x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Shim Su Ryeon đối đầu Cheon Seo Jin trong Penthouse

Trà Xanh 15:45 - 30/07/2021

Thứ 6 lại tới và tuần này chúng ta sẽ được xem tập mới của Penthouse 3 rồi, đặc biệt những hình ảnh mới của đoàn phim tung ra càng làm tôi tò mò muốn xem hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Snowdrop quay xong, Krystal đóng cặp Kim Jae Wook?

Shim Su Ryeon đối đầu Cheon Seo Jin trong Penthouse 3 tập mới

Xem ra ở tập tiếp theo của Penthouse 3, chị đẹp Shim Su Ryeon sẽ “tới công chuyện” với cô giáo Cheon Seo Jin rồi đây. Chắc mọi người đều đã biết Cheon Seo Jin nguy hiểm và ác ra sao trong những tập trước và ai cũng chờ chị đẹp Shim Su Ryeon có hành động với nhân vật này. Và chúng ta sắp được toại nguyện rồi đó. 

Trong tập phim sắp chiếu, Cheon Seo Jin xông thẳng vào văn phòng của Shim Su Ryeon và bùng nổ vì tức giận. Có vẻ cả hai đã giằng co qua lại. Sau đó đột nhiên Shim Su Ryeon túm Cheon Seo Jin. Nhìn vào đôi mắt cô giáo lúc ấy, tôi thấy rõ sự giận dữ. Đáp lại, chị Shim chẳng bối rối gì mà còn nở một nụ cười lạnh lùng.

Từ trang phục của Shim Su Ryeon và Cheon Seo Jin chúng ta có thể nhìn rõ ai là thiện, ai là ác. Và đoàn phim cũng tung hint rất hấp dẫn. Tình huống khi hai mỹ nhân này đối đầu nhau vô cùng thú vị. Chị đẹp Shim đang dần lạnh lùng và quyết đoán hơn, còn cô giáo Cheon thì lại vừa nguy hiểm vừa run rẩy trước những việc đã làm. Hẹn mọi người tối 30 tháng 7 này xem chuyện gì xảy ra nhé.

Krystal xinh đẹp đầy sức hút trong phim mới

Krystal sắp trở lại màn ảnh nhỏ và tôi muốn giới thiệu một chút về nhân vật Oh Kang Hee của cô nàng trong Police University. Trong phim, Krystal vào vai một sinh viên mới của học viện cảnh sát, người luôn rất coi trọng công lý. Cô là một người thẳng thắn, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. 

Trong những hình ảnh về nhân vật này, chúng ta có thể thấy sự trái ngược khi ở nhà và khi vào trường của mỹ nhân. Thế nhưng dẫu khoác lên mình bộ đồng phục cảnh sát hay thường phục thì Krystal cũng vô cùng xinh đẹp và quyến rũ khó tả. Rời xa hình ảnh kiêu sa, sang chảnh đã quen thuộc, tôi rất chờ đợi được xem hình ảnh một cô sinh viên năng động được mỹ nhân này mang tới. Nếu mọi người cũng thích nét diễn của Krystal thì hãy đón xem Police University từ ngày 9 tháng 8 tới nhé.

Biên kịch Kingdom sẵn sàng cầu xin nếu Jun Ji Hyun từ chối tham gia

Jun Ji Hyun với tập ngoại truyện thú vị Ashin Of The North nằm trong series Kingdom đang gây chú ý trên Netflix. Nhiều khi tôi nghĩ, một nhân vật mới chỉ xuất hiện ở cuối phần 2 một chút đã có ngay một phần phim riêng thế này quả là sự ưu ái đặc biệt. Và nghe biên kịch Kim Eun Hee của Kingdom giãi bày thì tôi đã hoàn toàn hiểu được tầm ảnh hưởng của Jun Ji Hyun lớn thế nào với bà.

Biên kịch nhận xét về nữ thần Kbiz như sau: “Jun Ji Hyun là một diễn viên tuyệt vời, cô ấy rất nổi tiếng và có nhiều hình ảnh tuyệt đẹp. Tôi ấn tượng quá lớn với sức hút đầy mê hoặc của cô trong các phim điện ảnh như Sứ Mệnh Truy Sát hay Hồ Sơ Berlin. Tôi nhất định phải mời được Jun Ji Hyun đóng vai Ashin này, nếu cô ấy không đồng ý tôi cũng sẵn sàng cầu xin bằng mọi giá. Không ai có thể thích hơn hơn Jun Ji Hyun với vai Ashin này”. 

Biên kịch Kim Eun Hee là một người rất nổi tiếng trong làng biên kịch Hàn với nhiều tác phẩm chất lượng, Jun Ji Hyun lại là ngôi sao mà mọi nhà làm phim đều muốn hợp tác. Mọi người có hiểu tôi muốn nói gì không? Chính là người giỏi thì họ sẽ muốn hợp tác cùng người giỏi đấy. Bởi thế hai người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi này đã bắt tay nhau để làm nên phần phim về một nhân vật mà ban đầu tôi không hề nghĩ sẽ có ngoại truyện như thế đấy.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Lộ diện “phi công” của Son Ye Jin trong phim mới?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.