x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lệ Dĩnh - Thiệu Phong và những cặp đôi Cbiz ly hôn trong năm 2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 15/12/2021

Năm 2021, làng giải trí Hoa ngữ đã đón nhận không ít thông tin “tan đàn xẻ nghé” từ những cặp đôi đình đám. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Trịnh Sảng - Trương Hằng

Chẳng hề quá lời khi nói “nữ thần thanh xuân” Trịnh Sảng đã mở đầu cho một năm đầy sóng gió của làng giải trí Hoa ngữ. Đến khi lùm xùm mang thai hộ, không thừa nhận của nữ diễn viên bị khui ra, dân tình mới ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi biết cô đã kết hôn với bạn trai Trương Hằng từ lúc nào không hay và chính thức mở phiên tòa ly hôn vào tháng 3 năm nay.

Ngẫm lại thì cặp đôi này quen biết nhờ show truyền hình rồi nhanh chóng tiến tới với nhau, cùng mở công ty chung và khiến dân tình tha hồ “ăn dưa, hóng thị” với loạt tin đồn nhà trai là “CEO rởm”, lại còn đối xử lạnh nhạt với Trịnh Sảng.

Cứ tưởng nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là “nha đầu ngốc” bi lụy vì tình yêu thì ai ngờ, ngày 18/1, khán giả phải ngã ngửa khi Trương Hằng bất ngờ vạch trần câu chuyện phía sau Trịnh Sảng, khiến sự nghiệp của cô “toang” chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Cho tới tận bây giờ, những lùm xùm về việc mang thai, nhà trai ghi âm, “ăn nem, ăn chả”, nhà gái liên quan đến vấn đề thuế vẫn được công chúng thảo luận rình rang trên các diễn đàn giải trí. Mình chắc chắn là cuộc hôn nhân bí mật của Trương Hằng - Trịnh Sảng có kết thúc chẳng êm đẹp thì cũng không có cơ may làm bạn sau khi đường ai nấy đi đâu nhá!

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Ngoài couple Trịnh Sảng - Trương Hằng thì chắc vụ ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong là khiến mình bất ngờ nhất vì “nói toang là toang” dù còn “phát đường” cách đó không lâu.

Nên duyên khi hợp tác, cặp đôi Minh Lan Truyện không ít lần bị cánh paparazzi bắt gặp khoảnh khắc hẹn hò. Dù vậy, họ vẫn chối đây đẩy khiến người hâm mộ “tin sái cổ” rồi sau đó lại “đánh úp” với thông tin đã về chung nhà vào một ngày đẹp trời năm 2018. 

Bên nhau gần 3 năm, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong từ cặp đôi nhận nhiều “gạch đá” dần được khán giả yêu mến, chúc phúc. Cứ nhìn vào những khoảnh khắc ngọt ngào của họ khi cùng tham dự sự kiện hay loạt ảnh đời thường, chắc chắn các bạn cũng sẽ “chèo thuyền” thôi!

Năm 2019, Phùng Thiệu Phong từng dính tin đồn không chung thủy nhưng anh nhanh chóng lên tiếng bác bỏ và có biện pháp mạnh kẻ tung tin. Tiếp đó, cặp đôi vẫn mặn nồng bên nhau, cùng đi du lịch, dùng bữa như chưa từng có việc gì xảy ra, khiến dân tình tin chắc tin đồn ly hôn chỉ là “pha ke” mà thôi.

Ai dè, đến ngày 23/4, thông báo ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lại ập đến đột ngột như vậy, khiến mình cũng như đông đảo khán giả không kịp trở tay. Chẳng hề nói rõ nguyên nhân vì sao lại đứt duyên nhưng cặp đôi này chưa từng nói xấu nhau nửa lời trước ống kính truyền thông. Thế nên mình đoán, có lẽ chỉ là do duyên phận giữa họ đã hết mà thôi!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi không sợ đào lại ảnh cũ, càng đào lại càng thấy mê

Tiêu Ân Tuấn - Lâm Thiên Ngọc

Cũng vào tháng 4 năm nay, “Nhị Lang Thần đẹp trai nhất” Tiêu Ân Tuấn đã “say goodbye” với bà xã Lâm Thiên Ngọc sau 7 năm chung sống.

Theo mình hóng được thì Lâm Thiên Ngọc là mối tình đầu, đồng thời cũng là “mùa xuân thứ 2” của Tiêu Ân Tuấn đó! Để rước được nàng về dinh vào năm 2014, “đệ nhất nam thần cổ trang” phải đến gặp bố mẹ cô, hứa hẹn rất nhiều điều mới được chấp nhận.

Thế nhưng, sau vài năm mặn nồng, tình cảm của vợ chồng Tiêu Ân Tuấn dần phai nhạt vì sự khác biệt quá lớn trong quan điểm sống. Tháng 4 năm nay, khi tham gia show truyền hình, Lâm Thiên Ngọc hé lộ rằng vợ chồng cô đã sống ly thân được một thời gian dài, chẳng nhìn mặt nhau suốt 2 năm trời và chính thức kết thúc cuộc hôn nhân. Thậm chí, Lâm Thiên Ngọc còn dùng từ “nghiệp chướng” để nói về mối quan hệ với “Nhị Lang Thần đẹp trai nhất” là đủ biết rồi đó!

Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành

Nếu những cặp đôi nói trên còn khiến khán giả tiếc nuối đôi chút thì vụ ly hôn giữa Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành lại được netizen ủng hộ nhiệt tình, mừng thay nữ thần vì cuối cùng cũng thoát khỏi tra nam.

“Phim giả tình thật” khi hợp tác, Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành từng là cặp kim đồng ngọc nữ được yêu thích của Cbiz. Năm 2014, họ tổ chức hôn lễ thế kỷ, chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Thế nhưng, mới êm ấm được mấy năm, Trần Tư Thành dính phải vô số tin đồn tình ái, bị giới truyền thông “bắt tận tay” bằng chứng “ăn nem, ăn chả”. Điều này khiến mối quan hệ của cặp đôi trở nên xa lạ, Đồng Lệ Á không còn đeo nhẫn cưới và gần như không xuất hiện bên cạnh chồng. 

Cứ tưởng nàng “mỹ nữ Tân Cương” sẽ nhẫn nhịn tới cùng bên người chồng trăng hoa thì vào đúng ngày “Anh Yêu Em” (20/5), cặp đôi này đã tuyên bố ly hôn khiến mình vô cùng bất ngờ. Phải nói rằng sau khi trở lại hội độc thân, Đồng Lệ Á lại càng xinh đẹp, mặn mà hơn xưa đó nha!

Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi

Mới đây, lại thêm một cặp đôi đình đám “đứt duyên” giữa đường, đó là Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi. Mối duyên phận của họ đúng chuẩn “yêu nhanh, cưới vội”, sau khi “nhất kiến chung tình” thì nhanh chóng về chung một nhà chỉ sau 48 ngày quen biết.

Sau khi thành vợ người ta, Từ Hy Viên phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khoẻ mới sinh được cho chồng hai đứa con dễ thương. Cặp đôi này cũng khá chăm “phát đường”, khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khi tham gia show truyền hình khiến netizen tin chắc họ vẫn mặn nồng, bất chấp việc nhiều lần dính tin đồn ly hôn vì nhà trai thích “ăn nem”.

Ai dè, tháng 11 vừa qua, nàng “Cỏ” đã chính thức ly hôn với thái độ cực kỳ dứt khoát. Theo giang hồ đồn thổi thì sau 3 năm “còng lưng” gánh nợ cho nhà chồng, Từ Hy Viên còn mất trắng tới 500 triệu TWD (hơn 400 tỷ đồng). Theo mình thì 11 năm làm dâu hào môn của mỹ nhân Vườn Sao Băng chỉ có lỗ chứ không có lãi rồi!

>>>Xem thêm: Âu Dương Chấn Hoa và dàn sao là bạn chung khóa học diễn xuất tại TVB

Bạn nghĩ sao về những cặp đôi “toang” hôn nhân trong năm 2021 này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".