x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 lý do khiến phim Lovers of the Red Sky trở thành cực phẩm

Pitaya 10:00 - 01/09/2021

Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) là bộ phim lãng mạn kỳ ảo cổ trang lấy bối cảnh vào thời Joseon. Trong phim, Kim Yoo Jung vào vai Hong Chun Gi, một nữ họa sư, người bị mù bẩm sinh nhưng đã khôi phục thị lực một cách kỳ diệu. Ahn Hyo Seop vào vai một nhà chiêm tinh mù có khả năng đọc thấu tinh tượng. Hẳn các bạn sẽ nghĩ cốt truyện cũng khá bình thường nhưng tại sao tôi lại chờ đợi và kỳ vọng nhiều vào bộ phim này? Dưới đây tôi sẽ đưa ra bốn lý do trả lời câu hỏi đó cho bạn nhé. 

>> Xem thêm: Lovers Of The Red Sky: Tình tay ba của nữ họa sĩ đa tài Kim Yoo Jung

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Jung Eun Gwol

Không giống với Trung Quốc, Hàn Quốc rất ít khi chuyển thể các tiểu thuyết văn học thành phim truyền hình nên tôi cho đó là lý do đầu tiên để tôi phải xem phim Lovers Of The Red Sky. Giữa cơn sốt chuyển thể webtoon hiện tại, để nhà sản xuất đồng ý làm phim dựa trên tiểu thuyết cho thấy tên tuổi tác giả lẫn bản thân câu chuyện phải có sự thu hút nhất định. 

Lovers of the Red Sky là cuốn tiểu thuyết của nhà văn Jung Eun Gwol. Và bạn biết tác giả này chứ? Jung Eun Gwol chính là tác giả của hai cuốn tiểu thuyết Sungkyunkwan ScandalThe Moon Embracing the Sun. Cả hai tác phẩm này đều đã được chuyển thể và trở thành bom tấn truyền hình. 

Lovers of the Red Sky trong nguyên tác lấy bổi cảnh ở triều đại giả tưởng Dan, kể về một thế giới nơi có các linh hồn, quỷ dữ và thần thánh tồn tại. Ở thế giới kỳ ảo đó, câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chính được kết nối với nhau bằng bầu trời đỏ. 

Với một nguyên tác tuyệt vời như vậy, tôi rất tin tưởng vào chất lượng kịch bản, chỉ cần nó được giao cho đúng người. Thật may mắn khi biên kịch phim Ha Eun chính là người như vậy. Ha Eun từng có kinh nghiệm với phim Melo Is My Nature. Vì thế, Ha Eun sẽ thổi luồng sinh khí cho câu chuyện bằng các mối quan hệ mới giữa các nhân vật, những tình huống khó xử và cả chuyện tình tay ba lãng mạn nữa.

Dàn diễn viên thực lực đầy tài năng

Bên cạnh cốt truyện kỳ ảo mới lạ, tôi không thể không nói đến dàn diễn viên tài năng góp mặt trong phim. Tôi rất kỳ vọng vào sự kết hợp ăn ý giữa Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop, vì ngoại hình của họ lẫn tương tác trong ảnh chụp quảng bá phim vô cùng thuyết phục. Tìm hiểu thêm về phim, tôi biết được rằng cả hai đều đầu tư rất nghiêm túc cho vai diễn của họ.

Quay trở lại thể loại phim cổ trang sau 5 năm vắng bóng kể từ Love in the Moonlight, cô nàng Kim Yoo Jung đã rất chăm chỉ luyện vẽ để có thể nhập vai Hong Chun Gi một cách trọn vẹn nhất. Nói về Kim Yoo Jung, tôi nói thật, cô nàng này đóng phim cổ trang thì bạn cứ an tâm mà xem đi, vì nhìn lại list phim của cô ấy thì khó lòng dở, như là Dong Yi, Nữ Hoàng Seondeok, Hoạ Sĩ Gió, Cánh Cửa Bí Mật, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời…

 Bạn diễn Ahn Hyo Seop của cô cũng không kém cạnh. Thành công với vai diễn trong Dr. Romantic 2 đã đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với công chúng. Tôi tin rằng sắp tới đây khi nhân vật Ha Ram do anh thể hiện ra mắt khán giả, tôi sẽ được gặp lại cách diễn xuất bằng ánh mắt đầy tinh tế của anh. 

Mảnh ghép khác của bộ phim là nam diễn viên tài năng Gong Myung, người từng đảm nhận vai thám tử trẻ tuổi trong Extreme Job. Ở Lovers of the Red Sky, Gong Myung sẽ vào vai hoàng tử Yangmyung, một chàng trai lãng mạn nhưng cô đơn và tạo lên mối tình tay ba phức tạp với Hong Chun Gi và Ha Ram. 

Bạn có còn nhớ đến Kwak Si Yang, diễn viên đã tạo được nhiều ấn tượng với diễn xuất trong Alice? Tin vui là anh cũng sẽ góp mặt trong phim với vai diễn hoàng tử Joohyang, một nhân vật phản diện độc ác, tham vọng và không từ thủ đoạn để chiếm được ngai vàng.

Được dẫn dắt bởi đạo diễn nhiều kinh nghiệm Jang Tae Yoo

Đối với tôi, một bộ phim hay luôn cần đạo diễn giỏi. Lovers of the Red Sky đáng mong đợi khi được đạo diễn dày dặn kinh nghiệm Jang Tae Yoo cầm trịch. Trong họp báo sản xuất phim, đạo diễn Jang Tae Yoo đã đề cập đến các dự án thành công trước đây của mình, ông cho biết Lovers of the Red Sky sẽ là sự kết hợp của melodrama giả tưởng My Love from the Star với khía cạnh tranh giành quyền lực của Tree With Deep Roots. Bên cạnh đó, phim sẽ không thể thiếu hơi thở nghệ thuật của Painter of the Wind

Jang Tae Yoo nổi tiếng với khả năng dẫn dắt câu chuyện cũng như nắm bắt cảnh quay đẹp mắt. Thế nên tôi đặt trọn lòng tin vào vị đạo diễn này, tin rằng bằng kinh nghiệm của mình, ông sẽ đem đến cho khán giả những thước phim tuyệt vời nhất.

>> Xem thêm: Những gương mặt từng có quan hệ tình cảm với Ahn Hyo Seop trên màn ảnh

Dàn diễn phim phụ gạo cội

Bên cạnh các nhân vật chính, tôi rất ấn tượng với dàn nhân vật phụ của phim. Ngay từ khi tạo hình nhân vật được công bố, tôi đã điểm tên được không ít diễn viên quen thuộc ở mảng phim truyền hình cổ trang của Hàn. Tiêu biểu có thể kể đến là Kim Kwang Gyu, Jang Hyun Sung, Jo Sung Ha v.v… Qua hình ảnh quảng bá phim, họ được phân chia tuyến nhân vật khá rõ ràng. 

Tuyến nhân vật họa phủ Baek Yu, có nhân vật Choi Won Ho (Kim Kwang Gyu), người quản lý nhóm nhuộm và họa sĩ vĩ đại Han Geon (Jang Hyun Sung). Tuyến nhân vật hoàng cung có vua Sungjo (Jo Sung Ha) cũng như Mi Soo (Chae Gook Hee). Ngoài ra còn có bà mụ Samshin (Moon Sook), vị nữ thần cai quản việc chăm sóc trẻ em và sinh nở trong truyện dân gian Triều Tiên. 

Các bạn thấy đấy, Lovers of the Red Sky sở hữu đầy đủ những yếu tố giúp làm lên một tác phẩm ăn khách. Vậy tại sao tôi lại không kỳ vọng vào bộ phim này nhỉ? Hy vọng rằng trong thời gian tới, bộ phim sẽ sớm làm lên chuyện. Bạn nghĩ sao về phim Bầu Trời Rực Đỏ? Hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận phía dưới nhé. 

>>> Xem thêm: Ngôi Nhà Hạnh Phúc và loạt phim tình cảm Hàn đỉnh cao những năm 2000

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.