x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Red Sky lấy lại phong độ; Park Eun Bin đóng thái tử

Trà Xanh 16:40 - 08/09/2021

Lovers Of The Red Sky đang ngày càng chứng tỏ sức hút khi bỏ xa đối thủ trên đường đua rating, đài SBS cũng sắp cho ra mắt thêm một tác phẩm nữa cực hấp dẫn mang tên One The Woman, tôi tin tưởng nhà đài này quả không sai.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Red Sky rating giảm; Seo Ye Ji rục rịch tái xuất

Lovers Of The Red Sky đánh dấu thành tích cao nhất kể từ khi lên sóng ở tập 4

Hôm qua, tôi mới nói là Lovers Of The Red Sky cần phải đột phá hơn, phải chứng tỏ độ hút hơn hẳn các tác phẩm khác thì ngay hôm nay tôi đã có câu trả lời rồi. Tập 4 lên sóng tối qua của phim đã ghi nhận rating tốt hơn hẳn đấy. Cụ thể là theo Nielsen Korea, rating phim đã tăng 1.6% so với tập trước và đạt 9,6% trung bình toàn quốc. Đây cũng là chỉ số rating cao nhất sau 4 tập phát sóng của tác phẩm này và đương nhiên là bỏ xa đối thủ Học Viện Cảnh Sát của đài KBS một khoảng cách an toàn để trở thành bá chủ rating phim đầu tuần. Mặt khác, Học Viện Cảnh Sát ghi nhận rating 6.9% cho tập tối qua. 

Park Eun Bin đầy khí chất khi vào vai…thái tử trong phim mới

Một chuyện hiếm thấy nữa sắp xuất hiện trong bộ phim cổ trang mới của đài KBS The King’s Affection đó là nữ diễn Park Eun Bin sẽ vào vai một thái tử trong phim. Tin này chắc làm mọi người bối rối lắm đúng không? Nhưng từ từ hãy hoang mang, để tôi nói rõ hơn về nội dung phim thì sẽ rõ ngay thôi. Tác phẩm này kể câu chuyện về một cặp song sinh trong hoàng cung. Mặc dù 1 trong 2 bị bỏ qua vì sinh ra là phận công chúa thế nhưng sau đó cô đã giả làm đàn ông và trở thành thái tử sau khi anh trai song sinh qua đời.

Park Eun Bin sẽ vào vai thái tử Lee Hwi, một người văn võ song toàn và điển trai, tao nhã. Nhưng vì để giữ bí mật nên Lee Hwi không bao giờ tiết lộ cảm xúc của mình với cả thế giới và giữ khoảng cách với tất cả mọi người, kể cả cung nữ. Trong loạt ảnh đầu tiên được công bố, nữ thái tử toát ra thần thái lạnh lùng, khí chất cao quý khó ai có thể tiếp cập. Nhưng qua đó lại thấy rõ gánh nặng của một người mang trong mình bí mật động trời.

Đội ngũ sản xuất của tác phẩm đã khen ngợi Park Eun Bin hết lời rằng chỉ với ánh mắt, nữ diễn viên đã thể hiện được khí chất không ai có thể chạm tới được của thái tử Lee Hwi. Chắc chắn khán giả sẽ bị thuyết phục bởi khí chất và diễn xuất của cô gái này. Nghe giới thiệu mà tôi thực sự tò mò, chắc phải xếp lịch xem phim thôi mọi người ạ, bắt đầu từ ngày 11 tháng 10 tới nhé.

One The Woman của Honey Lee tung poster như phim siêu anh hùng

Phim mới One The Woman của đài SBS vừa tung poster phim với 4 diễn viên chính. Đây là tác phẩm hài kể chuyện về một nữ công tố viên nhưng bị mất trí nhớ đang cố tìm lại ký ức và rồi cô đổi thân phận với một cô con dâu nhà tài phiệt có ngoại hình giống hệt mình. Honey Lee sẽ đóng đúp 2 vai, vừa là nữ cộng tố Jo Yeon Joo lại vừa là con dâu nhà tài phiệt Kang Mi Na. Poster phim nổi bật bởi nhiều màu sắc. Nhìn poster này, tôi lại liên tưởng tới poster mấy phim siêu anh hùng hay có nhân vật chính mặt thật to ở giữa và dàn vai phụ nhỏ nhở ở cạnh vậy. Hy vọng SBS sẽ cho ra đời một tác phẩm thật thú vị nhé, nhìn nội dung tôi đã tò mò rồi thì phim ra phải đặt một viên gạch hóng thôi chứ còn làm sao được nữa. Hẹn mọi người 17 tháng 9 tới.

Dàn sao Penthouse thân thiết trong hậu trường

Thông tin cuối cùng mà tôi muốn chia sẻ là một chút thư giãn cho mọi người đây. Chúng ta đều biết, đời thì luôn khác phim và điều này luôn được thể hiện rõ với dàn diễn viên Penthouse. Trong phim, Lee Ji Ah và Uhm Tae Joon rõ ràng là kẻ thù không đội trời chung thế nhưng ngoài đời lại khác hẳn. Cặp “vợ chồng oan gia” này luôn rất thân thiết và vui vẻ mỗi khi quay phim với nhau. Ngay cả quay cảnh đang hận thù cũng vẫn tràn ngập tiếng cười. Với cặp Kim So Yeon và Yoon Jong Hoon cũng vậy, bác sĩ Ha ghét cô giáo Cheon lắm nhưng ngoài đời thì không hề nhé, cả hai luôn luyện tập cùng nhau mỗi khi có cảnh chung, bàn bạc kỹ càng trước khi diễn, quả thực rất chuyên nghiệp. Dàn diễn viên chất lượng thế này quả thực hiếm lắm mới tập hợp được đấy, mọi người hãy đón chờ tập cuối Penthouse cuối tuần này nhé. Chỉ còn 1 tập nữa thôi là chúng ta biết kết quả cuối cùng rồi, tôi đang đếm từng ngày chờ phim chiếu lắm đây.

>> Xem thêm: Loạt phim Hàn có tên siêu độc lạ không sợ đụng hàng bao giờ

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.