x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vì điều gì khiến Hướng Hoa Cường nể sợ Tạ Đình Phong?

Hóng hớt Cbiz 12:00 - 13/12/2021

Phạt Thành Long “hành lễ” suốt 1 tiếng đồng hồ vì đến trễ lễ tưởng nhớ cố ca sỹ Mai Diễm Phương, “vuốt má” Lưu Đức Hoa vì nam diễn viên dám cãi lời, còn khiến Tăng Chí Vỹ nể nang,… nói đến đây thôi thì Hóng Hớt Cbiz tin rằng nhiều bạn đã tưởng tượng ra Hướng Hoa Cường có uy cỡ nào khiến nhiều nghệ sỹ lão làng, đình đám nhất Cbiz phải sợ như thế nào rồi. 

Ấy vậy mà Hướng Hoa Cường lại tự nhận rằng bản thân mình lại không dám "đắc tội" Tạ Đình Phong. Lý do cụ thể trong sự việc này như thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu qua nhé!

Hướng Hoa Cường sinh năm 1948, tại Quảng Đông (Trung Quốc). Cha ông - Hướng Tiền chính là người sáng lập ra Hội Tam Hoàng - Tân Nghĩa An khét tiếng. Theo như Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, vào thời kỳ hoàng kim của Tân Nghĩa An, số lượng thành viên lên tới gần 100.000 người với thế lực kinh tế mạnh nhất và tổ chức hoạt động nghiêm mật nhất xứ Cảng Thơm. Hướng Tiền có thể hô mưa gọi gió ở Hong Kong, được người ta đặt cho biệt danh “Cửu Long Hoàng Đế”, nhưng Hướng Hoa Cường lại chẳng hưởng được chút hào quang nào từ bố. 

Sau khi Hướng Tiền rút lui, con trai ông Hướng Hoa Ba tiếp nhận lãnh đạo tổ chức này. Dù không can thiệp vào Tân Nghĩa An nhưng Hướng Hoa Cường vẫn mở ra chân trời mới cho mình tại Hong Kong. Ông thành lập tập đoàn Ngôi sao Trung Quốc, tiền thân là công ty Vĩnh Thịnh, dưới trướng có đến 100 công ty con và cho ra đời nhiều tác phẩm kinh điển. Nhờ có sự nâng đỡ của Hướng Hoa Cường mà những cái tên như Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Lý Liên Kiệt, Mai Diễm Phương,… đều trở thành ngôi sao đình đám nhất thời đại đó.

Rất nhiều ngôi sao của làng giải trí Hoa Ngữ lẫn Hong Kong đều nể sợ Hướng Hoa Cường, một phần họ từng chịu ơn của ông, một phần vì thế lực đằng sau nhà họ Hướng. Được người người coi trọng như thế, cứ tưởng rằng Hướng Hoa Cường sẽ chẳng phải kính nể ai trong làng giải trí đất nước tỷ dân này, ấy vậy mà người có thế lực showbiz Hong Kong lại bộc bạch rằng mình chẳng dám đắc tội đến Tạ Đình Phong. 

Câu nói này của Hướng Hoa Cường đã làm dấy lên những cuộc tranh luận của cộng đồng mạng. Rốt cuộc Tạ Đình Phong có lai lịch thế nào mà ngay cả Hướng Hoa Cường cũng phải nể anh ấy vài phần?

Xét về lai lịch của Tạ Đình Phong, bố của nam diễn viên là Tạ Hiền được mệnh danh là "Tứ Ca" trong làng giải trí. Tuy thời gian trước, gia đình Tạ Hiền vô cùng giàu có và có vị thế trong giới, nhưng về sau gia cảnh dần dần suy bại. Có nói thế nào đi chăng nữa thì hậu thuẫn của Tạ Hiền không thể so sánh được với Hướng Hoa Cường. 

Tuy nhiên, Tạ Hiền lại kết thân với một nhân vật uy quyền tiếng nói chẳng kém gì Hướng Hoa Cường, người đó chính là Dương Thụ Thành - chủ tịch tập đoàn Anh Hoàng - công ty giải trí sở hữu hàng loạt minh tinh hạng A. Vì mối quan hệ giữa cả hai vô cùng thân thiết nên Dương Thụ Thành cũng đối đãi, coi Tạ Đình Phong như con cháu trong nhà của mình.

Dù Tạ Đình Phong có chống lưng mạnh đi chăng nữa, nhưng chẳng phải vì điều này mà khiến Hướng Hoa Cường kiêng nể nam diễn viên. Chỉ khi Thành Long bị Hướng Hoa Cường gây khó dễ, Tạ Đình Phong muốn ra mặt nói giúp cho tiền bối của mình, đích thân tìm đến gặp Hướng và yêu cầu ông đừng gây chuyện Thành Long nữa. Chính từ sự việc này đã khiến Hướng Hoa Cường rất có ấn tượng với Tạ Đình Phong, cảm thấy anh là một người rất can đảm và bắt đầu ngưỡng mộ cậu bé to xác này. 

Từ khoảnh khắc đó, Hướng Hoa Cường không ngần ngại chia sẻ trước truyền thông rằng: "Tôi không sợ bất cứ điều gì ở Hong Kong, nhưng tôi sợ Tạ Đình Phong.” Qua câu nói này, Hóng Hớt Cbiz thấy Hướng Hoa Cường cảm thấy nể phục phẩm chất, con người của Tạ Đình Phong chứ chẳng phải là sợ hãi hay dè chừng nam diễn viên.

>>>Xem thêm: Lý Trung Ninh - Bản sao Lương Triều Vỹ làm bảo vệ kiếm sống

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".