x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Hương chấp nhận giảm 10kg, "xuống tóc" cho hợp với vai diễn

Đức Nguyên 13:00 - 16/04/2023

Tôi thấy Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là bộ phim có đề tài mới lạ và hấp dẫn của VFC, khi thai thác về cuộc sống của những người nghèo khổ ở xóm trọ dưới chân cầu Long Biên (Hà Nội).

 Trong tác phẩm này, nữ chính được quan tâm nhất là Thanh Hương, cô đã có màn “biến hình” ấn tượng từ ngoại hình đến tâm lý nhân vật. Nữ diễn viên không ngại thẳng tay “xuống tóc”, giảm 10kg cho hợp vai. 

>>>Xem thêm: NSƯT Kiều Anh và những mối lương duyên kém tuổi trong phim VTV

 Thanh Hương vào vai cô Luyến, một nhân vật có chồng nhưng anh mất tích ngoài biển. Luyến cùng mẹ chồng lam lũ trả hết số nợ của người chồng tưởng chừng đã ra đi mãi mãi. Thế nhưng khi trả xong thì cô biết rằng chồng đang sống hạnh phúc bên người phụ nữ khác. 

 Nhân vật này rất cá tính, có tâm lý phức tạp, vì vừa khiến khán giả thương nhưng lại cũng đanh đá, lẳng lơ và lươn lẹo. Đòi hỏi Thanh Hương phải diễn nhập tâm, khó hơn so với vai Lệ của Mùa Hoa Tìm Lại đã rất thành công. 

 Tại buổi họp báo ra mắt phim, Thanh Hương cho biết cô mừng vì mặc dù đóng vai khổ nhưng lên hình vẫn đẹp, không tới nỗi quá xấu xí, ám ảnh. 

“Đối với một diễn viên nữ, lên hình ai mà không sợ xấu, thế nhưng Thanh Hương mừng vì khi xem những phân đoạn của mình thấy cũng không đến nỗi. Có những lúc Hương ngồi lại nghĩ sao mình lại theo cái nghề khổ thế này", nữ diễn viên chia sẻ.

 Dù bị nói là lươn lẹo, lẳng lơ nhưng tôi thấy vai diễn này của Thanh Hương cũng chính chuyên và tử tế đấy chứ. Thi thoảng ra vẻ “mồi chài” đàn ông nhưng chồng mất tích bao năm cô ấy có đi bước nữa đâu, một mực muốn ở với mẹ chồng vì sợ không ai chăm sóc bà.

>>>Xem thêm: Kim Oanh chia sẻ NSND Công Lý là người thầy cho cô vai diễn đầu tiên

 Người đóng cặp, có nhiều phân đoạn diễn chung với Thanh Hương trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao NSƯT Hoàng Hải. Anh vào vai một ông bố làm nghề bốc vác, luôn tự ti vì hoàn cảnh của mình, có cậu con trai học rất giỏi. 

 Sau thành công của vai bà Nga trong Thương Ngày Nắng Về, NSƯT Thanh Quý tiếp tục phủ sóng màn ảnh với một vai diễn chính diện, yêu thương con dâu hết mực. Trước đó, nữ nghệ sĩ ưu tú và Thanh Hương từng diễn chung trong bộ phim Người Phán Xử.

 Anh Thơ cũng góp mặt trong bộ phim với một vai diễn rất thú vị. Cô đóng vai  chị Hòa, chủ cửa hàng hoa quả của Luyến. Nữ diễn viên cho biết cô đọc kịch bản, thích nhân vật nên nhận và quan trọng hơn hết là được làm việc với một đạo diễn tài ba như nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Danh Dũng.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn bất ngờ bật mí bạn diễn nữ mà anh áp lực nhất

 Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên có lối diễn xuất duyên dáng, thường mang đến tiếng cười cho khán giả như Minh Cúc, Anh Tuấn và có cả những sao trẻ như Việt Hoàng, Quỳnh Đan,… Hứa hẹn sẽ trở thành bữa cơm tinh thần quen thuộc của nhiều khán giả truyền hình. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Thanh Hương hay các diễn viên trong phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".