tượng tình đầu mộng mơ trong Cổ Điển, người mẹ điên cuồng đi tìm sự thật trong Tội Ác Ẩn Giấu, lo ngại định kiến trong tình yêu ở Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi hay hài hước trong Hạ Cánh Nơi Anh đều được Son Ye Jin hoàn thành rất xuất sắc. Đó là lý do vì sao cô đã có mặt trong danh sách vinh dự này. 

Lee Jong Suk

Dù không phải là cái tên được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng Lee Jong Suk đã chứng minh được năng lực của mình trong suốt hơn 1 thập kỷ qua từ bộ phim truyền hình đầu tay Công Chúa Công Tố Viên. Sau đó là hàng loạt các dạng nhân vật đa dạng khác nhau như anh chàng xéo sắc trong Khu Vườn Bí Mật, người sở hữu biệt tài đặc biệt trong Đôi Tai Ngoại Cảm hay là thiên tài trong Bác Sĩ Xứ Lạ Hai Thế Giới

Lee Jong Suk chính là ví dụ rõ nhất cho câu nói “tuổi trẻ tài cao” và hai giải Grand Prize - Daesang có được khi mới 27 tuổi đã chứng minh được điều đó.

Ngoài những vai chính diện thì Lee Jong Suk cũng đã từng khiến công chúng nổi da gà với màn thể hiện xuất thần với vai phản diện trong Theo Dấu Sát Nhân. Từng ánh mắt, biểu cảm cho tới cử chỉ của anh trong bộ phim đó đều khiến tôi nổi da gà và căm ghét. Lee Jong Suk không chỉ là một ngôi sao Hallyu được yêu thích bởi ngoại hình mà còn đến từ chính khả năng diễn viên ấn tượng của anh nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè diễn xuất của 3 nàng Moon xứ Hàn qua số giải thưởng đã có được

Kim So Yeon 

Mọi người thường nhớ đến Kim So Yeon với những vai “ác nữ” đi vào lòng người trong Tình Yêu Trong Sáng hay Cuộc Chiến Thượng Lưu. Thế nhưng cô cũng có thể đóng được các dạng vai khác mà còn đóng tốt nữa đó nhé, chẳng hạn dạng nhân vật hài hước như trong Công Chúa Công Tố Viên, “đả nữ” trong Mật Danh Iris hay đa sầu đa cảm trong Người Mẹ Bí Mật nè. 

Dù gương mặt sắc sảo quá phù hợp với vai ác nhưng tính ra tôi thích thấy Kim So Yeon hóa thân thành những nhân vật chính diện chịu nhiều khổ đau và bất hạnh hơn, vì khi đó năng lực diễn xuất của cô mới được bộc lộ ra tối đa. Đó là lý do vì sao mà tôi đánh giá cao vai Kim Lisa (Người Mẹ Bí Mật) hơn Cheon Seo Jin (Cuộc Chiến Thượng Lưu).

Lee Jun Ki

Lee Jun Ki là một trường hợp mà tôi nghĩ mọi người đến với anh ấy vì nhan sắc nhưng quyết định ở lại là do khả năng diễn xuất quá tuyệt vời của anh. Bởi tôi cũng như thế đấy. Nhắc tới phim điện ảnh của Lee Jun Ki chắc hẳn nhiều khán giả sẽ còn nức nở với số phận của Gong Gil trong bộ phim huyền thoại Hoàng Đế Và Anh Hề. Chính từ bộ phim đó mà tôi mới nhận ra rằng thực lực của Lee Jun Ki đúng là không thể đùa được.

Một điều mà tôi rất thích ở Lee Jun Ki là anh luôn biết cách cân bằng giữa sở thích của người hâm mộ và hướng đi riêng của mình, bằng cách nhận xen kẽ những kịch bản đòi hỏi tâm lý nặng với những kịch bản hợp gu đại chúng theo từng năm. 

Phim mới nhất của anh là Hoa Của Quỷ. Đây là một bộ phim rất nặng về tâm lý rồi nên tôi nghĩ sắp tới nam thần này sẽ trở lại với một bộ phim cổ trang hoặc vui vẻ hài hước như Luật Sư Vô Pháp đấy, cứ chờ xem tôi nói có đúng không nhé.

>> Xem thêm: Lee Min Ho-Park Min Young và các đôi từng hẹn hò mà khán giả không nhớ

Trong lòng tôi, 5 cái tên kể trên có thể cân được mọi loại vai diễn, hay nói ngắn gọn là thực lực phái của làng diễn viên Hàn Quốc. Mọi người còn đề xuất thêm ai thì cứ thoải mái để lại bình luận nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.