x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lovers Of The Red Sky: Tình tay ba của nữ họa sĩ đa tài Kim Yoo Jung

Chang Mi 14:45 - 30/08/2021

Vào ngày 30 tháng 8, bộ phim truyền hình mới của đài SBS Lovers of the Red Sky bắt đầu công chiếu. Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Jang Tae Yoo và dẫn dắt của dàn diễn viên trẻ: Ahn Hyo Seop, Kim Yoo Jung, Gong MyungKwak Si Yang.

Kim Yoo Jung quay trở lại với dòng phim cổ trang sau Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul. Mình đánh giá đây là dòng phim “bất bại” của Kim Yoo Jung, mọi tác phẩm của cô đều thành công rực rỡ. Chang Mi hi vọng với Lovers of the Red Sky, Kim Yoo Jung sẽ thu hút và gây hot trên màn ảnh.

Bộ phim Lovers Of The Sky 

Thông tin bộ phim Lovers of The Sky

Tên gọi: Tiêu đề: Lovers of the Red Sky / Hong Chun Gi (Tạm dịch: Bầu trời đỏ)

Thể loại: tình cảm, lãng mạn, cổ trang

Đạo diễn: Jang Tae Yoo

Biên kịch: Jung Eun Kweol

Số tập: 16 tập

Diễn viên: Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seob, Gong Myung, Kwak Si Yang.

Phát sóng: 30/08

Lịch chiếu: thứ hai và thứ ba

Đài truyền hình: SBS

Nội dung phim Lovers of the Red Sky

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên “Lovers Of The Sky”

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jung Eun Gwol, với các tiểu thuyết Sungkyunkwan ScandalThe Moon Embracing the Sun cũng đã nổi tiếng được chuyển thể thành các bộ phim truyền hình ăn khách, Lovers of the Red Sky là một bộ phim giả tưởng lịch sử mới của đài SBS bộ phim tình cảm lấy bối cảnh thời đại Joseon. Kim Yoo Jung sẽ vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ.

Bộ phim dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Jang Tae Yoo

Ahn Hyo Seop sẽ vào vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao mặc dù bị mất thị lực, và Gong Myung sẽ đóng vai hoàng tử Yang Myung lãng mạn và cô đơn.

Hoàng tử Joo Hyang (Kwak Si Yang) được giới thiệu là một người khao khát vị trí quyền lực mà anh ta không thể có nhưng anh ta khẳng định: "Tôi phải trở thành Vua." Kwak Si Yang là nhân vật tàn nhẫn và tham vọng, đây sẽ là tuyến vai phản diện duy nhất của Lovers of the Red Sky.

Dàn cats chính: Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seob, Kwak Si Yang, Gong Myung 

>> Xem thêm: Lovers Of The Red Sky họp báo ra mắt: Kim Yoo Jung nhỏ bé bên 2 mỹ nam

Trước hết nói về đạo diễn Jang Tae Yoo, khán giả biết đến ông với những tác phẩm: My Love from the StarTree With Deep Roots.  Jang Tae Yoo đã nói về quá trình lựa chọn dàn diễn viên của bộ phim. Anh ấy chia sẻ: “Tôi tập trung vào các diễn viên có những phản ứng hóa học tốt và kỹ năng diễn xuất, và ở họ phải quy tụ được vẻ đẹp hiếm có". Jang Tae Yoo cũng khen ngợi phản ứng hóa học tuyệt vời của dàn diễn viên, anh nói: “Trên phim trường, mọi thứ dường như đang diễn ra tốt đẹp. Tất cả những gì tôi cần làm là bật camera lên thôi”.

Kim Yoo Jungg bất bại với dòng phim cổ trang 

Bộ phim truyền hình mới sẽ kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn và thú vị giữa một nữ họa sĩ, nhà chiêm tinh mù và hoàng tử cô đơn. Đặc biệt, Hong Chun Gi sẽ thể hiện nét diễn xuất rất khác nhau với hai người tình theo đuổi cô ấy.

Hong Chun Gi và Ha Ram 

Đầu tiên, Hong Chun Gi và Ha Ram sẽ có một mối quan hệ định mệnh và tình cảm. Họ lần đầu tiên vượt qua quãng đời khi còn là những đứa trẻ, và họ vô tình trở nên gắn bó với nhau bởi số phận tuyệt vời. Hai nhân vật sẽ quyến rũ người xem với bầu không khí yêu thương và bí ẩn của họ, và sẽ rất thú vị khi xem sợi dây số phận kỳ lạ kết nối họ sẽ diễn ra như thế nào.

Tam giác tình yêu của ba nhân vật chính

Sau đó là Hong Chun Gi và Hoàng tử Yang Myung, họ tình cờ gặp nhau, nhưng lại thường xuyên cãi vã và thoải mái như những người bạn. Tuy nhiên sau đó, Hoàng tử Yang Myung sẽ phải lòng bởi sự quyến rũ của Hong Chun Gi, người không ngại nói chuyện thẳng thắn trước mặt anh. Hoàng tử Yang Myung có năng khiếu nghệ thuật, và anh ấy bị hấp dẫn mạnh mẽ với những bức tranh của Hong Chun Gi.

Giữa họ sẽ tạo nên một tam giác tình yêu hấp dẫn. Liệu Hong Chun Gi sẽ chọn nhà chiêm tinh Ha Ram hay chọn hoàng tử Yang Myung?

>> Xem thêm: Những gương mặt từng có quan hệ tình cảm với Ahn Hyo Seop trên màn ảnh

Các diễn viên chính tham gia phim Lovers of The Red Sky

Kim Yoo Jung trong vai họa sĩ Hong Chun Gi

Kim Yoo Jung vai Hong Chun Gi

Trong vai họa sĩ thiên tài Hong Chun Gi, Kim Yoo Jung trông như một thiếu nữ mới lớn, thẳng thắn, mạnh mẽ và táo bạo với niềm đam mê hội họa thuần khiết. Hong Chun Gi là nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ.

Hong Chun Gi là một họa sĩ tài ba 

Cô ấy xuất hiện trên tấm poster với nội dung: “Tôi muốn vẽ bạn. Ngay cả với đôi mắt đầy nỗi buồn ấy”. Và ở một tấm poster khác có nội dung: “Tôi sẽ vẽ bạn, ngay cả khi tôi mất hai mắt.”

Kim Yoo Jung đã xuất hiện trong nhiều bộ phim cổ trang trước đây, bao gồm The Moon Embracing the Sun, Love in the Moonlight. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi biết ơn vì khán giả đã yêu thích những bộ phim cổ trang của tôi. Nhờ những phản hồi tích cực đó, tôi cũng nhận ra rằng mình hợp với dòng phim cổ trang. Tôi đã đọc cuốn tiểu thuyết gốc Lovers of the Red Sky của nhà văn Jung Eun Gwol và rất thích nó. Ngoài ra, tôi nghĩ nhân vật của Hong Chun Gi có công lớn, cô ấy là họa sĩ. Cô ấy đã vẻ lên rất nhiều những con người và bối cảnh sống giai đoạn đó. Tôi bị cuốn hút bởi cách cô ấy giải quyết một số việc với các nhân vật khác."

Ahn Hyo Seop trong vai Ha Ram

Ahn Hyo Seob vai Ha Ram

Ahn Hyo Seop sẽ đứng ở trung tâm của cốt truyện đầy sóng gió của bộ phim với vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram. Ban ngày, anh làm việc như một nhà chiêm tinh, và ban đêm, anh sống với tư cách là Il Wol Sung, người đứng đầu tổ chức tình báo Wol Sung Dang.

Ha Ram là một nhà chiêm tinh học 

Trong các tấm poster, bóng tối bao quanh anh ấy và làm cho đôi mắt đỏ rực của anh ta xuất hiện rõ ràng và ma quái hơn. Trên tấm poster có nội dung: “Mặc dù tôi không thể nhìn thấy, nhưng tôi có thể cảm nhận được điều đó nếu đó là bạn. Như những vì sao trên bầu trời đêm”.

Tạo hình ma mị của Ha Ram 

Ahn Hyo Seop, người đóng vai tình địch của anh ấy trong phim, ban đầu tình cảm của anh và Hong Chun Gi là quá khứ. Sau đó, Hong Chun Gi lại nên duyên với hoàng tử Yang Myung khiến anh trở thành kẻ thứ ba.

>> Xem thêm: Kim Yoo Jung - Mỹ nhân chưa bao giờ thất bại khi đóng phim cổ trang

Gong Myung trong vai hoàng tử Yang Myung

Gong Myung vào vai Yang Myung 

Gong Myung vào vai chàng hoàng tử Yang Myung lãng mạn, thích nghệ thuật. Căn phòng của anh ấy chứa đầy những cuốn thơ và tranh vẽ, phản ánh tình yêu của anh ấy đối với thơ ca, thư pháp và hội họa.

Yang Hyung là một hoàng tử lãng mạn 

Mặc dù anh ấy dường như có tất cả mọi thứ nhưng lại có một nỗi cô đơn nhất định trong trái tim. Chính Hong Chun Gi đã thắp sáng và lấp đầy những khoảng trống đen tối nơi ngực trái của vị hoàng tử này. Trên tấm poster của anh có nội dung: “Bây giờ, tôi muốn bảo vệ em. Tranh của anh và em".

Chuyện tình đẹp của Yang Hyung và Hong Chun Gi 

Kwak Si Yang trong hoàng tử Joo Hyang

Kwak Si Yang 

Kwak Si Yang đảm nhận vai hoàng tử Joo Hyang đầy tham vọng với ước mơ chiếm lấy ngai vàng. Chiếc ngai vàng và chiếc áo choàng hoàng gia màu đỏ phía sau thể hiện vị trí và địa vị mà anh vô cùng khao khát đạt được.

Hoàng tử Joo Hyang tham vọng và tàn nhẫn 

Niềm tin đáng sợ của anh ta càng được nhấn mạnh bởi ánh mắt sắc bén, thanh gươm trên tay và dòng chữ: “Ngay cả khi nó được định đoạt bởi số phận ... Tôi sẽ lấy nó đi, vì nó đã luôn là của tôi ngay từ đầu!”.

Bạn chọn ai hoàng tử Yang Hyung hay nhà chiêm tinh Ha Ram 

Vậy, bạn ở “Team” nào, Hong Chun Gi và nhà chiêm tinh Ha Ram hay bạn ủng hộ Hong Chun Gi và Hoàng tử lãng mạn Yang Myung? Lovers of the Red Sky sẽ khởi chiếu vào ngày 30 tháng 8 lúc 10 giờ tối. Hãy cùng Chang Mi theo dõi và dự đoán xem tình yêu của Hong Chun Gi thuộc về ai nhé!

*Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.