x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 rating tăng trở lại ở tuần thứ 2 liên tiếp

Trà Xanh 15:45 - 17/07/2021

Tôi nhận ra rằng khán giả Hàn xem phim cũng rất lý trí. Khi phe phản diện áp đảo một cách vô lý, đẩy phe chính diện vào đường cùng mãi thì Penthouse bị xa lánh ngay, nhưng khi phim trở lại cân bằng thì người ta vẫn dành cho tác phẩm này sự ưu ái nhất định. Chính vì vậy mà 2 tuần nay rating cũng lấy lại phong độ rồi này 

Penthouse 3 tiếp tục tăng rating ở tuần thứ 2 liên tiếp 

Nửa sau của bộ phim Penthouse 3 đang có khởi sắc so với thành tích những tập trước. Tôi nghĩ đây cũng là nhờ những tình tiết bẻ lái, được cái là giờ phe chính diện với sự dẫn đầu của Shim Su Ryeon đã không còn bị động như trước. Tập tối qua đã ghi nhận lượt tăng rating tuần thứ 2 liên tiếp với con số 17.5% toàn quốc. 

Trong tập này, tôi lại một lần nữa nể sự thông minh của chi đẹp Shim Su Ryeon, bên cạnh đó cũng thích sự vùng lên của Ro Na sau khi Oh Yoon Hee không còn nữa. Bất ngờ hơn hết đó là Logan Lee đang hồi phục trở lại. Đau lòng hơn hết chính là Seok Hoon quyết định rời xa Ro Na. Dẫu sao phim cũng đang phát triển để đi đến kết, ngỡ ngàng là thứ gì đó quá quen với fan Penthouse rồi, nên thôi cứ chờ xem cuối cùng biên kịch sẽ tạo nên gì tiếp vậy. Tôi chán việc đoán mò rồi, nên không thèm suy nghĩ nữa đâu.

>> Xem thêm: Chung độ tuổi cơ mà tài nguyên của dàn sao Hàn này lại khác nhau quá

Dẫu Biết tung ảnh Song Kang - Han So Hee “toang” ở tập sắp chiếu

Mới mùi mẫn vui vẻ chưa bao lâu, trong tập mới của Dẫu Biết tối nay, cặp đôi Park Jae Uhn và Yoo Na Bi bắt đầu trục trặc. Cụ thể là Na Bi cảm thấy bất an về cách mà tình yêu của cô với Park Jae Uhn đang ảnh hưởng tới cuộc đời mình. Cuối cùng, cô quyết định kết thúc câu chuyện tình yêu vừa chớm nở và cực nồng nàn này. 

Loạt ảnh mới đoàn phim vừa tung ra cho tập mới đã cho thấy sự khó xử của cặp đôi khi gặp lại nhau. Và dường như theo tôi thấy thì chàng bad boy đang cố gắng níu kéo lại tình cảm của cô sinh viên ngây thơ. Liệu chàng bad boy sẽ quay đầu chân thành hay lại là một chiêu mới gì nữa, tôi thực sự tò mò quá, tối phải xem phim thôi.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo - Han Ji Min và loạt sao tuổi ngoài đời khác xa phim

Hyeri giảm 7kg để có tạo hình phù hợp trong My Roommate Is A Gumiho

Hyeri thực sự là rất có tâm với công việc của mình, mặc dù đúng là diễn xuất của cô nàng vẫn còn hạn chế. Theo tôi mới đọc tin thì người đẹp này đã quyết định giảm cân đáng kể để tham gia vào bộ phim My Roommate Is A Gumiho đấy. 

Hyeri chia sẻ: “Tôi biết gầy hơn không có nghĩa là sẽ có hình ảnh đáng yêu hơn nhưng tôi nghĩ nếu mình giảm cân thì sẽ tốt cho tạo hình trong một bộ phim hài tình cảm. Vì vậy tôi đã giảm được 7kg trước khi quay phim. Trước đó, tôi nặng 54kg và hơi choáng thế nên đã cố gắng để xuống 47kg. Không biết mọi người có nhận ra hay không? Nhưng lạ là trong quá trình quay phim, tuy vất vả nhưng tôi lại có xu hướng tăng cân trở lại, gần cuối tôi cũng tăng lại đôi chút đấy".

My Roommate Is A Gumiho không phải là siêu phẩm đình đám rating khủng gì nhưng cũng là một bộ phim hài xem được trong mùa hè này. Tôi hy vọng là khán giả sẽ nhìn ra được nỗ lực của Hyeri. Đồng thời, tôi cũng mong cô nàng trau dồi thêm trong phim sắp tới để những nỗ lực bỏ ra sẽ được công nhận chứ không phải tình trạng những lời chỉ trích diễn xuất trải dài cả bộ phim như hiện tại. 

Mẹ chồng Jun Ji Hyun mắc Covid-19

Đại dịch Covid-19 đang quay lại cực mạnh mẽ không chỉ ở nước ta mà còn nhiều nước khác nữa, Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, lần này tôi thấy khá nhiều nghệ sĩ nhiễm bệnh rồi. Và tin mới nhất tôi đọc được là mẹ chồng của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun cũng mắc bệnh. Thông tin này vừa đưa ra gần đây ngay khi kết quả xét nghiệm được công bố. 

Ngay khi nghe tin này tôi lập tức lo lắng cho Jun Ji Hyun. Thế nhưng thật may ngay sau đó đã có tin giải thích rằng mẹ chồng của nữ thần đã có kết quả dương tính từ 3 tháng trước và điều trị từ đó đến nay đang dần hồi phục. Hiện tại, bà đã hoàn toàn khỏi bệnh. Ngoài ra, phía Jun Ji Hyun cũng chia sẻ rằng thời gian gần đây, gia đình cô không tiếp xúc với mẹ chồng nên không có bất thường nào cả. Chị đẹp đang chăm chỉ đóng phim. Tôi thở phào nhẹ nhõm luôn.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.